Dòng sự kiện:

Những cặp đôi dễ rơi vào cảnh không một xu dính túi

23:04 20/11/2015
Tính hấp tấp và bốc đồng của Bạch Dương kết hợp với sự liều mạng và mạo hiểm của Nhân Mã sẽ đẩy hai bạn vào tình trạng thường xuyên không một đồng xu dính túi.

[mecloud]htiSJmtsLO[/mecloud]

Bạch Dương – Nhân Mã

Tính hấp tấp và bốc đồng của Bạch Dương kết hợp với sự liều mạng và mạo hiểm của Nhân Mã sẽ đẩy hai bạn vào tình trạng thường xuyên không một đồng xu dính túi. Chỉ một mình Bạch Dương thôi cũng đã khiến túi tiền gặp nguy hiểm rồi nhưng khi có thêm Nhân Mã tham gia vào nữa thì… nguy hiểm sẽ gia tăng gấp đôi.

Song Tử – Bảo Bình

Song Tử không thể cưỡng lại sức hút của xu thế và những mốt mới luôn được cập nhật đến từng ngày, thậm chí từng giờ. Đặc biệt, Song Tử luôn chi rất nhiều tiền cho những món đồ điện tử. Đó là lý do tiền bạc đến nhanh với Song Tử nhưng cũng đi như chớp. Còn Bảo Bình lại là người luôn mơ mộng kiểu như “chúng ta không nên lo lắng về vấn đề tiền bạc, cứ xài theo ý thích đi”. Vì vậy khuyên chân thành Song Tử nên “tránh xa” Bảo Bình nhé!

Sư Tử – Thiên Bình

Sư Tử lúc nào cũng phải chống lại sự cám dỗ của những thứ đồ xa xỉ và sang trọng, có giá tiền ở ngưỡng thậm chí mình không đủ khả năng để chi trả. Những lúc như thế, Sư Tử rất cần lời khuyên của người sáng suốt để tránh nợ ngập đầu. Ai cũng có thể làm “Gia Cát Lượng’ cho bạn trừ Thiên Bình nhé. Cung hoàng đạo này tuy tinh tế nhưng họ lại tôn thờ cái đẹp và điều đó làm tổn hại ngân sách bạn rất nhiều.

Xử Nữ – Bạch Dương

Xử Nữ có khả năng phân biệt, so sánh, chi li khi đi mua sắm nhưng nhiều khi khó đưa ra quyết định sáng suốt. Xử Nữ thường để bản thân rơi vào cảnh vung tay quá trán. Lời khuyên cho Xử Nữ là đừng dây dưa với Bạch Dương nhé bởi họ sẽ đưa bạn đến trung tâm mua sắm và chẳng cần quan tâm cả hai có bao nhiêu tiền trong túi mà liên tằng bỏ những món đồ mình thích vào giỏ hàng.

Thần Nông – Sư Tử

Đối với Thần Nông, chất lượng là điều kiện tiên quyết khi mua sắm hàng hoá. Nhiều khi Thần Nông rơi vào tình trạng mua những món quá xa xỉ và nợ nần chồng chất. Tốt nhất, bạn nên có quân sư tư vấn mua sắm nhưng nhất định không được là Sư Tử nhé. Chòm sao này sẽ không ngừng khuyên bạn mua những thứ đắt tiền hơn để thể hiện “đẳng cấp” của bản thân.

Nhân Mã – Cự Giải

Nhân Mã sẵn sàng đặt vé đến tận Châu Phi mà không cần xem giá, chi phí cho chuyến đi thế nào. Còn Cự Giải luôn mong người khác được làm điều mình muốn, nên sẽ ủng hộ hết mình quyết định phiêu lưu của Nhân Mã. Lúc đó thì thật là thảm họa cho ví tiền.

Linh An (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam