Dòng sự kiện:

Những cái chết kỳ lạ nhất từ trước tới nay

15:06 11/03/2016
Trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ một số những cái chết kỳ lạ nhất đã từng được ghi nhận. Đọc để biết thêm những cái chết mà có thể làm cho bạn gặp ác mộng khi nghĩ về nó.
Trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ một số những cái chết kỳ lạ nhất đã từng được ghi nhận. Đọc để biết thêm những cái chết mà có thể làm cho bạn gặp ác mộng khi nghĩ về nó.

Mắc vào kính chắn gió


Một phụ nữ tên Chante Jawan Mallard lái xe trong tình trạng say rượu và đâm vào một người vô gia cư tên là Gregory Biggs. Người đàn ông tội nghiệp đã bị mắc kẹt vào kính chắn gió và còn sống trong một vài giờ. Nhưng, vì người phụ nữ này say rượu, nên đã lái xe về nhà và để cho người đàn ông chết trong vì mất máu.

Bò bay


Bạn có thể tưởng tượng chết kiểu này, một con bò rơi vào bạn từ mái nhà của bạn! Vâng, một người đàn ông tên Joao Maria de Souza đã bị đè đến chết ngay lập tức khi một con bò lang thang từ một trang trại gần đó đã leo lên mái nhà của ông.

Tự sát bằng cưa sắt


David Phyall, năm mươi tuổi từ Bishopstoke, Hampshire, được cho là đã tự sát bằng cách tự sát kỳ lạ này. Người ta nói rằng ông đặt hẹn giờ cho cái cưa và bị mắc kẹt cổ vào nó. Tất cả chỉ mất một vài giây để cắt đầu mình, nhưng nó không cắt hoàn toàn và đầu của ông ta vẫn còn trên cơ thể.

Nổ buồng nén khí


Cái chết củaTruls Hellevik là điều tồi tệ nhất chưa từng có, khi toàn bộ cơ thể bị nổ tung và các bộ phận cơ thể rơi như mưa trên toàn bộ giàn khoan dầu. Một phần của cột sống của ông đã phụt lên khoảng 30 feet trong không khí.

Ông là một thợ lặn người Na Uy đang làm việc tại một giàn khoan dầu, "Byford Dolphin", và đã bị chết ngay lập tức khi một buồng nén nổ giết chết tất cả các thợ lặn ngay lập tức.

Tử hình bằng voi


Hơn 150 năm trở về trước ở Ấn Độ, việc hành hình các tù nhân được thực hiện bằng cách để họ nằm xuống và cho voi đi qua đè lên đầu bằng bàn chân to lớn. Trước đó, trong suốt thời kỳ đó, người ta tin rằng bàn chân của những con voi được gắn lưỡi sắt vì vậy mà cơ thể bị cắt thành các mảnh.

Bị chết bởi máy cắt cỏ bay


Ai có thể tưởng tượng một cái chết như vậy. Một người đàn ông tên là John Bowen đã bị tấn công bởi một máy cắt cỏ bay theo nghĩa đen bay trong không khí. Đầu anh bị thương trong một cách rất khủng khiếp và nó đã được chẻ ra. Nó trông giống như ông ta đã bị tấn công bởi một chiếc rìu.

HỒNG HẠNH (Theo Boldsky)

Nguồn: Gia đình Việt Nam 

 [mecloud]BmxGEuq5jB[/mecloud]