Dòng sự kiện:

Những bức ảnh hot nhất Facebook trong dịp Tết Đinh Dậu

20:43 02/02/2017
ụ ông 90 tuổi chụp hình ngộ nghĩnh bên con cháu, vãn cảnh chùa xem chốn linh thiêng bị ngập trong rác, hình ảnh phản cảm của cặp đôi nam nữ tại chùa Ba Vàng trở thành chủ đề hot trên các diễn đàn mạng.

1. Cụ ông 90 tuổi chụp hình ngộ nghĩnh

"Tất cả nhìn ông hướng dẫn tạo dáng đây" . Ảnh: FB

Hình ảnh cụ ông mặc áo dài đỏ, khăn xếp, chân đi đôi hài truyền thống, râu tóc bạc phơ, nhưng rất tự tin tạo dáng DAB - kiểu chụp hình hot của giới trẻ trong năm 2016 trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Phía sau lưng ông là 6 chàng trai, ai nấy đều bảnh bao trong bộ đồ du xuân, đang "daping" giống ông để chụp ảnh.

Cùng với bức hình là dòng chú thích "Tất cả nhìn ông hướng dẫn tạo dáng đây" facebooker N.B đăng tải đã khiến nhiều người phải bật cười bởi sự ngộ nghĩnh đáng yêu của cụ ông.

Được biết hình ảnh được chụp nhân dịp mừng thọ 90 tuổi của cụ.

Bên cạnh đó những người con cháu cụ cũng đăng tải hình ảnh cụ ngồi trên xe máy và sự đáng yêu không kém.

 "Grandpa cực chất. Ông đã 90 tuổi rồi. Cứ mỗi Tết, ông lại nẹt bô vài cái cho các con cháu vui và yên tâm cả năm ông nhé". Ảnh: Facebook

2. Vãn cảnh chùa xem chốn linh thiêng bị ngập trong rác

Những hình ảnh này được chia sẻ trên facebook và nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Thay vì đi chùa đầu năm để đón một bầu không khí tĩnh mịch, trang nghiêm, trong lành để cầu mong cho một năm mới an lành thì chính những du khách lại đang khiến cho chùa thành bãi rác lớn. Theo facebooker đăng tải chia sẻ những hình ảnh này được chụp tại chùa khá nổi tiếng.

Trước đó, những bức hình về ý thức người dân đi chùa vứt rác lung tung làm trong sân chùa làm ô uế nơi chốn tâm linh cũng đã khiến cư dân mạng "dậy sóng".

Những hình ảnh phản cảm này được cho là chụp ở một ngôi chùa tại Huế.

3. Đôi nam nữ ngồi lên dùi đánh chuông chùa

Hình ảnh đôi nam nữ ngồi trên dùi đánh chuông chùa để chụp ảnh được cho khiến dân mạng bức xúc. Ảnh: FB

Thay vì đứng bên cạnh chụp ảnh hay đứng cầm dùi giả đánh chuông chùa thì hai bạn trẻ đã ngồi hẳn lên dùi đánh chuông để tạo dáng "độc". Hành động này đã gây phẫn nộ cho người xem và người đi chùa. Chùa là nơi linh thiêng, tôn nghiêm, đề cao giá trị đạo đức nhưng 2 bạn trẻ này lại coi nơi đây để diễn trò thiếu văn hóa là không thể chấp nhận được. Được biết, tình trạng này diễn ra tại ngôi chùa Ba Vàng.

Dân Việt

Nguồn: Gia đình Việt Nam