Dòng sự kiện:

Những bức ảnh hé lộ cuộc sống sau ánh đèn sân khấu của mỹ nhân Việt

16:00 01/10/2015
Đằng sau ánh đèn sân khấu, những mỹ nhân Vbiz cũng chỉ là những người phụ nữ với trách nhiệm của một người vợ, một người mẹ.

[mecloud]GdLkNuNu26[/mecloud]

Sau hơn 6 năm hẹn hò, kết hôn và có với nhau bé Gạo, Công Vinh - Thủy Tiên vẫn đang là cặp đôi đẹp được đông đảo khán giả yêu mến. Khác với vẻ bề ngoài hào nhoáng của chàng cầu thủ đắt giá nhất làng thể thao VN và cô ca sỹ nóng bỏng, gợi cảm trên sân khấu, ở đời thường, cả hai vẫn có một cuộc sống bình dị như bao vợ chồng khác. 

Người hâm mộ rất yêu thích những tình cảm chân thành, mộc mạc trong cuộc sống đời thường của cả hai.


Khác với hình ảnh một nữ ca sĩ thời thượng với những bộ cánh xa xỉ vốn đã quen thuộc với khán giả, trở về nhà Thủy Tiên cũng là một bà mẹ trẻ bận rộn với công việc nội trợ. 


Mới đây, Công Vinh đã thể hiện niềm tự hào, hạnh phúc khi chứng kiến Thủy Tiên mặc giản dị, ngồi trên giường tỉ mỉ vá áo cho chồng.


Năm 2008, Ốc Thanh Vân lên xe hoa với người bạn trai từ thời còn học trung học. Cho đến giờ hai người đã có với nhau 3 đứa con. 


Không những duyên dáng, thông minh trên sóng truyền hình, cô còn gây thiện cảm với người hâm mộ bởi sự đảm đang của mình.


Rời khỏi ánh đèn sân khấu, cô cũng chỉ là một bà mẹ bỉm sữa như bao nhiêu người phụ nữ khác, tay xách nách mang và không ngần ngại cho con bú ở bất kỳ đâu.


Chuyện tình chị em của cặp đôi "chị em" Khánh Thi và Phan Hiển cũng thu hút sự chú ý của mọi người. Nhất là khi Khánh Thi hạ sinh bé Kubi vào tháng 7 năm nay.


Cô cũng không ngại xuất hiện trước công chúng với hình ảnh một bà mẹ bỉm sữa, đầu tóc và trang phục xuề xòa.


Sau những ồn ào do cuộc ly hôn với người chồng đầu tiên gây ra, Diễm Hương hiện tại đang có một cuộc sống hạnh phúc bên cạnh người chồng điển trai và cậu con trai tên Noah.


Hoa hậu thế giới người Việt 2010 từng chia sẻ rằng kể từ khi có con, cuộc sống của cô đã thay đổi rất nhiều. Cô cũng dần nhận ra những giá trị đích thực khi được sống trong tình yêu thương của chồng con.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]VLwzQr9QVK[/mecloud]