Dòng sự kiện:

Những 'bí mật' đáng yêu của hoàng tử nhí George

15:11 23/07/2016
Hoàng tử George của nước Anh vừa tròn 3 tuổi. Gia đình hoàng gia Anh đã công bố những bức ảnh đáng yêu của cậu bé, cùng những bí mật thú vị.

Bức ảnh đầu tiên được cung điện Kenshington đăng lên Instagram với tiêu đề: “ Không thể tin được, đã ba năm rồi cơ đấy”. Trong bức ảnh, Hoàng tử nhí mặc trang phục giản dị, tay cầm một que kem chơi đùa cùng với chú chó Lupo, người bạn thân thiết của cậu khi ở nhà.

Các bức ảnh khác ghi lại cảnh tiểu Hoàng tử đang vui đùa bên xích đu và đi dạo xung quanh khu vườn ở lâu đài Anmer Hall. Các bức ảnh được ghi lại bằng bởi nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp Matt Porteous.

Hoang tử nhí cực thích máy bay và xe máy kéo. Cậu bé cũng say mê nhân vật lính cứu hoả Sam trong bộ phim hoạt hình cùng tên và bộ truyện The Gruffalo.

Gu thời trang của tiểu Hoàng tử được các bà mẹ trên toàn nước Anh ưa chuộng và mặc theo cho con mình. Tuy nhiên ít ai biết được, phong cách ăn mặc của George giống y chang phong cách của cha mình, hoàng tử William.

George cũng có sở thích khá thú vị, mặc quần short mọi lúc, kể cả mùa đông.

 George xin bố mẹ thức muộn để chào đón vợ chồng tổng thống Obama tới thăm khi họ nhận lời mời tới ăn tối ở nhà Kate - William. Trong ảnh, George mặc chiếc áo choàng ngủ, bắt tay tổng thống Mỹ. 

Tháng 1/2016, George trông chững chạc trong bức ảnh do mẹ Kate chụp trong ngày đầu tiên đi học mẫu giáo Westacre, với phương pháp giảng dạy Montessori. 

Gia đình hoàng gia cùng nhau đi trượt tuyết ở Courchevel, núi Alps, Pháp. Đây là lần đầu tiên George và em gái, tiểu công chúa Charlotte, được chơi đùa dưới tuyết. 

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 90 của Nữ hoàng Anh, Bưu điện Hoàng gia đã công bố bức ảnh mang tính lịch sử. Trong đó, cả 4 thành viên Hoàng gia đại diện cho 4 thế hệ gồm Nữ hoàng Elizabeth II, Thái tử Charles, Hoàng tử William và Hoàng tử nhí George đều có mặt. Hoàng tử Geore tươi cười khi được đứng trên một chiếc bục để không bị quá thấp so với 3 thành viên còn lại. 

Nguồn: Gia đình Việt Nam