Dòng sự kiện:

Nhóc tỳ nhà Đoan Trang cực đáng yêu khi ngắm… gà cùng bạn

20:46 02/12/2015
Loạt hình ảnh đáng yêu của con gái Đoan Trang khi đang ngắm nhìn những chú gà ở thôn quê khiến dân mạng “tan chảy”, xuýt xoa khen ngợi.

 

 

 

[mecloud]mxIHpTmXRZ[/mecloud]
Mới đây, ca sĩ “Tóc hát” chia sẻ trên trang cá nhân của mình những hình ảnh cực dễ thương của con gái khi hai mẹ con về thăm Nhơn Trạch, Đồng Nai. Đoan Trang vui vẻ tiết lộ: “Sol về quê Nhơn Trạch thăm nhà ngoại Thuý của Xíu! Sol mê tơi vì lần đầu tiên được Xíu dắt đi chơi với gà!”.

Bé Sol nhà Đoan Trang tỏ ra rất thích thú khi được về quê bởi không gian yên bình và những điều giản dị, thân thương nơi thôn quê. Đặc biệt, cô “công chúa nhỏ” này có vẻ rất tò mò và háo hức khi được ra thăm những chú gà đang ở trong lồng. Có lẽ đối với Sol đây là con vật còn nhiều xa lạ, ít khi cô bé được nhìn thấy, bởi vậy Sol tỏ ra rất hiếu kì.

Hình ảnh dễ thương của Sol khi chơi với gà khiến nhiều người thích thú.


"Công chúa" nhà Đoan Trang rất trong trẻo và đáng yêu.


Những hình ảnh đáng yêu này của Sol nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng: Bé nhà chị nhìn thích quá, chỉ muốn cắn cho cái.hihi; Sol đáng yêu quá con ơi; Muốn gặp chế và Sol quá ah…

Sol và Xíu cùng nhau xem gà.



"Cua nước đầu...gà ta, cá kèo..." những món ăn mà nữ ca sĩ rất "ghiền" khi được thưởng thức tại quê bạn.

Con gái Đoan Trang - bé Sol là một trong những nhóc tỳ nhà sao được công chúng yêu mến nhất hiện nay. Thiên thần nhỏ này "ghi điểm" bởi vẻ đẹp lai, đôi mắt to tròn và làn da trắng. Bé Sol dễ dàng "gây thương nhớ" với người khác ngay cả lần đầu tiên ngắm nhìn. Con gái Đoan Trang càng lớn càng tỏ ra đáng yêu.

Hình ảnh của cô bé luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Nữ ca sĩ từng chia sẻ cô đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, có ba mẹ luôn quan tâm ngay cả khi đã lên chức mẹ, anh chị em yêu thương, đoàn kết, một người chồng trí thức, hiền lành, luôn chia sẻ mọi buồn vui, một đứa con xinh xắn, khỏe mạnh như mình mong muốn. Đoan Trang cảm thấy quá may mắn khi có được những điều này.

Đoan Trang có cuộc sống hạnh phúc và viên mãn bên chồng Tây và cô con gái xinh xắn.

Dù bận rộn với công việc nhưng ca sĩ Đoan Trang luôn biết cân đối giữa lịch đi diễn và thời gian chăm sóc gia đình: “Công việc vẫn phải là công việc, đã là một nghệ sĩ thì phải luôn có đóng góp. Nhưng vào lúc này, có thể những đóng góp sẽ chắt lọc lại hơn rất nhiều so với trước khi lập gia đình. Trước kia tôi như con ngựa non háu đá, thích làm cái này, muốn chinh phục cái kia, nhưng giờ khi đã trưởng thành hơn, làm gì cũng phải nghĩ đến hình ảnh của gia đình, đến con của mình. Tôi sẽ chọn cách đi chậm, nhưng chắc chắn”.

"Tôi hạnh phúc khi có một người chồng trí thức, hiền lành, luôn chia sẻ mọi buồn vui với mình", Đoan Trang chia sẻ.

Có thể thấy rằng, sau khi lập gia đình và có bé Sol, Đoan Trang giành nhiều thời gian hơn để cùng chồng vun vén hạnh phúc cho tổ ấm của mình. Bởi thế mà những hình ảnh tình cảm, ngọt ngào của Đoan Trang bên chồng và con gái luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ.

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang xem nhiều nhất:

[mecloud]oHbV5CCisE[/mecloud]