Dòng sự kiện:

Những cuộc đua ngầm "khét lẹt" nhiều mỹ nhân Việt

18:17 19/10/2015
Họ đều có cá tính và con đường đi cho riêng mình nhưng luôn vô tình bị fan đặt ở thế đối đầu.

[mecloud]gLlvzpTXmz[/mecloud]

Kỳ Duyên – Huyền My


Kể từ sau khi đăng quang trong cuộc thi nhna sắc quốc gia, nhan sắc Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên và Á hậu Huyền My luôn là chủ đề cho dư luận ‘bàn ra tán vào’. Gần như trong bất cứ bức ảnh nào có sự xuất hiện của 2 mỹ nhân, chắc chắn ở đó sẽ có sự so sánh dù cả 2 đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung. Cuộc tranh cãi có thể sẽ còn gay gắt và kéo dài hơn nữa nếu có sự đề cập về trình độ học vấn, quá khứ ồn ào, biểu cảm, thần thái, phong cách ăn mặc… của Kỳ Duyên và Huyền My.

Mới đây trong một lễ trao giải được diễn ra trưc tiếp trên sóng truyền hình, Huyền My đã phải nhận hàng loạt gạch đá từ phía công chúng cũng như những người hâm mộ của Kỳ Duyên vì đã đăng ảnh nổi bật hơn tân Hoa hậu tại buổi lễ. Cả 2 sau đó để chọn cách im lặng và chia sẻ những tấm hình thân thiết nhằm trấn an và xoa dịu dư luận.

Mai Phương Thúy – Đặng Thu Thảo


Nếu như tình huống của Kỳ Duyên – Huyền My là so sánh để tìm ra “ai đẹp hơn ai” thì giữa Hoa hậu Mai Phương Thúy và Hoa hậu Đặng Thu Thảo, đó là sự suy xét cẩn trọng hơn, tỉ mỉ hơn để tìm ra ai là “Hoa hậu của các Hoa hậu”.

Cùng mang nét đẹp xiêu lòng người chính là “cái tội” to lớn của 2 người đẹp, khiến họ vô tình bị mang ra đánh giá khiến người còn lại dễ cảm thấy “chạnh lòng” nếu người kia được đánh giá cao hơn.

Trong một lần tham dự lễ khai trương cửa hàng thời trang của hoa hậu Ngọc Hân, Đặng Thu Thảo bất ngờ lép vế khi đứng cạnh hoa hậu Mai Phương Thúy. 

Tuy bị cư dân mạng "so kè" nhan sắc, nhưng Mai Phương Thúy lại không tiếc lời khen ngợi nhan sắc của Thu Thảo. 

Mỹ Tâm – Hồ Ngọc Hà


Là giọng ca hàng đầu làng nhạc Việt, sở hữu lượng fan hùng hậu nhất nhì Showbiz, Mỹ Tâm chính là “Nữ hoàng Vpop” trong lòng người hâm mộ bấy lâu. Tuy nhiên, sự “lên ngôi” của “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà trong vài năm trở lại đây cùng với những bản “hit” lay động lòng người, vũ đạo bắt mắt, MV lung linh, thật khó để kết luận ai mới thực sự chiếm lĩnh ngôi vị cao nhất trong lòng người nghe nhạc ở thời điểm hiện tại.

Mới đây nhất, lùm xùm về “biển đen im lặng” mà fan Mỹ Tâm “dành tặng” cho màn biểu diễn của Hồ Ngọc Hà trong đêm gala Giọng hát Việt 2015 đã càng khiến mối quan hệ của 2 bên trở nên căng thẳng. 

Hồ Ngọc Hà – Tăng Thanh Hà


Không chỉ so sánh với Mỹ Tâm, người hâm mộ từng đặt Hồ Ngọc Hà và Tăng Thanh Hằng vào tình tế “đối đầu” nhau về nhan sắc lẫn sự nghiệp. Trong khi một người được mệnh danh là “Ngọc nữ” của làng giải trí Việt, thì một người cũng được gọi là “Nữ hoàng”. Không thể phủ nhận độ nổi tiếng của cặp “song Hà” ngang nhau, nhan sắc “kẻ tám lạng người nửa cân”. Hiện tại, cả 2 đều đã lên chức “bà mẹ 1 con”.

Ngọc Trinh – Khánh My

 

Cùng nổi lên nhờ sở hữu sắc vóc “nghiêng nước nghiêng thành”, những bộ ảnh nội y đốt mắt và không ít scandal – Ngọc Trinh và Khánh My những tưởng sẽ trở thành “đôi bạn cùng tiến”, “cặp bài trùng” ăn ý trong làng giải trí. Nhưng không, điểm chung “mấu chốt” đã khiến cho cả 2 trở thành “khắc tinh” của nhau khi cùng vướng phải nghi án tình ái với 1 đại gia giấu mặt. Nói không sai khi cho rằng “Nữ hoàng nội y” chính là “tình địch” của đàn em kém mình 2 tuổi.

 

“Cuộc đua ngầm” giữa 2 người mẫu gợi cảm bắt đầu từ 1 vài năm trở lại đây. Trước đó, họ từng cạnh tranh nhau trong 1 cuộc thi nhan sắc diễn ra tại Mỹ và bị nhiều người gọi với cái tên “Hoa hậu ao làng”.

Ở thời điểm hiện tại, Ngọc Trinh vẫn úp mở khoe những khoảnh khắc tình tứ bên bạn trai 7 năm. Thậm chí mới đây, anh còn được cho là đã tới thăm phim trường của bạn gái khi quay bộ phim điện ảnh “Vòng eo 56″.

Về phần Khánh My, cô vẫn chưa… hỏi được ý kiến bạn trai để công khai hình ảnh khiến nhiều người cho rằng, có vẻ như Ngọc Trinh đã “thắng thế” trong cuộc đua tình ái cam go.

Ngọc Trinh - Khánh My được cho là có "cuộc chiến ngầm" trong showbiz khi liên tục tung ra những bộ ảnh tương đồng, ảnh tham dự sự kiện và cả những phát ngôn 'hơn thua'.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]fZbohrQWyV[/mecloud]