Dòng sự kiện:

"Nhờ" nói tiếng Anh không ai hiểu, Hoa hậu Vũ Thu sớm cưới chồng đại gia

23:08 31/07/2016
Thu Vũ cũng cho biết, chồng cô luôn yêu thương và che chở, an ủi cô trước sự công kích của cư dân mạng. Anh cũng nhanh chóng quyết định trao nhẫn đính hôn và thực hiện đám hỏi để bày tỏ tình cảm của mình với người đẹp.

Sau sự cố “clip nói tiếng Anh không ai hiểu”, Hoa hậu Đông Nam Á 2014 Thu Vũ hiện đang nhận được khá nhiều sự quan tâm nên đời sống riêng tư có đôi chút xáo trộn. Cơ hội làm nghệ thuật cũng mở ra nhiều hơn với cô. Nhiều đạo diễn nổi tiếng đã đánh tiếng mời Thu Vũ tới casting những dự án phim điện ảnh mới.

Sau khi cưới, Hoa hậu Thu Vũ và chồng sẽ thực hiện một tour du lịch tại châu Âu để nghỉ ngơi.

Tuy nhiên, Thu Vũ đã từ chối những lời mời này. "Thật ra nếu muốn đánh bóng tên tuổi thì sau khi thi xong tôi sẽ tấn công vào showbiz, xuất hiện trong các sự kiện hay hoạt động thêm nhiều việc khác chứ không phải đợi đến bây giờ. Đây là cuộc thi thứ 2 tôi làm giám khảo, trước đó tôi làm giám khảo cho Mister Global của Nguyễn Văn Sơn cũng như nhiều cuộc thi nam vương. Tôi không có thời gian tham gia showbiz vì công việc riêng của mình. Đã mang danh hoa hậu thì tôi muốn mang đến những điều tốt nhất cho mọi người, cho xã hội còn việc đánh bóng tên tuổi là không cần thiết vì tôi cũng là giám đốc rồi nên điều này cũng vô nghĩa với tôi", Hoa hậu Đông Nam Á trả lời.

Bởi hiện tại, người đẹpđang tất bật chuẩn bị cho hôn lễ của mình. Vì chồng tương lai của cô khá bận rộn với công việc riêng, nên Thu Vũ tự tay chuẩn bị tiệc cưới, thiệp mời cũng như trang phục cho cô dâu chú rể, ông bà sui gia...

Một điều bất ngờ là sau sự cố nói tiếng Anh không ai hiểu, cô được chồng sắp cưới và mẹ chồng tương lai thông cảm và động viên rất nhiều. Thu Vũ cũng cho biết, chồng cô luôn yêu thương và che chở, an ủi cô trước sự công kích của cư dân mạng. Anh cũng nhanh chóng quyết định trao nhẫn đính hôn và thực hiện đám hỏi để bày tỏ tình cảm của mình với người đẹp.

Được biết, chồng của Vũ Thu là một đại gia và sau đám hỏi của họ đã được tổ chức vào ngày 29/7 tới tại quê nhà Tiền Giang. Sau khi cưới, Thu Vũ và chồng sẽ thực hiện một tour du lịch tại châu Âu để nghỉ ngơi và tìm địa điểm đẹp để thực hiện bộ ảnh cưới của mình.