Dòng sự kiện:

Những cặp tình nhân 'chị - em' showbiz Hàn Quốc

22:00 13/03/2016
Những mối tình "tỷ - đệ" vài năm trở lại đây là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng Hàn Quốc. Đó là những mối tình không phân biệt tuổi tác được yêu thích.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun (chênh lệch 3 tuổi): Vào ngày 11/3, Dispatch đăng tải loạt ảnh hẹn hò của diễn viên Vườn sao băng cùng tài tử Vì sao đưa anh tới. Cũng trong ngày, đại diện hai nghệ sĩ xác nhận họ đã tìm hiểu được một năm. Goo Hye Sun sinh năm 1984, còn Ahn Jae Hyun sinh năm 1987.

Hai người nên duyên sau khi hợp tác chung trong phim Blood. Còn nhớ, thời điểm đóng chung, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun mất đến  3 tiếng để quay cảnh hôn vì NG hàng chục lần.

Han Hye Jin và cầu thủ Ki Sung Yong (khoảng cách 8 tuổi): Hai người trúng tình yêu sét đánh vào tháng 3/2013. Tháng 7/2013, họ tổ chức đám cưới bất chấp sự phản đối của người hâm mộ khi Han Hye Jin hơn Sung Yong tới 8 tuổi. Sau đám cưới, Han Hye Jin vẫn tiếp tục đóng phim trong khi ông chồng chơi bóng cho giải Ngoại hạng Anh.

Baek Ji Young và Jung Suk Won (chênh lệch 8 tuổi): Nữ hoàng nhạc phim cùng diễn viên Jung Suk Won gặp gỡ thông qua sự giới thiệu của bạn bè. Dù kém 8 tuổi, nam diễn viên Cà phê hoàng tử vẫn tự tin theo đuổi đàn chị. Hai người tổ chức cưới sau 2 năm 4 tháng hẹn hò. Baek Ji Young tâm sự cô từng ngượng ngùng khi đi chung với Suk Won vì anh quá trẻ.

Kim Ga Yeon và Lim Yo Hwan (khoảng cách 8 tuổi): Kim Ga Yeon và "phi công trẻ" hẹn hò với nhau được 4 năm sau khi công khai vào năm 2010.  Kim Ga Yeon nổi tiếng nhờ Thành thật với tình yêu, Công chúa Ja Myung Go… Cô là bà mẹ đơn thân và dày dặn tình trường. Trong khi đó, Lim Yo Hwan là game thủ có tiếng và ít thị phi tình cảm. Bất chấp mọi sự phản đối, cặp sao tổ chức cưới khi Ga Yeon vừa bước vào tuổi 40.

Kim Woo Bin - Shin Min Ah (khác biệt 5 tuổi): Họ nên duyên sau khi hợp tác chung trong một quảng cáo.  Dù là cặp đôi "phi công - máy bay bà già" với khoảng cách 5 tuổi nhưng Kim Woo Bin và Shin Min Ah nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. Cả hai đều có hình ảnh "sạch" và được nhận xét là đẹp đôi.

Taeyang và Min Hyorin (2 tuổi): Min Hyorin sinh năm 1986 còn thành viên Big Bang sinh năm 1988. Hai người từng có những cảnh thân mật trong MV 1AM của Taeyang. Họ hẹn hò bí mật vào năm 2013 và công khai tình cảm chính thức vào tháng 6/2015.

Kim Tae Hee và Rain (chênh nhau 2 tuổi): Dispatch từng gây chấn động khi công bố loạt ảnh Rain trốn doanh trại để gặp riêng Kim Tae Hee vào ngày đầu năm 2013. Cặp đôi nên duyên sau khi quay quảng cáo chung. Rain là người chủ động theo đuổi người đẹp hơn anh 2 tuổi.  Sau 3 năm tìm hiểu, Kim Tae Hee và Rain vẫn trong giai đoạn mặn nồng. Nguồn tin nội bộ cho biết, chàng ca sĩ mắt một mí đã lên kế hoạch cầu hôn người đẹp 36 tuổi. “Họ sẽ kết hôn trong năm nay” - bạn thân Rain chia sẻ với Nate.

Theo Zing