Dòng sự kiện:

Những bằng chứng 'tố' Chi Pu và Gil Lê đang gặp trục trặc

17:33 07/12/2015
Vừa mới đây, fan hâm mộ của Chi Pu và Gil Lê vô cùng hoang mang khi hai người bỏ theo dõi nhau trên Instagram và đăng status đầy “ẩn ý”.

Chi Pu và Gil là một "cặp đôi" luôn nhận được sự quan tâm và yêu mến của mọi người. Cả hai luôn song hành với nhau mọi lúc mọi nơi, từ các sự kiện đến ngoài đời. Trên Facebook cũng như Instagram, cặp đôi này thường xuyên cập nhật những hình ảnh dự sự kiện, đi du lịch, đi ăn, đi chơi cùng nhau rất thân thiết và tình cảm. Những khoảnh khắc dễ thương đó luôn khiến fan phải ghen tị bởi tình bạn của cặp đôi này. Tuy nhiên, mới đây, người hâm mộ đã tinh ý phát hiện ra Chi Pu và Gil Lê bỏ theo dõi nhau trên Instragram.

[mecloud]OrhI6xEQvP[/mecloud]

Khi theo dõi trên Facebook và Instagram của cả Chi Pu và Gil Lê thì có thể thấy được rất nhiều bằng chứng chứng minh mối quan hệ của cả hai đang thực sự có vấn đề.

Bỏ theo dõi nhau trên Instagram


không hề có nhau

Hơn nữa, Chi Pu đã xóa toàn bộ hình ảnh trên trang cá nhân có khoảng 795 nghìn người theo dõi của mình, trong đó có rất nhiều những khoảnh khắc chung của cả hai. Trong khi đó Gil Lê mặc dù vẫn up ảnh nhưng đa phần lại là những hình ảnh một mình.

Chi Pu xóa toàn bộ hình ảnh trên Instagram.

Còn Gil Lê thì chỉ đăng hình ảnh một mình, đơn độc

Status tâm trạng

Trên trang cá nhân của Chi Pu và Gil Lê có thể thấy rõ, kể từ sau khi ra mắt phim “Yêu” mặc dù nhận được sự ủng hộ lớn từ phía người hâm mộ và “thắng lớn” ở phòng vé song cả hai lại thường xuyên chia sẻ những trạng thái đầy tâm trạng.

 

Dòng trạng thái mới nhất của Chi Pu cũng đầy tâm trạng

 

 


Căng thẳng trên Fanpage

Không chỉ trên trang cá nhân, trên fanpage của mình, Chi Pu và Gil Lê cũng chia sẻ những status khá "ẩn ý" xung quanh mối quan hệ của cả hai về việc tin đồn có clip nhạy cảm, rình rập gia đình và làm phiền người thân, bạn bè của cả hai. 


Chia sẻ khá gay gắt trên Fanpage của Chi Pu


Gil Lê cũng chia sẻ tương tự

Chi Pu và Gil Lê vừa ra mắt dự án phim điện ảnh mới cùng với nhau. Trong suốt những sự kiện ra mắt phim cũng như sau khi "Yêu" khởi chiếu, Chi Pu và Gil Lê luôn dành cho nhau những lời nói, cử chỉ tình cảm nhất và ngọt ngào nhất. Trên Facebook, Chi Pu còn viết một dòng trạng thái xúc động và chân thành, cảm ơn Gil Lê đã cùng mình vượt qua mọi đàm tiếu để cùng hoàn thành thật tốt vai diễn.

Cho đến nay, cả hai vẫn chưa lên tiếng chính thức để xác nhận về nghi án này. Fan vẫn đang theo dõi để biết rốt cuộc thì có chuyện gì đã xảy ra.

An Nhiên (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]Xclwph4JVj[/mecloud]