Dòng sự kiện:

Những cô con gái tuổi đôi mươi đẹp "hút hồn" của mỹ nhân Việt

02:30 28/08/2015
Con gái Diễm My, Giáng My, Thanh Lam đều thừa hưởng nhan sắc hơn người của mẹ.

[mecloud]QK3EvOggxc[/mecloud]

Thùy My, con gái "Nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My


Thùy My chụp ảnh cùng siêu mẫu Hà Anh

Là con gái lớn của "Người đẹp không tuổi" Diễm My, Thùy My thường "tháp tùng" mẹ ở các sự kiện quan trọng. Cô gái sinh năm 1995 nổi bật giữa đám đông với chiều cao vượt trội, gương mặt xinh xắn, thanh tú, dịu dàng và thần thái quý phái rất giống mẹ. Khi "đi" sự kiện, Thùy My luôn lựa chọn cách trang điểm nhẹ nhàng và ăn mặc giản dị, thanh lịch, không cầu kỳ. 
Được biết, con gái của "Nữ hoàng ảnh lịch" một thời có thành tích học tập ấn tượng. 

Cô gái đẹp rạng rỡ ở tuổi 20

Anh Sa, con gái Hoa hậu đền Hùng Giáng My


Anh Sa rất giống mẹ từ gương mặt đến vóc dáng, thần thái

Giáng My kết hôn và làm mẹ khi còn khá trẻ. Khá kín tiếng về chuyện ly hôn, bao năm nay, Hoa hậu đền Hùng một mình nuôi con gái Anh Sa. Cô gái đang độ tuổi đôi mươi luôn là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho Giáng My.

“Theo tiếng Hán, Anh Sa có nghĩa là ánh sáng của muối. Tôi muốn con mình sẽ trở thành người hữu ích cho xã hội, như hạt muối không thể thiếu được trong cuộc sống hàng ngày của con người”, Giáng My tiết lộ về tên con gái yêu.


Cũng như Diễm My, Hoa hậu đền Hùng thường xuyên đưa con gái đi cùng trong các sự kiện. Nếu như con gái của Diễm My hãy còn nhiều nét học trò thi Anh Sa thu hút người đối diện bằng vẻ đẹp hiện đại nhưng vẫn trong sáng. Cô gái tỏ ra dạn dĩ trước tuổi và luôn ăn mặc hợp mốt. 

 

Cô con gái sinh năm 1995 của Giáng My có nụ cười tỏa nắng

 
Thiện Thanh, con gái Diva Thanh Lam

Thiện Thanh là con gái thứ hai của diva Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung. Cô gái thừa hưởng nét đẹp và nụ cười tươi rói từ người mẹ - nữ ca sỹ Thanh Lam. Gần đây, Thiện Thanh thi thoảng "khoe giọng" qua các clip và trên một số sân khấu. Khác với Diva Thanh Lam có giọng nữ trầm độc đáo và đầy nội lực, giọng hát của Thiện Thanh cao, trong và rất "bắt" tai nghe. 
Cô gái sinh năm 1996 đang theo học Học viện âm nhạc Quốc gia và nuôi ước mơ trở thành ca sĩ như mẹ.
Cô gái với nụ cười ngọt ngào, nhí nhảnh, dễ thương 
Thiện Thanh có lối sống hiện đại và là một cô gái có cá tính mạnh. Ở tuổi 19, con gái Diva Thanh Lam thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình cảm với bạn trai lên facebook.  Thiện Thanh cũng được nhiều khán giả trẻ quan tâm và hiện được xem là một trong những hot girl Hà thành. 

Lam Khê, con gái nghệ sĩ Lê Khanh
Từng là một trong những mỹ nhân của sân khấu kịch nói và nghệ thuật thứ Bẩy, dễ hiểu vì sao Lam Khê, con gái lớn của NSND Lê Khanh lại xinh đẹp như vậy. Khác với vẻ mong manh thanh nhã của mẹ, cô gái 20 tuổi có gương mặt thanh tú, cổ điển và nét nào ra nét đấy.  
Hiện là du học sinh tại Mỹ, Lam Khê khiến bố mẹ hết sức tự hào với thành tích học tập "khủng". Cô gái nhận được học bổng du học và thông thạo cả tiếng Anh lẫn tiếng Pháp.

Lam Khê (áo dài xanh) chụp cùng mẹ Lê Khanh
 
 
Cô gái có vẻ đẹp lạ và cuốn hút
SÔNG THAO
Nguồn: Người đưa tin

TAG