Dòng sự kiện:

Những bóng hồng từng “dính líu” với ngôi sao HIV Charlie Sheen

02:30 25/11/2015
Ngôi sao bị nhiễm HIV có "hồ sơ" tình ái dày đặc các bóng hồng, từ những nữ minh tinh hạng A cho đến… diễn viên phim cấp ba và cả gái điếm.

 

 

 

 [mecloud]Frham4eMBO[/mecloud]

Kelly Preston, vợ tài tử John Travolta từng hẹn hò với Charlie Sheen trong một thời gian ngắn. Hai người đã đính hôn nhưng sau rồi lại “đường ai nấy đi”

Charlie từng có thời gian mặn nồng bên diễn  viên phim “nóng” - Ginger Lynn Allen. Trong 5 năm hẹn hò (từ 1990 đến 1995), cặp đôi tan, hợp không ít lần. Ginger nói về Charlie trong một bài phỏng vấn: "Khi tỉnh táo, Charlie ngọt ngào, tử tế và hào phóng. Khi uống rượu và sử dụng ma túy, anh ấy không kiểm soát được hành vi của mình".

Người mẫu Stephanie Seymour (từng đóng MV "November Rain" của nhóm nhạc Guns N' Roses) cũng từng “sa lưới tình” của Charlie Sheen năm 1992. Charlie Sheen thổ lộ: "Chúng tôi điên cuồng trong tình yêu và rất hạnh phúc bên nhau".

Từ năm 1991 đến 1993, Charlie Sheen là khách vip quen thuộc với các “chân dài” của  "tú bà" Heidi Fleiss. Năm 1993, Heidi Fleiss bị bắt, khi phải làm chứng tại tòa, Charlie thừa nhận đã chi tới 53.000 USD cho 11 gái mại dâm của "tú bà".

Tháng 7/1995, Charlie Sheen tuyên bố kết hôn với người mẫu Donna Peele. Đám cưới diễn ra vào tháng 9 cùng năm.  Trong mắt tài tử, Donna là "thiên thần được gửi xuống từ thiên đường". Tuy nhiên chỉ một năm sau, diễn viên nổi tiếng chơi bời ly hôn với lý do: "Khi mua một chiếc xe tồi, nó sẽ hỏng thôi".

Charlie Sheen có một năm cặp kè với nữ diễn viên phim cấp ba - Brittany Ashland. Trong phiên tòa diễn ra tháng 6/1997, Brittany cáo buộc Charlie ném cô xuống sàn bếp và làm rách môi cô lúc cả hai cãi cọ.

Năm 2002, Charlie Sheen kết hôn lần nữa với Denise Richards.  Ba năm sau, khi đang mang thai con gái thứ hai, Denise bất ngờ đệ đơn ly hôn và xin lệnh cấm chồng không được lại gần mình và hai con gái. Nữ diễn viên cáo buộc Charlie đem gái mại dâm về nhà, đam mê các trang khiêu dâm trên mạng và tính khí bất ổn.

Cuộc hôn nhân thứ ba của Charlie Sheen với nhà đầu tư bất động sản Brooke Mueller cũng chỉ kéo dài dung một năm. Giáng sinh năm 2009, diễn viên của phim "Two and a Half Men" bị bắt vì hành vi bạo lực gia đình và phải vào trại cai nghiện.  Cặp đôi kết thúc hôn nhân một năm sau đó.

Bree Olson, cựu ngôi sao phim sex, từng gắn bó với Charlie Sheen suốt năm 2011. Ca ngợi người tình là "nữ thần" nhưng chỉ một thời gian ngắn, nam tài tử lại “cắt đuôi” bạn gái nóng bóng.

Charlie Sheen và ngôi sao phim cấp ba, Brett Rossi  người đính hôn vào tháng 2/2014 và chia tay ngay cuối năm đó.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Theo: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]Q5meJYQPsD[/mecloud]

SÔNG THAO