Dòng sự kiện:

Những cặp sao Vbiz yêu nhau lâu mà vẫn “đường ai nấy đi”

15:26 21/01/2016
Trải qua một thời gian gắn bó lâu dài, những tưởng các cặp đôi sao Việt này sẽ tiến tới hôn nhân nhưng chuyện tình của họ bất ngờ “đứt gánh giữa đường” khiến không ít người phải thay đổi quan niệm về tình yêu mãi mãi.

 

Chí Anh – Khánh Thi: “Tan vỡ” sau 11 năm gắn bó
 

Nói đến cặp đôi nổi tiếng nhất làng dancesport của Việt Nam, hẳn sẽ không ai có thể vượt qua được cặp đôi Chí Anh và Khánh Thi. Chí Anh và Khánh Thi quen nhau từ năm 1999 và bắt đầu tập luyện khiêu vũ cùng nhau từ năm 2000. Để đi theo con đường chuyên nghiệp, cả hai đã tự bỏ tiền túi sang Pháp du học vào năm 2002.

Với sự quyết tâm tập luyện cùng với sự đồng điệu của con tim, cả hai dần nổi tiếng và trở thành cặp đôi hạnh phúc trong tình yêu, thành công trên sàn nhảy. Tưởng như một đám cưới sẽ dành cho cả hai trong một tương lai không xa.

Thế nhưng, ở đời không ai biết trước được chữ ngờ khi chuyện tình 11 năm của hai người tan vỡ. Sau chuyện tình này, Khánh Thi phải mất một thời gian dài mới có thể nguôi ngoai và với cô, Chí Anh vẫn là một người hoàn hảo.

Chia tay nhau, cả Chí Anh và Khánh Thi hiện giờ đều đã tìm được cho mình tình yêu mới. Trong khi Khánh Thi nổi tiếng với chuyện tình cô trò cùng Phan Hiển với cậu con trai cực đáng yêu thì Chí Anh cũng đang hạnh phúc bên Nhã Khanh. Tuy nhiên, sự chia ly của cặp đôi vàng thể thao này vẫn để lại nhiều nuối tiếc cho người hâm mộ.

Tiến Đạt - Hari Won: “Đường tình đôi ngả” sau gần 1 thập kỷ yêu

9 năm yêu nhau chuyện tình của cô gái mang hai dòng máu Việt - Hàn và chàng rapper Tiến Đạt nhận được nhiều yêu mến, ủng hộ của giới trẻ. Tuy tính cách trái ngược nhau, Hari Won trẻ trung, dễ thương, linh hoạt, Tiến Đạt ít nói, lạnh lùng nhưng đó cùng là những điểm "bù trừ" và tạo nên sức hút mãnh liệt của cặp đôi.

Gặp nhau từ năm 2007 tại cuộc thi "Bước nhảy xì tin" đến chương trình truyền hình thực tế "Cuộc đua kỳ thú" lên sóng Tiến Đạt và Hari Won càng được khán giả biết đến nhiều hơn. Cặp đôi luôn dành thời gian đi du lịch cũng như thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Sau chừng ấy năm gắn bó, mới đây, nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt - Hàn, Hari Won thừa nhận đã chính thức "đường ai nấy đi" với rapper Tiến Đạt.

Hari won cho biết khoảng thời gian một năm vừa qua, cả hai gặp rất nhiều trục trặc trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, yêu xa không phải là nguyên nhân mà lý do xuất phát từ những điều khó nói. Họ quyết định chấm dứt cuộc tình 9 năm vào tháng 11/2015.

Sự tan vỡ của cặp đôi này khiến nhiều fan bàng hoàng và tiếc nuối. Một số quay ra chỉ trích Hari đã trở mặt với Tiến Đạt sau khi đã có được những thành công nhất định trong showbiz. Nhưng cũng có nhiếu ý kiến bênh vực cho cô gái mang hai dòng máu Việt - Hàn vì đã chờ đợi mỏi mòn lời cầu hôn của Tiến Đạt trong 9 năm và để tuổi thanh xuân ra đi một cách lãng phí.

