Dòng sự kiện:

Những bộ váy đẹp nhất thảm đỏ Oscar 2016

16:09 29/02/2016
Váy của nữ minh tinh Naomi Watts, Charlize Theron, Dorith Mous... đẹp nhất thảm đỏ Oscar năm nay.

Lễ trao giải Oscar là sự kiện điện ảnh danh giá hàng đầu, thu hút sự quan tâm nhất của thế giới hiện nay. Kể từ năm 1928, giải Oscar được tổ chức hàng năm để ghi nhận những thành tựu xuất sắc của các đạo diễn, diễn viên, kịch bản và nhiều lĩnh vực khác.
Đây cũng là dịp để các ngôi sao thể hiện gu thời trang đẳng cấp, phô diễn những bộ trang phục lộng lẫy, ấn tượng nhất của mình. 

Ngày 28/2 (tức sáng nay theo giờ Việt Nam), lễ trao giải điện ảnh lớn nhất hành tinh Oscars 2016 đã chính thức diễn ra tại Los Angeles. Hàng loạt ngôi sao nổi tiếng đổ bộ về nhà hát Dolby Theatre trong những trang phục gợi cảm, nổi bật nhất. Jennifer Garner gợi cảm hút mắt với đầm Versace. Tuy năm nay cô không có mặt trong đề cửnhưng sẽ lên sân khấu công bố giải thưởng. 

Mỹ nhân King Kong, Brie Larson, nổi bật trên thảm đỏ trong trang phục Gucci cùng trang sức Niwaka. Với vai diễn ấn tượng trong Room, Larson được kỳ vọng chiến thắng giải Nữ diễn viên xuất sắc. 

Người mẫu Dorith Mous khoe vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ trong bộ váy ren gợi cảm


Nữ diễn viên Rooney Mara diện đầm ren trắng của nhà mốt Givenchy.


Cate Blanchett khoe vóc dáng hoàn hảo trong đầm đuôi cá màu sắc trang nhã hiệu Armani Privé. Nữ diễn viên 46 tuổi được đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho vai chính Carol trong bộ phim cùng tên. 


 Naomi Watts lộng lẫy trong chiếc váy cúp ngực hiệu Armani Privé. Nữ minh tinh 47 tuổi hoàn hảo từ kiểu tóc trang điểm cho đến phối phụ kiện.


Minh tinh Charlize Theron khoe vẻ đẹp gợi cảm trong bộ đầm đỏ của Christian Dior.


Olivia Munn đẹp hoàn hảo với đầm lệch vai hiệu Stella McCartney


Saoirse Ronan diện đầm xẻ ngực của Calvin Klein


 Alicia Vikander được ví như nàng công chúa Belle trong phim Disney trong trang phục Louis Vuitton


Nữ diễn viên Daisy Ridley trẻ trung trong thương hiệu Chanel


Ngôi sao 39 tuổi Reese Witherspoon diện đầm Oscar de la Renta

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam