Dòng sự kiện:

Những bí mật của vợ có thể khiến các ông chồng sốc nặng

15:00 30/09/2015
Dưới đây là những điều các bà vợ thường không nói ra cho chồng biết có thể khiến đàn ông bị sốc nặng.

 

 

 

Những gì vợ mua cho mình thường có giá thực cao hơn 20% mà họ đã nói 

"Đôi khi, tôi sẽ mua một bộ đồ và trả một nửa tiền bằng thẻ tín dụng còn một nửa bằng tiền mặt để chồng không biết tôi đã chi bao nhiêu cho món này", một người vợ 32 tuổi thừa nhận.

Dù biết rằng chi tiêu của mình là một thói quen không tốt nhưng nhiều phụ nữ không muốn xảy ra rắc rối khi tranh cãi với chồng mình về giá cả dầu gội đầu mà cô ấy thích.

Bởi vậy mà những gì vợ mua cho mình như quần áo, mỹ phẩm, giày dép, túi xách... thường có giá thực cao hơn 20% mà họ đã nói với chồng.

Vợ cũng nghĩ về "chuyện ấy" khá nhiều


Đôi khi, phụ nữ nghĩ về "chuyện ấy" cả ngày, trừ khi vào cuối ngày họ quá mệt mỏi, không muốn làm bất cứ chuyện gì cả.

[mecloud]siEJqdHLax[/mecloud]

Vợ cũng căng thẳng khi bước vào hôn nhân như chồng

Nhiều cô gái lớn lên với ước mơ trở thành nàng công chúa, trong chiếc váy cưới trắng và hạnh phúc mãi mãi. Tuy nhiên, khi nói tới thực tế phải cột chặt đời mình với một người khác, các cô gái cũng rất lo sợ.

"Ý tưởng kết hôn ban đầu thực sự làm tôi khá hoảng", Lisa (34 tuổi) nói.

Vợ luôn muốn chồng là người đàn ông đích thực

Phụ nữ có thể hiện đại và độc lập nhưng họ vẫn muốn chồng mình luôn là người đàn ông mạnh mẽ, che chở và quan tâm đến họ.

Có thể đó là việc chồng sửa giúp chiếc xe ô tô, giết một con nhện, chịu trách nhiệm trong “chuyện ấy”, vác chiếc vali to đùng khi hai người đi du lịch.

Khi chồng hành động như thế, vợ thấy mình nữ tính và yên tâm hơn.

Người cũ của vợ cũng không quá tệ trên giường

Có thể vợ luôn nói với chồng rằng "Anh thực sự là người tuyệt vời nhất với em" hay "không ai làm điều này tuyệt như anh"...

Tuy nhiên, những người vợ thực sự chưa bao giờ kể cho chồng biết rằng những người cũ cũng rất thông minh khi ở trên giường và từng làm mình ngất ngây.

Dù vậy, "chuyện ấy" với người chồng hiện tại vẫn luôn tuyệt vời nhất với vợ.

Vợ sợ bị so sánh với mẹ chồng

Những người vợ luôn ngưỡng mộ, biết ơn mẹ và nghĩ đó là những người phụ nữ tuyệt vời nhất trên hành tinh này, nhưng tất nhiên cũng không muốn trở thành họ.

Vì vậy, một trong những lời xúc phạm nặng nề nhất cánh đàn ông có thể ném vào phụ nữ là câu: "Em hành động giống hệt mẹ em".

Tuy nhiên, câu nói: "Em cứ như thể là mẹ anh" còn tệ hơn nhiều. Nó gửi đi một thông điệp khiến vợ lạnh xương sống: Hóa ra chồng cưới mình vì mình giống mẹ anh ấy?

Bởi vậy, các ông chồng nên nhớ dù có thế nào đi chẳng nữ, cũng đừng bao giờ so sánh vợ với mẹ.

Vợ muốn chồng ghen nhưng chỉ một chút thôi

Những người vợ đều muốn được chồng quan tâm và chú ý khi người phục vụ trong quán bar tán tỉnh họ hay những người đàn ông khác trên đường ngắm nhìn họ.

Việc đó khiến vợ cảm thấy mình thực sự quan trọng với chồng. Tât nhiên, đừng ghen thái quá và thể hiện sự chiếm hữu.

"Tôi rất chung thủy và nếu chồng không thể hiểu rằng tôi sẽ không bao giờ làm điều sai trái với người đàn ông khác, thì tôi sẽ rất điên tiết", Paulina (22 tuổi) nói. Vì vậy, các ông chồng hãy nhớ: Nhướn mày khi vợ giới thiệu chồng với nam đồng nghiệp đẹp trai là tốt, nhưng thụi cho anh ta một quả là điều cực kỳ tồi tệ.

Muốn chồng là chính mình

Đúng là vợ thường mơ tưởng về những tài tử điển trai như Bradpitt , David Beckham nhưng điều đó không có nghĩa là vợ muốn chồng giống họ.

Chàng diễn viên đóng vai người rơi Christian Bale thực sự rất gợi cảm nhưng thử tưởng tượng chồng mình cũng bóng nhoáng như thế thì vợ lại chẳng thích chút nào.

Vợ buôn với bạn bè nhiều hơn những gì đã nói với chồng nhưng ít hơn mức chồng lo

Vợ cũng hay kể lể với bạn bè về trận cãi nhau gần đây nhất của hai vợ chồng, về bà mẹ chồng khó chịu hay những sở thích chiếm hết thời gian rảnh của chồng. Tuy nhiên, họ sẽ không kể về những chuyện quá riêng tư của hai vợ chồng hay chuyện chồng đã bật khóc trong tay họ khi cha anh ấy qua đời. Đó là những chuyện quá quan trọng và thân mật để chia sẻ.

"Tôi thực sự không kể với bạn gái những chi tiết như điều chồng nói khi anh ấy cầu hôn tôi, cảm giác tôi có mỗi lần nhìn chồng ngắm con gái và những điều tuyệt vời nho nhỏ anh ấy dành cho tôi mỗi ngày. Những thứ đó tôi để dành cho riêng mình", Lorraine cho biết.

Vợ đánh giá cao và trân trọng tất cả những việc nhà mà chồng làm

Khi các ông chồng xắn tay làm việc nhà, vợ lại hay phàn nàn vì chồng họ làm chưa tốt. Vì thế mà các đấng mày râu không muốn đụng vào việc nhà nữa. Tuy nhiên, các bà vợ lại đánh giá rất cao khi các ông chồng của họ cùng chia sẻ việc nhà đơn giản như lau bụi chụp đèn, lau rửa phòng bếp sau khi rửa bát, đổ rác. Chỉ từng ấy thôi, các bà vợ cũng đã ngợi ca chồng mình rồi.

Nuối tiếc khoảng thời gian 2 người yêu nhau đắm say

Thực tế cho thấy hầu hết những người vợ đều trân trọng tình yêu lâu năm sâu sắc và đậm đà, đó đơn giản không giống như cảm giác điên dại, bay bổng, chếnh choáng mà họ có (hay đúng hơn là từng có) khi mới quen và yêu.

Họ biết sẽ chẳng bao giờ có lại cảm giác đó và có thể sẽ có lúc tiếc nuối. (Đó là lý do vợ lại say mê các bộ phim hài lãng mạn đến vậy).

Tuy nhiên, cuối cùng, vợ biết điều mình có đáng giá hơn nhiều, đó là một người chồng tận tâm vì mình và hết lòng vì gia đình.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot nhất:

[mecloud]G0fJIRrbpN[/mecloud]