Dòng sự kiện:

Nhóm thanh niên gây sốc khi nhúng 8 chiếc điện thoại vào nồi lẩu

00:27 15/11/2015
Một đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại nhóm thanh niên lần lượt bỏ 8 chiếc điện thoại vào nồi lẩu sau cuộc nhậu khiến dân mạng 'choáng váng'.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh nhóm thanh niên dùng điện thoại cho vào nồi lẩu đang sôi sùng sục thu hút sự chú ý của dân mạng.

[mecloud]sg1SM0Vcpr[/mecloud]

Đoạn clip hơn 1 phút ghi lại cảnh nhóm thanh niên đã gom toàn bộ điện thoại của nhóm bạn mình lại rồi thản nhiên bỏ vào nồi lẩu nghi ngút khói để chứng minh hành động “chơi trội của mình.

Mặc dù trong nhóm cũng có một số người không đồng tình với hành động của nam thanh niên nhúng điện thoại vào nồi lẩu và muốn lấy lại điện thoại của mình nhưng nam thanh niên lập tức gạt tay, tiếp tục thực hiện món “lẩu điện thoại” trong tiếng hò reo, huýt sáo cổ vũ của nhóm bạn.

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn video đã thu hút hàng ngàn lượt xem và bình luận. Trong khi đa phần cảm thấy "choáng" và cho rằng hành động của nhóm thanh niên này rất sĩ diện , thích thể hiện, khoe của, một số ý kiến cho rằng những chiếc ddiejn thoại smartphone dòng Sony, Samsung đều chống nước những hành động này là hoàn toàn mang tính vui đùa, không có gì nghiêm trọng.

 Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]YLHB49njpR[/mecloud]