Dòng sự kiện:

Những cặp vợ chồng "đũa lệch" đáng ngưỡng mộ của Vbiz

17:59 25/10/2015
Tuy Hiếu Hiền - Kim Liên, Ốc Thanh Vân - Tuấn Rùa, Minh Khang - Thúy Hạnh... là những cặp đôi đũa lệnh trong Vbiz nhưng tình cảm vợ chồng của họ khiến nhiều người ghen tị.

Hiếu Hiền- Kim Liên

Hiếu Hiền gây bất ngờ cho khán giả khi có cô vợ xinh đẹp là hotgirl. Bởi mặc dù là nghệ sĩ nhưng Hiếu Hiền có ngoại hình “xấu trai”, thấp và mập trong khi cô vợ của Hiếu có gương mặt khả ái, vóc dáng thanh mảnh và đáng yêu.

Tuy có sự chênhlệch về ngoại hình nhưng hiện tại của cặp đôi này sống khá hạnh phúc bên một cậu con trai kháu khỉnh.

[mecloud]NBSzAq0Uao[/mecloud]

Minh Khang - Thúy Hạnh 

Thúy Hạnh là siêu mẫu xinh đẹp nổi tiếng của Hà Nội nhưng đã chọn sống bên cạnh nhạc sĩ Minh Khang với nhan sắc bình thường, thân hình hơi mập mạp. Chính vì vậy sự kết đôi của cả hai khiến nhiều người phải bất ngờ.

Cặp "đôi đũa lệch" sống hạnh phúc và thành công với mái ấm cùng 2 cô công chúa nhỏ. Sau khi kết hôn, cả hai đã có cuộc sống hạnh phúc và sự nghiệp thành công hơn.


 Đặc biệt là hình ảnh cả gia đình đầm ấm, hạnh phúc này còn được các nhãn hàng quảng cáo, các show truyền hình quan tâm là lựa chọn.

 

Mai Thu Huyền - chồng

Diễn viên Mai Thu Huyền có ngoại hình rất xinh đẹp nhưng ông xã của cô thì không. Cặp đôi có sự chênh lệch cả về tuổi tác lẫn ngoại hình. 

Thế nhưng vợ chồng cô rất hạnh phúc, hòa thuận. Mỗi khi nói về gia đình mình, Mai Thu Huyền luôn dành những lời khen tặng cho ông xã của mình.

Lệ Quyên - Đức Huy

Ca sĩ Lệ Quyên kết hôn cùng Đức Huy là chủ phòng ca Không Tên tại thành phố Hồ Chí Minh. Đức Huy trông già hơn so với ca sĩ Lệ Quyên

Tuy nhiên cả hai đã xây dựng một tổ ấm khá hạnh phúc bên cậu con trai kháu khỉnh. Đức Huy cũng chính là người quản lý của Lệ Quyên, riêng cô cũng là ca sĩ “chủ chốt” của phòng trà do ông xã đang quản lý. Cả hai người đều hỗ trợ cho nhau rất tốt trong công việc lẫn cuộc sống.

"Ốc" Thanh Vân – Trí "rùa"


Ốc Thanh Vân vừa là diễn viên, vừa là MC cho nhiều chương trình, với ngoại hình xinh đẹp và thông minh, Ốc Thanh Vân là người kiếm được khá nhiều tiền và nổi tiếng. Tuy nhiên chồng của Thanh Vân là Trí “rùa” lại kém xinh hơn vợ rất nhiều.


Sau hơn 2 năm cưới nhau thì "Ốc" Thanh Vân cùng ông xã Trí "rùa" chuẩn bị đón con đầu lòng. Đây là niềm vui và hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ này vì cả 2 đã quen với cuộc sống hôn nhân và hiểu được tính tình của nhau. 

Siêu mẫu Phạm Ngọc Thạch - Thiếu gia Đỗ Bình Dương


Đây cũng là một cặp đôi 'đũa lệch' trong Showbiz Việt. Tuy nhiên, cả hai đang sống rất hạnh phúc. Thiếu gia  Dương "Kon" rất yêu thương vợ mình nên không có gì khó hiểu khi giải vàng siêu mẫu 2010 sẵn sàng lui về hậu trường chăm lo cho gia đình và sinh con.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]g5x4RxjuC6[/mecloud]