Dòng sự kiện:

Những cặp đôi nghệ sĩ ít người biết là vợ chồng

02:31 16/09/2015
Do ít xuất hiện tại các sự kiện và "kín tiếng" với truyền thông nên không có nhiều người biết họ đã... về chung một nhà.
Đạo diễn Lưu Huỳnh và diễn viên Đinh Y Nhung

Nổi tiếng với loạt phim "ăn khách": Áo lụa Hà Đông, Lấy chồng người ta, Hiệp sĩ mù, Hy sinh đời trai..., nhưng không mấy người biết vợ đạo diễn Lê Huỳnh chính là diễn viên Đinh Y Nhung, người đảm nhận vai nữ chính trong Lấy chồng người ta.

Dù có một cô con gái xinh xắn đáng yêu nhưng cả gia đình ít khi xuất hiện chung. Trên trang cá nhân, Đinh Y Nhung cũng hiếm khi "khoe" chồng mà chỉ đăng ảnh chụp chung của hai mẹ con. 

Cố nhạc sĩ Phan Nhân và NSƯT Phi Điểu


NSƯT Phi Điểu là gương mặt vô cùng quen thuộc với khán giả truyền hình từ trước và sau giải phóng. Bà để lại dấu ấn sâu sắc qua nhiều vai người mẹ hiền hậu, nhân từ, chịu thương chịu khó và được khán giả cả nước yêu mến. Còn nhạc sĩ Phan Nhân thì rất nổi tiếng với ca khúc Hà Nội niềm tin và hy vọng. Nhưng ít ai biết hai người là vợ chồng. Nên nghĩa vợ chồng từ thuở tóc xanh, cùng nhau trải qua biết bao thăng trầm, ông bà vẫn gắn bó với nhau. Cho đến vừa rồi, nhạc sĩ Phan Nhân qua đời, nhiều khán giả mới biết về cặp đôi nghệ sĩ Phan Nhân - Phi Điểu. 

NSND Lan Hương và NSƯT Đỗ Kỷ


Vừa là vợ chồng vừa là đồng nghiệp, NSND Lan Hương và NSƯT Đỗ Kỷ luôn sát cánh bên nhau trong cả công việc lẫn cuộc sống.  Đỗ Kỷ từng là “sếp” của NSND Lan Hương trong thời gian giữ chức Phó giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam. Là những nghệ sĩ kịch nói rất "đắt show" điện ảnh, cả hai đều là gương mặt quen thuộc của màn ảnh Việt từ những bộ phim cách mạng cho đến đến phim của thời hện đại.

Giáo sư Cù Trọng Xoay và MC Hồng Nga


“Giáo sư Cù Trọng Xoay” Đinh Tiến Dũng nổi tiếng từ chương trình "Hỏi xoáy đáp xoay". Anh càng được khán giả yêu mến khi mang nguyên phong cách nói chuyện tưng tửng và dí dủm vào chương trình Cặp đôi hoàn hảo. Giáo sư Xoay cũng rất thành công khi chuyển hướng làm MC của nhiều chương trình lớn như: Giải Cống hiến,  VTV Awards 2015...

Tuy thế, không có nhiều fan biết vợ của anh chính là MC Hồng Nga của chương trình "Nghĩ mở nói thẳng" VTV2. Tháng 4.2013, cặp đôi tổ chức đám cưới  và hiện tại đã có một bé trai kháu khỉnh.

Diễn viên Lê Bê La và phó đạo diễn Hải Thanh


Từ những ngày hập chững vào nghề, phó đạo diễn Hải Thanh đã là người định hướng và chia sẻ với diễn viên Lê Bê La nhiều kinh nghiệm nghề nghiệp và cả những khó khăn, vất vả của những ai trót đam mê nghệ thuật thứ bảy. Gắn bó trong thời gian dài, hai người "bén duyên" lúc nào không hay.  Vì cả hai đều sống nội tâm, không thích phô trương, chia sẻ chuyện riêng tư nên rất ít người biết cả hai là vợ chồng ngoài đời. Thậm chí có khán giả còn không biết Lê Bê La đã kết hôn cho đến khi gần đây cô chia sẻ thông tin đã mang thai đứa con đầu lòng.

MC Long Vũ và BTV Thu Lan         


Không có nhiều người biết "phu nhân" của MC kiêm bình luận viên thể thao nổi tiếng Long Vũ chính là đồng nghiệp của anh - Thu Lan. Hiện cô đang làm biên tập viên mảng thời trang tại đài truyền hình Việt Nam.

MC Hoàng Linh và MC Trung Nghĩa


Rất được yêu mến qua cách dẫn chương trình vừa sôi động vừa mộc mạc, song ít fan biết MC Hoàng Linh của "Chúng tôi là chiến sĩ"  đã kết hôn với MC Trung Nghĩa của "Đừng để tiền rơi". Cặp đôi đang có một gia đình hạnh phúc với cặp song sinh hiện được gần 2 tuổi.

MC Trung Kiên và MC Diệp Chi


Tương tự như cặp Hoàng Linh - Trung Nghĩa, ít người biết MC Trung Kiên từng dẫn chương trình "SV 2012" là ông xã của MC Diệp Chi - chương trình "Rung chuông vàng" và "Điều ước thứ 7". Hiện tại, Trung Kiên đã lui về hậu trường và hỗ trợ tích cực cho vợ còn Diệp Chi vẫn miệt mài với công việc của một MC. 

KHÁNH VĂN

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm:

[mecloud]CoMDWtYRaY[/mecloud]

 

 

 

 

 

 

 

 


TAG