Dòng sự kiện:

Những bằng chứng khiến fans nghi ngờ Ronaldo đồng tính

16:15 23/12/2015
Với sở thích sơn móng tay, ăn mặc điệu đà của Ronaldo khiến nhiều fan nghi ngờ rằng anh là người đồng tính.

[mecloud]jtI9dAzR05[/mecloud]

Nổi tiếng là một cầu thủ đào hoa, sát gái bậc nhất làng túc cầu nhưng mới đây Cristiano Ronaldo lại bất ngờ dính nghi án đồng tính cùng người bạn thân Badr Hari. 

Trong chương trình giải trí có tiếng của kênh Direct 8 (Pháp) mang tên TPMS, nhà báo Daniel Riolo khẳng định mối quan hệ giữa Ronaldo và Badr Hari, võ sĩ kick-boxing có tiếng mang 2 dòng máu Ma-rốc và Hà Lan, không đơn thuần chỉ là bạn bè. Thực chất, 2 người là tình nhân của nhau.

Những người làm chương trình khẳng định đã ghi lại được cảnh Ronaldo vuốt ve người bạn thân là võ sỹ Badr Hari.

Thông tin của Touche pas à mon đưa ra không phải không có căn cứ. Tháng trước, Rô điệu đã có chuyến đi nghỉ dài ngày tại Morocco và có nhiều bức ảnh rất tình tứ với Hari.

Hai ngôi sao thể thao này đều ỡm ờ ở những bức ảnh mà họ từng đăng lên mạng xã hội. Thậm chí trong bức ảnh chụp cạnh một bể bơi, Hari bế bổng Rô điệu lên khi cả hai đều cởi trần. Bức ảnh được đăng lên mạng xã hội với dòng trạng thái: "Vừa kết hôn xong, hahahaaa" (Just married hahahaaaa)...Ở những bức ảnh khác, CR7 và Hari đều khoác tay nhau rất tình tứ.

Không chỉ có vậy, báo chí Tây Ban Nha cho biết sau khi tập luyện cùng Real Madrid, siêu sao người Bồ Đào Nha thường xuyên sử dụng chuyên cơ riêng mới tậu bay đến Nam Mỹ để có thời gian bên cạnh Badr Hari. Thông tin trên cũng được ban lãnh đạo CLB Real Madrid hết sức quan tâm bởi cho rằng “lịch trình dày đặc” này là nguyên nhân khiến Ronaldo thi đấu sa sút dạo gần đây.

Trong quá khứ, Ronaldo từng không ít lần bị nghi ngờ về giới tính bởi vẻ ngoài điệu đà, chải chuốt bóng bẩy quá mức.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được nhiều người theo dõi:

[mecloud]FDsrdrlXSx[/mecloud]