Dòng sự kiện:

Những bức ảnh chứng minh khả năng trở về quá khứ gây sửng sốt

18:24 31/08/2015
Những bức ảnh chứng minh việc du hành ngược thời gian là có thể xảy ra đã thuyết phục được hàng triệu người.

Những người nổi tiếng vượt thời gian

Đây là những bức ảnh chụp vào những năm 1800 với các người mẫu giống hệt Nicholas Cage và John Travolta đã được rao bán trên Ebay hồi năm 2011.



“Người du hành vượt thời gian từ thời Chaplin”

Tháng 10/2010, George Clarke ở Bắc Ireland gây "sốt" trên Yotube khi đăng video lên mạng, với tựa đề “Người du hành vượt thời gian từ thời Chaplin”. Đoạn băng rút ra từ một bộ phim của vua hề Charlie Chaplin, “The Circusbonus”.

Trong đó bao gồm một đoạn quay ở buổi công chiếu bộ phim tại Grauman’s Chinese Theatre, Los Angeles, năm 1928. Một người phụ nữ bước qua, tay cầm một vật áp vào tai. Clarke cho rằng bà này đang nói chuyện qua điện thoại di động.

Tuy nhiên Nicholas Jackson, trợ lý biên tập ở tạp chí The Atlantic, sau đó khẳng định có thể đó là một thiết bị trợ thính.

Người phụ nữ nghe điện thoại di động năm 1938

3 năm sau, trong một video đăng tải năm 2013 và quay từ năm 1938, lại xuất hiện một phụ nữ có vẻ như đang nghe điện thoại di động. Trong clip, một phụ nữ tóc nâu, mặc váy màu sáng, cười về phía máy quay, tay cầm một thiết bị gì đó giống như một chiếc điện thoại di động lớn.

Tuy nhiên sau đó một người tự nhận là cháu của phụ nữ này. Cô cho biết tên bà của mình là Gertrude Jones và lúc đó bà 17 tuổi. “Tôi nhớ mình đã hỏi bà về chuyện này và bà nói khá rõ ràng”, người phụ nữ kể. “Bà nói công ty của bà lúc đó đang thử nghiệm các điện thoại không dây. Bà và năm người nữa được đưa điện thoại để thử nghiệm một tuần. Bà đang nói chuyện với các nhà nghiên cứu cầm một chiếc điện thoại không dây khác ngay bên phải bà”.

Đồng hồ Thụy Sĩ trong hầm mộ 400 tuổi ở Trung Quốc

Tháng 12/2008 Các nhà khảo cổ học Trung Quốc cho rằng họ đã tìm thấy một cái đồng hồ nhỏ, nhưng được thiết kế hoàn hảo khi họ mở một cỗ quan tài ở huyện Thượng Tứ, tỉnh Quảng Tây. Quan tài này ước tính đã 400 năm tuổi. Chiếc đồng hồ dừng lại ở 10:06 phút, được khắc dòng chữ “Thụy Sĩ” phía sau.

Tuy nhiên, ngày nay hầu hết đã công nhận đó có thể chỉ là một màn lừa đảo.

Ăn mặc vượt thời gian

Bức ảnh được cho là chụp vào đầu những năm 1940 trong dịp khánh thành cầu South Fork ở Gold Bridge, tỉnh British Colombia.

Gây chú ý trong bức ảnh là một người đàn ông mặc quần áo rất hiện đại, bao gồm cả cặp kính đen và áo phông có logo lớn. Người ta cho rằng đây là một bằng chứng của khả năng ngược về quá khứ.

Nhưng các nghiên cứu sau đó kết luận rằng quần áo của người đàn ông này thực ra không quá đặc biệt.

Kính râm của anh ta đã có từ những năm 1920, chiếc áo phông được cho là hiện đại có thể là rất bình thường vào thời ấy. Các nhà nghiên cứu nói chiếc áo rất giống với áo đấu của đội hockey trên băng Montreal Maroons lừng lẫy thời bấy giờ.

Hộp đĩa CD trong bức tranh những năm 1800

Bức tranh này được cho là vẽ những năm 1800, với một người đàn ông đang ôm một hộp đĩa CD. Trong khi đó đĩa CD chỉ ra đời vào những năm 1980.

Các nhà khoa học sau đó giải thích rằng đây có thể là một hộp đựng ly tách rất phổ biến thời bấy giờ.

Nhuệ Giang (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin