Dòng sự kiện:

Những cặp đôi chênh lệch về nhan sắc khiến cư dân mạng “sốc”

03:47 27/07/2015
Bạn thường không tin vào chuyện tình yêu chênh lệch quá lớn về nhan sắc hay "một túp lều tranh hai trái tim vàng"? Hãy đọc những câu chuyện tình yêu của những cặp đôi dưới đây, bạn sẽ phải thay đổi quan điểm, suy nghĩ.

Cặp đôi “người đẹp và quái vật”

Thời gian qua, những hình ảnh về cặp đôi người Thái Althea Beruya Ronquillo và Pat Esconde Patricio được cư dân mạng gọi với biệt danh “người đẹp và quái vật” liên tục được chia sẻ.


Họ không phải được nhắc tới bởi sự thành công gì đáng nổi mà đó là ở sự chênh lệch quá lớn về nhan sắc, chính điều này đã trở thành đề tài được bàn luận nhiều nhất.

Chuyện tình Pat và Althea bắt đầu khi anh chàng nhận lời một người bạn của Althea đưa cô từ chỗ làm ở Makati về nhà ở Taguig mỗi ngày sau ca làm việc vào lúc 4 giờ sáng. Trước đó, Pat cũng đã từng làm việc tại đây.


Chính sự kiên nhẫn của Pat đã lay động trái tim của Althea.

Vượt qua rào cản về sự chênh lệch ngoại hình, những lời xì xào bàn luận, cặp đôi đã đến với nhau bằng tình yêu chân thành. Đến nay, họ đã có với nhau 1 đứa con vô cùng kháu khỉnh, dễ thương.


Pat hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp và cậu con trai kháu khỉnh.

[mecloud]bOMDWfqRen[/mecloud]

Cặp đôi đồng tính khác biệt lớn về ngoại hình

Câu chuyện về cặp đôi đồng tính này được cư dân mạng biết tới khi hình ảnh chụp họ đang đi trên một chuyến xe công cộng bất ngờ được đăng tải công khai trên Facebook. Naparuj, chàng trai người Thái là một trong 2 nhân vật gây “bão” này.


Cặp đôi đồng tính gây bão cư dân mạng.

Naparuj chỉ là nick name của anh chàng này. Tên thật của anh ấy là Mon. Cậu có một ngoại hình không được “chuẩn men” với thân hình nhỏ bé và nhan sắc ở dạng kém.


Chân dung 1 trong 2 nhân vật chính, Mon.

Tuy nhiên, Mon lại khiến nhiều người ghen tỵ bởi vẻ đẹp của người yêu: một chàng trai ngoại quốc với hàm râu quai nón và thân hình cao ráo như người mẫu.

Nhiều cư dân mạng tỏ ghen tỵ với Mon vì anh chàng có một chuyện tình không cân xứng khiến cho các cô gái cũng phải ghen, nhưng cũng có những người chúc phúc cho tình yêu của anh.


Mon và người yêu luôn thể hiện tình yêu mọi nơi.

Hiện tại, tài khoản của Mon trên Instagram đã có hơn 20.000 người thẽo dõi và Facebook là hơn 4.000.

Câu chuyện xúc động của cặp chồng xấu vợ xinh

Câu chuyện về chồng xấu vợ xinh của cặp đôi 9x, Trần Lâm (24 tuổi) và Thu Hiền (22 tuổi) cũng đã từng hút sự chú ý của dân mạng và khiến người đọc vô cùng xúc động.


Trần Lâm và Thu Hiền đã vượt qua mọi rào cản dư luận để đến với nhau.


Họ luôn yêu thương nhau dù mọi người có bàn tán gì.

Đó được ví như một câu chuyện cổ tích khi mà một anh chàng bị bỏng ở mặt 90% vì một tai nạn nổ bom lại nhận được sự đồng ý kết hôn của Thu Hiền, một cô gái xinh xắn, đáng yêu mà nhiều chàng trai thầm thương trộm nhớ.

Câu chuyện tình yêu của 2 người cũng gặp khá nhều trắc trở.

Theo đó, Lâm và Hiền đã quen và yêu nhau 2 năm tại Việt Nam. Nhưng do hoàn cảnh, Lâm theo gia đình sang Canada sinh sống. Tuy nhiên 2 người vẫn giữ mối liên lạc.

Xa nhau 3 năm, đầu năm 2014, gia đình Lâm trở về Việt Nam và tổ chức lễ cưới cho Lâm và Hiền.

Một số người cho rằng, Hiền tới với Lâm chỉ là do nhu cầu vật chất chứ không yêu thương gì anh. Hiền tỏ ra rất bức xúc trước những lời phán xét đó. Cô cho rằng: “Tôi và Lâm đến với nhau như một cái duyên được sắp đặt trước. Gia đình Lâm phải vất vả, lam lũ nơi xa xứ để kiếm tiền. Nếu như tôi đến với Lâm vì vật chất thì tôi sẽ không chia sẻ trên truyền thông để bị mọi người soi mói. Tôi nghĩ, tình yêu chân chính sẽ được dư luận ủng hộ.

Một số người cứ thích phán xét. Không ai có thể làm vừa lòng được tất cả, miễn mình cảm thấy hài lòng với bản thân là đủ rồi. Họ nói nhưng cuộc sống hạnh phúc là của mình".

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]gUxJoYApnl[/mecloud]