Dòng sự kiện:

Những cuộc hôn nhân “đứt gánh giữa đường” của 5 Hoa hậu Việt

14:52 29/10/2015
Mặc dù là những người phụ nữ tài sắc vẹn toàn nhưng Nguyễn Thị Huyền, Thu Hoài, Diễm Hương, Hà Kiều Anh và Thu Vân là những Hoa hậu lại kém may mắn trong tình duyên, “hồng nhan bạc mệnh”.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

[mecloud]Y7ws8ghVRG[/mecloud]

1. Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền

Mặc dù đã qua nhiều “thế hệ hoa hậu” nhưng rất nhiều người phải công nhận rằng, Nguyễn Thị Huyền là hoa hậu có nhan sắc mặn mà vẻ đẹp phương Đông nhất. Sau khi đăng quang năm 2004, cô đã kết hôn và sinh một bé gái đầu lòng tại Anh và vẫn tiếp tục đi học ngành truyền hình.

Nguyễn Thị Huyền là một trong những hoa hậu đăng quang thuyết phục nhất và vẫn được công chúng yêu quý trong thời gian dài.

Hôn nhân của Nguyễn Thị Huyền gặp sóng gió từ khi về nước nhưng chỉ có một số bạn bè thân thiết biết chuyện. Đến tận khi tin đồn Nguyễn Thị Huyềnđã li hôn lan rộng, người đẹp vẫn quyết định giữ im lặng, không trả lời về vấn đề này vì theo cô: “Cứ để người ta đồn đi, đã như thế rồi mà tôi có trả lời cũng chẳng ai tin".

Trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, hoa hậu Nguyễn Thị Huyền giữ lại cho mình sự mặn mà và từng trải của người phụ nữ.

Chính ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - người anh trong nghề thân thiết với hoa hậu - đã thay cô xác nhận thông tin này với công chúng: “Ngay cả chuyện không vui của Huyền, Huyền cũng không dám công bố. Tôi cứ khuyên Huyền rằng: em không đập cái cũ đi, không nói ra chuyện riêng của mình thì ai biết mình đã từng như thế và tìm đến với em chứ?”. Lúc đó khán giả mới thực sự xác nhận chính thức việc Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền đã chia tay chồng trong êm đẹp. 

2. Hoa hậu Thu Hoài

Mới đây, con trai lớn của hoa hậu Thu Hoài khiến nhiều người xúc động với dòng tâm sự khá dài về mẹ trên trang cá nhân. Chàng trai 19 tuổi vô tình hé lộ rằng, bố mẹ đã không còn ở bên nhau và thể hiện sự thương cảm dành cho mẹ. Đoạn chia sẻ đầy xúc động này khiến nhiều người bất ngờ về đời tư của Hoa hậu quý bà.

Thu Hoài lên tiếng xác nhận với báo giới rằng vợ chồng chị đã “đường ai nấy đi” khá lâu.

Là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên tin tức hoa hậu Thu Hoài và chồng Đài Loan đã li hôn khiến nhiều người không tin. Tuy nhiên, Thu Hoài cũng đã lên tiếng xác nhận với báo giới rằng vợ chồng chị đã “đường ai nấy đi” khá lâu, đồng thời cũng không muốn nhắc lại những chuyện đã qua.

Hoa hậu Thu Hoài cùng 3 người con.

Thu Hoài là Hoa hậu phu nhân người Việt thế giới 2012. Người đẹp sinh năm 1976 được biết đến là nữ doanh nhân thành công trong lĩnh vực làm đẹp, nhà hàng. Thu Hoài kết hôn với một người đàn ông Đài Loan từ khi còn rất trẻ và sau khi li hôn, cô nhận nuôi cả ba con.

3. Hoa hậu Diễm Hương

Luôn khẳng định mình là người độc thân nhưng vào ngày 28/2/2014, báo chí đăng tải thông tin hoa hậu Diễm Hương bị một đại gia đệ đơn li dị tại tòa án ở TP. HCM. Hoa hậu cùng vị đại gia đã kết hôn từ năm 2011 - một năm trước khi cô thi Hoa hậu Hoàn vũ. Không chỉ xác nhận với Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Diễm Hương cũng thừa nhận chuyện đã kết hôn khi trả lời phóng vấn một tờ báo mạng.

Giây phút đăng quang ngôi vị hoa hậu của Diễm Hương.

Sau đó, Diễm Hương tiếp tục trở thành tâm điểm của truyền thông Việt khi tung đoạn băng ghi âm tố việc mình bị chồng cũ đánh đập và dọa nạt. Vụ việc lắng xuống một thời gian sau, Diễm Hương im ắng hơn trên mặt báo và hạn chế xuất hiện tại các sự kiện. Hiện tại, người đẹp đang vô cùng hạnh phúc bên người chồng mới và con trai nhỏ.


Sau những vụ lùm xùm quanh chuyện hôn nhân gia đình, Diễm Hương gần như biến mất trên phương tiện truyền thông.

Diễm Hương sinh năm 1990, đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010. Ngay sau đó, cô được cử tham gia Hoa hậu Trái đất 2010 và lọt vào bán kết, đồng thời đạt danh hiệu Miss Bikini. Năm 2012, cô là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ nhưng không giành được thành tích.

4. Hoa hậu Thu Vân

Không ít người choáng sốc vì câu chuyện của Hoa hậu thế giới người Việt 2007, ngày 22/10/2012, Thu Vân đã có một lễ cưới sang trọng xa hoa và hoành tránh diễn ra tại một khách sạn 5 sao. Chú rể không ai khác chính là đại gia Đoàn Đình Sơn chủ tịch hội đồng quản trị một công ty lớn ở Tp. HCM, nay đã đến ngưỡng ngũ tuần, hơn cô dâu 24 tuổi.

Thu Vân và chồng đại gia trong ngày cưới.

Tuy nhiên, chỉ vỏn vẹn sau 2 tuần đôi vợ chồng son đột nhiên công khai đường ai nấy đi, khi được hỏi về lý do, Thu Vân chia sẻ về những mâu thuẫn trong suy nghĩ lẫn cách ứng xử của hai người và thực sự cô chưa sẵn sàng cho cuộc sống vợ chồng.

Cuộc hôn nhân hiếm có này đã một phen gây xôn xao dư luận và đáng tiếc thay đã có nhiều điều tiếng không hay dành cho Hoa hậu Thu Vân.

5. Hoa hậu Hà Kiều Anh

Hà Kiều Anh đăng quang danh hiệu Hoa hậu Việt Nam lần thứ 3 vào năm 1992, khi mới 16 tuổi và kết hôn với đại gia Nguyễn Gia Thiều nhưng không tổ chức lễ cưới mà chỉ đăng kí kết hôn. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân ngắn ngủi ấy đã kết thúc chóng vánh. Với tội danh “buôn lậu và trốn thuế”, tháng 11/2005, ông Thiều bị tuyên án 20 năm tù. Hơn 1 năm sau đó, Hà Kiều Anh tuyên bố đã li dị chồng.

Đám cưới của Hà Kiều Anh với người chồng thứ hai được tổ chức bí mật ở một vùng biển miền Trung. Người này cũng là doanh nhân và từng có một đời vợ.

Trải qua chuyện tình không mấy suôn sẻ, dường như Hà Kiều Anh đã tìm cho mình được bến đỗ của cuộc đời.

Sau 23 năm kể từ ngày đăng quang, hoa hậu Hà Kiều Anh vẫn giữ được nhan sắc quyến rũ và đằm thắm theo thời gian. Hà Kiều Anh hiện là nữ doanh nhân, chủ đầu tư một số dự án bất động sản, khách sạn, nhà hàng tại thành phố Vũng Tàu, đồng thời là diễn viên, MC... trong nhiều sự kiện giải trí tại Việt Nam.

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang xem nhiều nhất:

[mecloud]BLOS9JRRud[/mecloud]