Trước những xôn xao chỉ trích của dư luận, Tiến Đạt vẫn một mực bênh vực bạn gái cũ và nhận hết lỗi về mình, còn Hari Won đã lên máy bay trở về Hàn Quốc để tránh áp lực tâm lý.

Lương Bằng Quang – Trương Nhi: Kết thúc sau 5 năm dài yêu nhau

Trương Nhi là diễn viên ăn khách trong nhiều bộ phim đình đám như: Âm mưu giày gót nhọn, Tèo Em, Chiến dịch chống ế… Cô đã bị “đốn gục” bởi chàng nhạc sỹ Lương Bằng Quang.

Khi được hỏi về chuyện kết hôn, Trương Nhi bộc bạch: “Với tôi, hôn nhân rất quan trọng, bởi nó mang nhiều trách nhiệm và khá nhiều sự ràng buộc. Cả hai cần phải chuẩn bị cho chuyện trọng đại này thật đủ đầy rồi mới cưới được. Cho nên tôi không nghĩ việc kết hôn là do đã quen nhau bao lâu mà đã chuẩn bị được tâm lý hay chưa. Chưa cưới nhưng chúng tôi đã được hai gia đình xem như con. Về chuyện này, anh Quang cũng tôn trọng ý kiến của tôi và chưa bao giờ có sự gặng hỏi hay thúc ép.”

Tuy đã gắn bó với nhau 5 năm dài đằng đẵng nhưng mới đây Trương Nhi đã bất ngờ tuyên bố chuyện cô và nhạc sĩ Lương Bằng Quang đã "đường ai nấy đi"

Nữ diễn viên nói, họ yêu nhau 5 năm qua, ai cũng ngưỡng mộ vì khó có cặp đôi nào trong showbiz giữ được mối quan hệ lâu như vậy. Tuy nhiên, Yaya thừa nhận, cô và Lương Bằng Quang không hoàn hảo. Suốt 5 năm qua, cô luôn tự hỏi anh có phải là người cô muốn ở bên hay không và ngược lại, dù họ từng cùng nhau trải qua biết bao sóng gió.

Chi Pu - Cường Seven: “Đường ai nấy đi” sau 3 năm yêu lãng mạn

Chi Pu và Cường Seven từng là một cặp đôi vô cùng nổi tiếng trong giới trẻ Việt. Gặp gỡ và quen biết từ một buổi chụp ảnh, Cường Seven và Chi Pu gần như đã "say nắng" ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sau hơn 3 năm yêu nhau gắn bó mặn nồng cùng với vô số những hành động lãng mạn công khai khiến rất nhiều người ngưỡng mộ, năm 2014, cả hai đã chính thức chia tay nhau.

Mặc dù chưa từng tiết lộ nguyên nhân rạn nứt nhưng cả Chi Pu và Cường Seven đều khẳng định cả hai vẫn là những người bạn. Ngay sau đó, Chi Pu đã dính tin đồn có tình cảm với cô bạn Gil Lê. Cường Seven cũng công khai bạn gái mới. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau, từ hoạt động thường nhật ngoài đời đến các sự kiện lớn.

Qua những chuyện tình đằng đẵng này có thể dễ dàng nhận thấy, tình yêu vốn là một phạm trù khó đoán trước bởi giống như cuộc sống, các cung bậc tình cảm có thể thay đổi lên – xuống thất thường. Bởi vậy, nếu ai đó từng nói “tình yêu mãi mãi” thì rất có thể sẽ phải thay đổi suy nghĩ sau khi chứng kiến chuyện tình của những cặp trai tài gái sắc yêu lâu nhưng vẫn “đường tình đôi ngả”.

Minh Châu

Nguồn: Gia đình Việt Nam