Dòng sự kiện:

Những cô bé, cậu bé sở hữu khối tài sản khổng lồ năm 2015

17:57 22/12/2015
Danh sách những triệu phú, tỉ phú nhí nổi tiếng thế giới do Wonderlist tổng hợp có Hoàng tử Anh George Alexander Louis, cặp sinh đôi nhà Angelina Jolie-Brad Pitt...

Đứng đầu danh sách này là Hoàng tử George Alexander Louis với khối tài sản 1 tỷ USD nhờ xuất thân trong gia đình hoàng gia.

Knox và Vivienne Jolie Pitt là cặp sinh đôi của Angelina Jolie và Brad Pitt: 67,5 triệu USD

Dannielynn Hope Marshall Birkhead, con gái Anna Nicole Smith và Larry Birkhead: 59 triệu USD. Năm 2013, nữ triệu phú nhí trở thành gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm Spring của Guess Girl.

Nick D'Aloisio - Thiên tài công nghệ này từng phát minh Summly - ứng dụng cho iOS và bán nó cho Yahoo với giá 30 triệu USD. Chàng trai 19 tuổi là một trong những triệu phú tự lập trẻ nhất thế giới.

Valentina là con gái diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất Salma Hayek và tỷ phú người Pháp François-Henri Pinault. Khi đến tuổi trưởng thành, bé gái 5 tuổi sẽ thừa hưởng khối tài sản khoảng 12 triệu USD.

Abigail Breslin Kathleen - Diễn viên, ca sĩ người Mỹ kiếm tiền từ năm 3 tuổi và giờ đây cô bé có số tài sản ước tính 12 triệu USD. Cô bé từng được đề cử Oscar cho Nữ diễn viên phụ và giải thưởng Screen Actors Guild.

Jaden Christopher Syre Smith - Con trai của diễn viên nổi tiếng Will Smith có trong tay khoảng 8 triệu USD nhờ xuất hiện trong những bộ phim bom tấn.

Mary Elle Fanning - một trong những diễn viên nhí nổi tiếng nhất thế giới có hơn 5 triệu USD

Rico Rodriguez là một diễn viên nhí và tác giả sách sơ hữu 4 triệu USD

Jaylen Bledsoe năm nay 13 tuổi, chủ sở hữu công ty tư vấn công nghệ thông tin Bledsoe Technologies ở thành phố Hazelwood có 3,5 triệu USD tài sản.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam