Dòng sự kiện:

Những cái tên ở nhà vừa đáng yêu, vừa dân dã của con sao Việt

17:49 11/09/2015
Dù bố mẹ là những nghệ sĩ nổi tiếng, các nhóc tì con sao Việt đều có những cái tên ở nhà rất đáng yêu và "quê một cục" như: Chuối Đậu, Bánh Gạo, Cà Pháo..
 Cặp song sinh nhà "Bống" Hồng Nhung

 
Kết hôn với "ông xã" Kevin (người Mỹ) năm 2010. Hai năm sau, "cô Bống" làm của một cặp song sinh có đủ nếp, tẻ. Cặp song sinh nhà Hồng Nhung hết sức đáng yêu và có vẻ đẹp "lai Tây", nhưng tên gọi ở nhà của hai nhóc tì lại cực kỳ thuần Việt: Tôm và Tép.
Ngay từ khi mới chào đời, Tôm và Tép đã nhận được nhiều sự quan tâm và tình cảm của độc giả, không chỉ bởi mẹ của hai bé là một trong bốn Diva của làng nhạc Việt. Càng lớn, hai nhóc tì càng xinh xắn, đáng yêu. Được mẹ làm stylist, Tôm và Tép luôn ăn mặc rất... phong cách. 
Con trai Tuấn Hưng

Con trai đầu lòng của Tuấn Hưng có cái tên rất "kêu" là: Nguyễn Trần Khánh Anh, Nhưng ở nhà, bé được gọi là Su Hào, một cái tên rất đỗi thân quen, bình dị. Cậu bé hiện tại đã được khoảng 11 tháng, rất bụ bẫm, đáng yêu, tuy còn nhỏ nhưng đã "nét nào ra nét ấy". Dự đoán, trong tương lai, Su Hào cũng sẽ điển trai như bố Tuấn Hưng và có khi còn... phong độ hơn. Bởi mẹ của bé, Hương Baby, xinh đẹp có tiếng!
"Công chúa" nhà Thủy Tiên - Công Vinh

Cặp đôi "Vic-Beck" của Việt Nam rất thận trọng trong việc đăng tải hình ảnh con gái nhưng lại hồ hởi khoe tên ở nhà của bé: Bánh Gạo, một cái tên nghe thật mộc mạc và hoàn toàn thuần Việt. 
Ngay từ khi chưa ra đời, bé Bánh Gạo đã trở thành tâm điểm của giới truyền thông. Tuy nhiên, để tránh cho con gái khỏi những rắc rối từ dư luận, vợ chồng Công Vinh đã kiên quyết giữ kín hình ảnh và thông tin về Bánh Gạo.
Con trai út của Trần Lực

Con trai út của đạo diễn Trần Lực đang sở hữu một lượng fan khổng lồ sau khi trở thành "Ngôi sao" của "Bố ơi mình đi đâu thế" mùa 1. Cậu nhóc có cái tên hết sức ngộ nghĩnh và rất Việt - Trần Bờm vô cùng hiếu động, lém lỉnh, hài hước song cũng rất tình cảm. Chỉ qua mấy tập đầu, Bờm đã nhanh chóng “đốn gục” trái tim khán giả. Bất cứ ai khi xem chương trình đều nhận xét là “không thể không yêu bé Bờm”.
Con trai Hoàng Bách

Trong "Bố ơi mình đi đâu thế?" mùa 1, ngoài Trần Bờm, con trai ca sĩ Hoàng Bách cũng để lại ấn tượng khó phai trong lòng khán giả. Tê Giác là cậu bé rất cá tính, tình cảm và ham hiểu biết. Từ chỗ luôn hờn dỗi, hiếu thắng, trải qua hành trình "Bố ơi" cùng các bạn, Tê Giác đã dần trưởng thành, trở thành một cậu bé biết quan tâm và chia sẻ buồn, vui với mọi người. Cậu bé có cái tên "độc" này cũng thu hút rất nhiều fan sau khi tham gia "Bố ơi mình đi đâu thế?".
Con trai Xuân Bắc

