Dòng sự kiện:

Nhờ lắm fan nữ, "trai hư" C. Ronaldo hot nhất mạng xã hội

22:39 21/10/2015
Hiện ngôi sao bóng đá của Real Madrid có đến 33,5 triệu người theo dõi trên Instagram, 34,5 triệu trên Twitter và 107 fan “theo chân” trên facebook.

 

[mecloud]GtqpcycgY6[/mecloud]
 

Không thể phủ nhận sức hút của Cristiano Ronaldo đến từ phong độ đỉnh cao duy trì nhiều năm trên sân cỏ. Từ MU đến Real, CR7 luôn là cái tên sáng chói với hàng loạt danh hiệu như: Chiếc giày vàng châu Âu, người ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử Real.

Cổ động viên của MU và Real cũng góp phần giúp CR7 trở thành “vua bóng đá trên mạng xã hội”. Tại châu Á, fan của hai đội này “khủng” hơn hẳn so với Barca, Chelsea, Arsenal. Tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng luôn biết cách chăm chút các tài khoản cá nhân, thường xuyên cập nhật thông tin và đăng ảnh.

Một lợi thế khác của Ronaldo là vẻ ngoài điển trai và thể hình “chuẩn”. Dễ hiểu vì sao anh có lượng fan nữ áp đảo so với các siêu sao bóng đá khác. Bước ra khỏi sân cỏ, CR7  là một “tay chơi” khét tiếng với vô số scandal tình ái như: tiệc sex với 5 gái gọi,  nghi án hiếp dâm, gạ tình “gái xinh” trên mạng xã hội… và có một cậu con rơi với một bóng hồng bí ẩn... 

Điều thú vị là chính thành tích ăn chơi của “trai hư” Ronaldo lại thu hút đông đảo fan nữ. Liên tiếp thị phi không hề khiến anh bị tẩy chay mà trái lại, làm tăng thêm lực hút của chàng tiền đạo điển trai.  

Và bởi vậy, những pha “phạm lỗi” của CR7 ngoài sân cỏ đều diễn ra trong trạng thái “tại anh, tại ả, tại cả đôi đường”.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]sa1b3mCN1B[/mecloud]