Dòng sự kiện:

Những bí ẩn chưa tìm được lời giải khiến bạn sửng sốt

14:00 12/03/2016
Đây là những điều bí ẩn mà đã gây sốc cho thế giới với những điều kỳ lạ không thể tin nổi. Chúng tôi chắc chắn bạn sẽ cảm thấy bối rối sau khi đọc về những bí ẩn chưa có lời giải thích này.
Đôi khi chúng ta lướt qua hình ảnh nào đó hoặc một mẩu tin về những điều bí ẩn, nó làm cho người ta tự hỏi liệu điều bí ẩn này có thể tìm được lời giải.

Tai nạn ở hồ Falcon


Tai nạn này được cho là đã xảy ra vào ngày 20/5/1967, một người đàn ông tên là Stefan Michalak tuyên bố rằng, ông gặp phải một vật thể bay không xác định gần Hồ Falcon, Manitoba, Canada.

Ông nói rằng, ông đã nhìn thấy cánh cửa mở và một bóng đèn chiếu sáng từ một vật thể bay không xác định (UFO). Khi nó bay đi, khí phát ra từ vật thể bay tan áo Stefan và để lại một dấu nung độc đáo trên cơ thể của anh ta.

Vệ tinh Black Knight


Các nhà khoa học đã tiết lộ rằng một vệ tinh màu đen đã quay quanh Trái Đất 13.000 năm và không có bằng chứng về cách nó đã đến thế nào. Nó vẫn còn là một bí ẩn người đã đặt tên vệ tinh này là vệ tinh "Black Knight". Nó thậm chí còn khó hiểu hơn, vì con người có công nghệ phóng vệ tinh nhân tạo vào không gian chỉ hơn 60 năm.

Vượn chồn hôi


Có một số nhân chứng tuyên bố nhìn thấy một con vượn chồn hôi. Nó là một sinh vật giống loài vượn và mùi giống như một con chồn hôi nên họ đã đặt tên nó là vượn chồn hôi. Nó đã được nhìn thấy nhiều nhất ở Florida Everglades. Vì vậy, thời gian tới bạn đi ngang qua một con vật giống như một con người nhưng ở dạng của một con vượn, đừng sốc!

Phi hành gia vịnh Solway


Đây là một bức ảnh tình cờ chụp một bé gái thực hiện bởi cha cô tên là Jim Templeton. Khi rửa ảnh, ông đã nhìn thấy hình ảnh một phi hành gia xuất hiện phía sau đầu của con gái mình. Nó mơ hồ trông giống như phi hành gia đang đi bộ. Nhiều nghiên cứu được thực hiện trên hình ảnh này cho thấy sự xuất hiện của con người giống như đằng sau những đứa trẻ không phải là chỉnh sửa.

Người đang rơi


Một gia đình có tên là "The Coopers Từ Texas" tuyên bố đã nhấp vào một hình ảnh có một cơ thể ma đang rơi. Hình ảnh này đã nổi tiếng trong năm 1913, và tuyên bố rằng đó là hình ảnh là gốc. Nhưng với nghiên cứu tiên tiến, nó được chứng minh rằng các hình ảnh không phải là thật.

Quái vật ở đảo Hook


Robert Le Serrec và vợ của ông đã phát hiện ra sinh vật khổng lồ này dưới nước vào ngày 12/12/1924, tại bờ biển của Stonehaven Bay ở Đảo Hook, Queensland. Nó giống như một con rắn giống khổng lồ nằm nghỉ trên đáy biển. Sinh vật này vẫn chưa được nhận dạng.

Bí ẩn người đàn ông hiện đại


Một bức ảnh được chụp vào năm 1941 tại South Bridge Forks tại Canada cho thấy một người đàn ông mặc quần áo hiện đại cầm một chiếc máy ảnh hiện đại so với thời điểm đó.

HỒNG HẠNH (Theo Boldsky)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]BmxGEuq5jB[/mecloud]