Dòng sự kiện:

Những cuộc tình mỹ nhân Việt không muốn thừa nhận

22:25 17/08/2015
Đó là những cuộc tình trong bóng tối mà chỉ khi người trong cuộc lên tiếng "bóc mẽ", khán giả mới biết họ từng là một cặp.

 https://www.youtube.com/watch?v=ohuppdPAfCE

Thủy Tiên và Ưng Hoàng Phúc

Có lẽ với Thủy Tiên, Ưng Hoàng Phúc chỉ là chút tình thoáng qua bởi cô chưa từng nhắc đến nam ca sĩ trong bất cứ cuộc phỏng vấn nào. Chỉ đến khi giọng ca “Thà rằng như thế” “buột miệng” tiết lộ với báo chí thì fan mới ngỡ ngàng biết rằng cả hai từng yêu nhau.

Điều đáng nói là khi ấy, Thủy Tiên đang sở hữu lượng fan đông đảo còn Ưng Hoàng Phúc thì đã… hết thời. Chính vì vậy mà những tâm sự của Ưng Hoàng Phúc ảnh hưởng không nhỏ đến Thủy Tiên, đặc biệt là hồi ức của nam ca sĩ về bạn gái cũ lại không được… lung linh cho lắm.

Cụ thể, Ưng Hoàng Phúc “tố cáo” ê-kíp của Thủy Tiên đề nghị cặp đôi tự tạo scandal để thu hút sự chú ý nhưng anh không đồng ý.  Ngoài ra, anh cũng chia sẻ, nữ ca sĩ không được lòng mẹ của anh, và đó là lý do hai người không thể gắn bó lâu dài.

Cho dù bất bình trước hành động của Ưng Hoàng Phúc nhưng Thủy Tiên chọn cách ứng xử thông minh là… im lặng. Cô chỉ bình tĩnh chia sẻ:  Việc tự PR cho mình không vi phạm đạo đức gì cả, còn thành công trong sự nghiệp thì tôi nghĩ rằng nó phải do công sức tôi làm việc vất vả, nghiêm túc mới có được chứ không từ trên trời hay trên báo rơi xuống.

Hiện tại, cả hai đều đang có cuộc sống riêng ổn định. Sự nghiệp ca hát  của Thủy Tiên vẫn đang trên đà phát triển. Cô cũng đang tận hưởng hạnh phúc gia đình bên chồng là cầu thủ bóng đá Công Vinh và công chúa nhỏ.

Không được may mắn như bạn gái cũ, Ưng Hoàng Phúc khá chật vật trong việc tìm lại chỗ đứng ngày xưa trong showbiz. Anh cũng gặp phải “tai bay vạ gió” khi diễn viên tham gia đóng thế trong bộ phim do anh làm nhà sản xuất bị tai nạn tại phim trường và sau đó qua đời. Tuy thế, giọng ca từng làm khán giả “điên đảo” ngày nào đã tìm được hạnh phúc mới bên người mẫu xinh đẹp Kim Cương.

Minh Hằng và Tim


Quãng 5 - 10 năm trước, Tim và Minh Hằng từng là một cặp “tiên đồng, ngọc nữ” trong mắt fan, đặc biệt là sau màn kết hợp hoàn hảo trong ca khúc “Một vòng trái đất”. Hit này đã tạo đà đưa cả hai trở thành những ngôi sao trẻ trong làng ca nhạc. Dạo đó, khán giả hào hứng ghép cặp Tim và Minh Hằng còn người trong cuộc thì khẳng định, họ chỉ là anh em, bạn bè thân thiết.

Do bất đồng, Tim rời khỏi công ty quản lý, hoạt động như một ca sĩ tự do. Nam ca sĩ “lột xác” hoàn toàn theo khuynh hướng “bụi bặm” và kết hợp cùng nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh trong một vài MV khá thu hút. Minh Hằng vẫn ở lại công ty cũ, được ghép cặp với một nam ca sĩ trẻ khác và chuyển dần sang hình tượng gợi cảm. Tuy nhiên, những pha  kết hợp mới đều không tạo được “phản ứng hóa học” nên cả hai lại nhanh chóng hoạt động đơn lẻ.

Mối tình giữa Tim và Minh Hằng sẽ nằm trong bí mật mãi mãi nếu như Tim không vui miệng chia sẻ với báo chí, hai người từng là… tình cũ. Điều bất ngờ là cặp đôi hoàn hảo này đã từng yêu nhau từ trước khi hoạt động nghệ thuật, và thậm chí đã “vượt rào” khi còn khá trẻ.

Tương tự như trường hợp của Thủy Tiên và Ưng Hoàng Phúc, thời điểm Tim bộc bạch chuyện tình cảm với Minh Hằng, anh đã bước qua thời nổi tiếng còn Minh Hằng đang được khán giả trẻ hâm mộ cuồng nhiệt. Nữ ca sĩ đã rất tức giận và phản ứng trên báo, đại ý: Nếu Tim không dừng lại thì cô sẽ phơi bày những chuyện khiến anh “ê mặt”.  

Cùng với đó, fan của Minh Hằng cũng phẫn nộ “vào cuộc” khiến Tim vội vàng gửi lời xin lỗi công khai vì đã làm tổn hại danh dự của bạn gái cũ. Tuy chuyện ồn ào này cũng nhanh chóng kết thúc nhưng chắc chắn, cả hai khó có thể vui vẻ khi vô tình “chạm mặt”.

Hiện tại, Tim đang hạnh phúc bên ca sĩ Trương Quỳnh Anh và con trai sau vài lần mấp mé tan vỡ. Còn Minh Hằng vẫn là “quý cô” độc thân. Nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp, cuốn hút, gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp và đang là một trong những giọng ca có lượng fan “khủng” của showbiz.

