Dòng sự kiện:

Những anh chàng bỗng thành “soái ca” nhờ mạng xã hội

17:11 14/11/2015
Anh chàng cảnh sát đẹp trai như tài tử, hot boy xe bus, hot boy 6 múi bán bánh tránh... là những "soái ca" nổi tiếng chỉ nhờ một bức ảnh.

 

 

 

Hot boy xe bus

Sau khi bức hình nam sinh ăn mặc giản dị bị chụp lén trên xe buýt gây chú ý trên mạng. Dân mạng bắt đầu truy tìm thông tin của anh chàng "trai đẹp trên xe buýt" Theo đó, nhân vật chính trong bức ảnh là Nguyễn Đức Minh Hoàng, sinh năm 1996, hiện là sinh viên khoa Quản trị kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân.

Theo như cậu bạn đã từng chia sẻ thì bức ảnh này do một người bạn chụp lại trên đường cả hai đang trên đường về sau khi đi dạy tiếng Anh tình nguyện cho các em trường tiểu học Vân Từ, huyện Phú Xuyên. Có lẽ người bạn đó cũng không thể ngờ rằng bức ảnh của mình lại là lý do khiến danh hiệu "hot boy xe bus" được trao ngay cho Minh Hoàng.

Không chỉ sở hữu khuôn mặt điển trai, Minh Hoàng còn gây chú ý bởi cách ăn mặc cá tính cùng thành tích học tập tốt, hay tham gia các hoạt động xã hội.

Hot boy mặc quân mục trong lễ diễu binh


Sau khi một trang mạng xã hội đăng tải hình ảnh của một nam sinh có khuôn mặt điển trai mặc quân phục, cư dân mạng bắt đầu 'truy tìm' tung tích của anh chàng đẹp trai này cho bằng được.

Chủ nhân của bức ảnh đang gây xôn xao dân mạng tên là Hoàng Văn Trần Bảo (tên thường gọi là Bảo Hoàng). Bảo Hoàng sinh năm 1996, quê Nghệ An và hiện đang là sinh viên trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Vẻ thư sinh, thanh tú cùng với giọng hát ngọt ngào, đầy cảm xúc chính là "vũ khí" có thể hạ gục bất cứ cô gái nào của Bảo Hoàng. Sau khi những bức hình của mình được chia sẻ, Hoàng cũng tâm sự rằng đã nhận được kha khá những dòng inbox rất dễ thương, đáng yêu từ các bạn gái khác và cảm thấy rất vui vì điều đó. Hiện tại Facebook của cậu bạn này đã có hơn 170 nghìn người theo dõi.

Hot boy 6 múi bán bánh tráng


Mới đây, cư dân mạng xôn xao với hình ảnh một nam thanh niên điển trai, cơ bắp 6 múi cởi trần bán bánh tráng ở vỉa hè. Hình ảnh này được chia sẻ nhanh chóng trên các trang mạng xã hội và ngay lập tức gây “bão mạng”.

Danh tính anh chàng điển trai bán bánh tráng này nhanh chóng được nhiều bạn truy lùng. Chàng trai này tên thật là Trần Hoàng Đạt, sinh năm 1993, và hiện tại đang học ngành Xây dựng tại ĐH Công nghệ Tp.Hồ Chí Minh.

Theo những gì anh chàng chia sẻ thì bức hình này chỉ đăng lên cho vui thôi, Đạt không phải chủ quán bánh tráng như mọi người vẫn đoán mà chỉ đứng bán hộ bạn. Để có được thân hình khiến các cô gái phải mê mẩn như thế, trước đây Đạt đã rất chăm chỉ tập gym. Bên cạnh việc học thì anh chàng này thỉnh thoảng cũng tham gia chụp ảnh cho một vài shop thời trang.

Chàng cảnh sát đẹp trai như tài tử


Mới đây, chàng CSGT điển trai Thái Bá Nam lại khiến dân mạng “dậy sóng” với bức ảnh anh chàng đang áp tải tội phạm.

Thái Bá Nam không phải là cái tên mới đối với cộng đồng mạng. Song, tấm hình chụp lại cảnh anh chàng này lúc đã truy bắt được đối tượng vừa mới đây tiếp tục khiến phái nữ “mê mẩn” với khuôn mặt điển trai như tài tử.

Anh chàng dược nhiều người biết đến với vẻ đẹp tài tử, khuôn mặt cuốn hút, nam tính, thân hình 6 múi "chuẩn không cần chỉnh".

Cũng nhờ vậy mà Facebook của Bá Nam lại được dịp có đông đảo người ghé thăm hơn, những hình ảnh của chàng CSGT điển trai cũng được chia sẻ "rần rần" trên mạng xã hội. Con số theo dõi Nam trên Facebook đã tăng lên đến hơn 180 nghìn người.

Được biết, Thái Bá Nam hiện đang mang chức vụ thiếu úy và cán bộ của tổ công tác 141 - Công an thành phố Hà Nội. Tính đến nay Nam đã có đến 5 năm trong nghề. Anh chàng tốt nghiệp chuyên ngành CSGT trường Trung cấp Cảnh sát Nhân dân 1 và hiện đang dự định học liên thông tại Học viện Cảnh sát nhân dân.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]PKa7NIAGWX[/mecloud]