Dòng sự kiện:

Những bộ váy cắt xẻ táo bạo của Ngọc Trinh khiến người xem "nóng mắt"

17:17 28/11/2015
Những bộ váy cắt xẻ táo bạo, khoe da thịt luôn là lựa chọn yêu thích của chân dài Ngọc Trinh mỗi khi tham dự các sự kiện.

 

 [mecloud]UBonT6bSP3[/mecloud]

Mới đây, xuất hiện trên thảm đỏ Korean Culture Entertainment Awards (Hàn Quốc), Ngọc Trinh gây sốc khi diện một chiếc váy xẻ sexy khoe những đường cong hút mắt.

Ngọc Trinh còn kết hợp bộ trang phục "bỏng mắt" này cùng giày cao gót của thương hiệu Christian Louboutin có giá gần 20 triệu đồng.



Nhiều người hâm mộ cũng không quá bất ngờ khi Ngọc Trinh diện một bộ váy "nóng bỏng" trên bởi lẽ dường như nó đã trở thành phong cách của "Nữ hoàng nội y".

Tại sự kiện ngày 22/11 vừa qua, Ngọc Trinh cũng diện chiếc váy hở táo bạo khoe trọn vẹn tấm lưng trần nóng bỏng và vòng 1.

Trên thảm đỏ Festival Model Awards 2015 tại Hàn Quốc vào hồi tháng 4 vừa rồi, Ngọc Trinh cũng diện một bộ cánh cắt xẻ táo bạo khoe trọn vẹn tấm lưng trần.

Trên thảm đỏ Đêm hội chân dài 2014,  người đẹp diện váy hiệu Roberto Cavalli giá 7.000 USD.

Trong một sự kiện khai trương tại TP.HCM gần đây, Ngọc Trinh mặc dáng váy xòe cổ điển. Thoáng nhìn, thiết kế có vẻ kín cổng cao tường nhưng điểm nhấn lại được tạo nên bởi đường xẻ sâu hun hút 2 bên mạn sườn.

[mecloud]PYZe33v6fm[/mecloud]

Trên thảm đỏ chung kết Vietnam’s Next Top Model 2014, Ngọc Trinh diện bộ váy có phần lưng được cắt xẻ đối xứng tinh tế. Thiết kế này có giá hơn 130 triệu đồng và được nhiều ngôi sao đình đám trên thế giới lựa chọn.

 

Cách tạo dáng cùng trang phục hút mắt giúp Ngọc Trinh khoe trọn vẹn được vòng 3 của mình.

 

 

Chi tiết cut-out 2 bên của bộ váy trắng này được nhiều người khen là sang trọng và tôn dáng. Trang phục này được Ngọc Trinh diện trong buổi họp báo ra mắt dự án điện ảnh Vòng eo 56.

Bộ váy sexy màu xanh ngọc này từng được Ngọc Trinh rất yêu thích.


Trong đêm tiệc tại Đà Nẵng vào tháng 10 vừa qua, Ngọc Trinh diện bộ váy như công chúa bước ra từ cổ tích nhưng thiết kế cũng được xẻ sâu ở phần chân váy để thu hút mọi ánh nhìn.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]vozEPLe7Vd[/mecloud]