Dòng sự kiện:

Những cặp đôi BTV truyền hình nổi tiếng nên duyên nhờ nhà Đài

17:10 27/09/2015
Hoàng Linh – Trung Nghĩa, Diệp Chi – Trung Kiên, Long Vũ và vợ Thu Lan.... là những cặp đôi BTV truyền hình nổi tiếng nên duyên nhờ nhà Đài.

 

 

 

Hoàng Linh – Trung Nghĩa: Chuyện tình “chị em” đặc biệt

Hoàng Linh là MC quen thuộc của chương trình ‘Chúng tôi là chiến sĩ’, còn Trung Nghĩa là người dẫn chương trình dí dỏm của ‘Cà phê sáng’ và ‘Đừng để tiền rơi’ trên VTV3.

Hoàng Linh - Trung Nghĩa là cặp vợ chồng MC hiếm hoi của VTV từng trải qua chuyện tình “chị em” hết sức đặc biệt. Cặp đôi kết hôn năm 2012 và đã có một cặp sinh đôi rất kháu khỉnh, dễ thương. Cậu anh được đặt tên là Minh Tuệ tên gọi ở nhà là Gato (bánh), cậu em là Minh Trí, tên ở nhà là BonBon (kẹo) nay đã được hơn 17 tháng tuổi.

Kể từ khi có con, cả Hoàng Linh và Trung Nghĩa đều thay đổi, dù bận rộn với công việc song cả hai vẫn cố gắng dành thời gian chăm sóc và dẫn con đi chơi. MC Hoàng Linh tâm sự rằng con cái là tài sản quý giá nhất, là món quà mà cuộc sống ban tặng cho mình.

Cặp đôi Trung Nghĩa - Hoàng Linh cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào hạnh phúc của tổ ấm nhỏ trên trang cá nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Diệp Chi – Trung Kiên

Cặp đôi Diệp Chi và Trung Kiên tình cờ được ghép đôi song ca trong một lần sinh nhật Đài và từ đó tình yêu bắt đầu nảy nở.

MC Diệp Chi là gương mặt quen thuộc với khán giả qua nhiều chương trình nổi tiếng của VTV, Điều ước thứ 7. Còn Trung Kiên - ông xã của Diệp Chi vốn là MC của chương trình Đối mặt. Tuy nhiên, hiện tại, anh đã lui về hậu trường để tập trung quản lý công ty truyền thông của riêng mình.

Diệp Chi và Trung Kiên quyết định tiến tới hôn nhân sau 3 năm yêu nhau vào năm 2011.

Tổ ấm nhỏ của cặp đôi VTV đã có thêm một công chúa nhỏ xinh xắn, đáng yêu có tên ‘cúng cơm’ là Sumo. Càng lớn bé Sumo càng đáng yêu và có những hành động rất dễ thương. Với khuôn mặt bầu bình, đôi mắt to tròn đáng yêu, Sumo cũng có một lượng fan hâm mộ đáng kể. Nét dễ thương của cô bé được nhiều người yêu thích.

Long Vũ và vợ Thu Lan

BTV gạo cội của nhà Đài Long Vũ từng chia sẻ với công chúng có lẽ không ai hợp với anh hơn bà xã, từ công việc cho tới trong cuộc sống. Anh luôn rất tự hào về tổ ấm hạnh phúc và về một nửa của mình - một người vợ rất chu đáo, hết mực yêu thương chồng con.

Được khán giả truyền hình rất yêu mến bởi lối dẫn thông minh, hiểu biết và sự dí dỏm qua "Chiếc nón kì diệu", các chương trình bình luận bóng đá... nhưng Long Vũ lại là người khá kín tiếng về đời tư. Bà xã anh chính là BTV Thu Lan trong chương trình "Làm Đẹp" của Đài truyền hình Cáp. Kết hôn vào năm 1999, đến nay, cặp đôi vàng của nhà Đài đã có đủ nếp đủ tẻ hai nhóc tỳ đáng yêu.

Thành công trong sự nghiệp và hạnh phúc với tổ ấm của mình, BTV Thu Lan chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình chính là từ sự yêu thương chân thành và sẻ chia lẫn nhau. Còn với Long Vũ, dù thành công tới đâu, anh vẫn luôn tâm niệm vợ và hai con là "báu vật" lớn nhất mà mình có.

Hoa Thanh Tùng và vợ


Nói về chuyện tình yêu của mình, Thanh Tùng tâm sự khi đang làm BTV chương trình "SV 2000" tại Đà Nẵng, anh đã đem lòng yêu một cô sinh viên đội tuyển Đà Nẵng. "Cô ấy mặc một bộ vest xanh rất ấn tượng, gương mặt thông minh, đôi mắt to và vầng trán bướng bỉnh. Lúc ấy tôi đã cảm thấy yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên đó".

Họ kết hôn sau đó, bà xã theo Thanh Tùng ra Hà Nội. Hiện tại, anh và vợ đã có một cậu con trai rất đáng yêu.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]SB3BLgPUxB[/mecloud]