Hot girl Tâm Tít – anh trai ca sĩ Bảo Thy 

Trước khi bị người yêu cũ Thế Bảo, anh trai của ca sĩ Bảo Thy “bêu riếu” trên trang cá nhân, Tâm Tít là một hot girl rất được yêu mến. Nhan sắc thuộc hàng nhất nhì giới hot girl cả hai miền, gương mặt vừa “tây” vừa hiền dịu, Tâm Tít còn dễ gây thiện cảm bởi gu ăn mặc trang nhã kín đáo, không chạy theo mốt khoe thân. Tuy giọng ca chỉ “thường thường” nhưng hot girl cũng được nhiều fan teen ủng hộ khi thử thách mình trong lĩnh vực âm nhạc. Không thực sự thành công trong cả lĩnh vực điện ảnh lẫn ca hát nhưng Tâm Tít có kha khá các hợp đồng quảng cáo khai thác triệt để vẻ ngoan hiền của cô.

Hình tượng mà cô ca sĩ trẻ dầy công xây dựng đã hoàn toàn sụp đổ sau khi bị người yêu lên báo kể xấu. Như lời Thế Bảo thì mối tình với Tâm Tít đã làm anh chàng hao tổn không nhỏ cả về vật chất lẫn tinh thần, trong đó, đáng kể nhất là khoản “tình phí” 200 triệu đồng bay biến ngay trong hai tuần đầu yêu nhau.

Đây chỉ là “phát súng” khơi mào trận chiến của cặp tình nhân một thuở. Phía Thế Bảo có Bảo Thy trợ sức, liên tiếp phơi bày “góc khuất” ít người biết của Tâm Tít, từ việc “chửi bậy như hát hay” đến thói ghen tuông vô lối.  Phía Tâm Tít có bạn bè hỗ trợ cũng ra sức đáp trả, tung bằng chứng cho thấy Thế Bảo đã không ít lần chửi  bới, “xuống tay” với người yêu và hot girl đã phải hi sinh nhiều thế nào vì chuyện làm ăn chung với Thế Bảo.

Không biết ai đúng ai sai trong trận khẩu chiến gây náo loạn mạng xã hội này nhưng rõ ràng với dư luận, cả hai cùng chẳng “đẹp mặt” khi tự vạch áo cho người xem lưng. Điều thú vị là chỉ vài tháng sau, hot girl đình đám một thời đã vui duyên mới bằng một đám cưới hoành tráng. Hiện tại, cô đã có con đầu lòng và chọn cuộc sống yên ấm, rời xa những thị phi của showbiz.

Vũ Thu Phương và Tuấn Hưng

Khác với những trường hợp trên, ở cặp đôi này, phía nữ lại là bên bị “tố” tận dụng chuyện tình yêu để “hâm nóng” tên tuổi.

Vũ Thu Phương và Tuấn Hưng yêu nhau say đắm thì ai cũng biết. Tuấn Hưng đã từng rất tự hào về mối tình này, thậm chí anh chàng đào hoa của V-biz có lần thổ lộ, sau mối tình với Thân Thúy Hà, Vũ Thu Phương là người làm cho anh cảm thấy tình yêu có ý nghĩa và đáng trân trọng nhất.

Khi cặp trai tài, gái sắc này chia tay không rõ lý do, không ít fan tiếc nuối. Và do đó, khán giả hết sức thích thú với màn tái hợp kèm nụ hôn nồng nàn của hai người trong một show diễn thời trang mang hơi hướng các show thời trang - nhạc kịch của nhà thiết kế lừng danh người Hàn Quốc Andre Kim (qua đời 2010 – PV).

Nụ hôn "tái hợp" ngọt ngào 

Sau khi đêm diễn kết thúc, siêu mẫu Vũ Thu Phương đã trải lòng với khá nhiều báo về nụ hôn tái hợp đó. Còn nam ca sĩ “Cầu vồng khuyết” thì tức giận cho rằng, bạn gái cũ lợi dụng độ “hot” của anh để PR cho mình: “Có lẽ tới giờ này, tôi có cảm nhận Phương đang lạm dụng nhiều quá chuyện của chúng tôi để cho “nóng bỏng sự việc”. Những điều không cần thì cũng không nên cho mọi người biết.

Với màn hôn nhau trên sân khấu, tôi nghĩ đã là một diễn viên chuyên nghiệp thì cần phải làm được những điều đạo diễn yêu cầu. Bản thân tôi đã muốn từ chối “nụ hôn nghiệt ngã” đó nhưng vào tình thế bắt buộc, tôi phải chấp nhận.

Khi lên sân khấu tôi hoàn toàn nhập tâm vào từng chi tiết của đoạn nhạc kịch ngắn này và tôi không nghĩ "nụ hôn” đó lại được Phương nói nhiều đến vậy. Đó cũng chỉ là một hành động trong công việc, không nhất thiết nói đi nói lại nhiều quá”.

Tất nhiên, chuyện ồn ào đã qua. Vũ Thu Phương đang có cuộc hôn nhân êm đẹp với một đại gia. Cô giã từ sàn catwalk và chuyển sang lĩnh vực thiết kế thời trang, tạo được thành công nhất định. Sau rất nhiều mối tình, Tuấn Hưng đã lập gia đình với người vợ 9x Hương Baby, cả hai vừa chào đón “Hoàng tử Bé”. Tất nhiên, anh muốn quên hẳn những scandal tình ái trong quá khứ, bao gồm cả cô bạn gái siêu mẫu, và đó cũng là tâm ý của siêu mẫu Vũ Thu Phương. 

SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


TAG