Trong số các tên gọi cúng cơm mà người Việt hay đặt cho con, "Bi" có lẽ là cái tên phổ biến nhất. Danh hài Xuâ Bắc cũng lựa chọn cái tên này cho cho cậu con trai thứ hai của mình. Và Bi đang là một trong những sao nhí "hot" nhất.  Không ai không "tan chảy" trước cậu bé có vóc dáng mũm mĩm, luôn có những câu nói hài hước, ngộ nghĩnh và cực kỳ thông minh này. Có thể nói, Bi là một trong những nhân tố không thể thiếu của "Bố ơi mình đi đâu thế?" mùa 2. 
Con trai Lê Phương

Con trai của cặp đôi một thời: Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan có tên thật là Thiên Quân, nhưng ở nhà, được gọi là Cà Pháo. Cậu nhóc sở hữu nhiều nét đẹp của bố mẹ. Sau khi Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan ly hôn, Cà Pháo sống với mẹ. Như lời mẹ Lê Phương thì Cà Pháo rất ngoan ngoãn và yêu thương  mẹ.
Con gái Xuân Lan

"Công chúa" nhà Xuân Lan có tên gọi ở nhà cực kỳ đáng yêu và ngọt ngào là Thỏ. Kể từ khi chào đời, bé Thỏ luôn nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Bé cũng có một lượng fan đông đảo từ những người yêu mến mẹ. Càng lớn, Thỏ càng xinh xắn, dễ thương. Hai mẹ con cũng thường xuyên ăn mặc "tông xuyệt tông" ra phố. 

Hai "công chúa" nhà Quyền Linh


Hai cô con gái đáng yêu của MC Quyền Linh có tên ở nhà gợi nhớ đến những câu chuyện cổ tích: Lọ Lem và Hạt Dẻ.  Bé Lọ Lem - con gái lớn của anh tên thật là Mai Thảo Linh, năm nay 8 tuổi. Là chị nên Lọ Lem rất chững chạc, luôn quan tâm và bảo vệ em gái. Cô út nhà Quyền Linh, bé Hạt Dẻ, tên thật là Thảo Ngọc gần như là một bản sao của cha. Cô bé còn được bố Quyền Linh gọi là "siêu quậy" bởi cá tính hiếu động như con trai. 

Con gái Diệu Hương


Diễn viên Diệu Hương hay gọi con gái đầu lòng là Chuối Đậu, một cái tên vô cùng dân giã. Theo lời kể của Diệu Hương, thuở mới yêu, trong một lần đi công tác, "ông xã" có nói với cô là thèm món chuối đậu. Ngay sau đó, Diệu Hương ở nhà đi chợ và nấu một nồi to đợi chồng về. Đến đêm, "ông xã" mới về đến nhà. Hai vợ chồng ngồi ăn ngon lành hai bát chuối đậu đầy tú hụ, cũng chính lúc đó, anh ngỏ lời cầu hôn.  Đây chính là lý do mà vợ chồng cô lựa chọn tên Chuối Đậu cho con gái đầu lòng.

Có vẻ như vợ chồng Diệu Hương rất thích đặt tên con theo tên các món ăn dân dã của Việt Nam. Khi cậu con trai thứ hai chào đời, nữ diễn viên "Bánh đúc có xương" cũng chọn cho con tên cúng cơm là Cà Bung.

Con gái Phương Thanh


Phương Thanh cũng là một trong những sao Việt không thích khoe con. Nữ ca sĩ chọn cho con cái tên ở nhà rất ngộ nghĩnh là: Bé Gà. Phương Thanh rất tự hào chia sẻ, bé Gà rất thương mẹ và thuộc hết tất cả những bài hát của mẹ. Cô bé cũng rất chăm ngoan, học giỏi và tự giác trong cuộc sống, không cần người lớn phải nhắc nhở.

Hai "công chúa" nhà Bình Minh


Công chúa thứ hai của Bình Minh sở hữu nhiều nét rất giống bố, đặc biệt là lúm đồng tiền trên má trái. Cô bé có tên gọi thân mật ở nhà là Chuồn Chuồn. Hỏi lý do chọn cho con gái cưng cái tên đặc biệt này, Bình Minh kể: Trong lúc mang bầu, Anh Thơ và cô con gái lớn An Nhiên thường xuyên cho em bé nghe nhạc. Cả ba mẹ con cùng nhau “tám chuyện” qua lại, nên cái tên Chuồn Chuồn bất chợt nảy ra với hy vọng cô “công chúa” thứ hai sẽ lanh lẹ, nhanh nhẩu như những chú chuồn chuồn. 

SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm:

[mecloud]sMO0HEyXDr[/mecloud]

 

 



TAG