Dòng sự kiện:

Những đại gia Việt rải tiền, khoe của gây sốc

16:30 01/09/2015
Ngoài việc khoe biệt thự, siêu xe, ngày nay, những đại gia Việt còn rải tiền, dát vàng đầy người, xuất hiện ở đâu cũng gây sự chú ý của mọi người.
[mecloud]Ks4YwE0Izb[/mecloud]
Trong 2 ngày 28 và 29/8 (tức 15 và 16/7 âm lịch), tại Trà Vinh, một đại gia rải tiền như mưa khiến cả xóm náo loạn vì người dân tranh nhau nhặt tiền.

Ngồi trên ghế cao, đại gia Trà Vinh cầm cọc tiền rải lia lịa xuống đất. Trong khi thanh niên và trẻ em tranh nhau nhặt tiền gây xôn xao cả xóm.

Rải hết cọc tiền này, đại gia lấy thêm cọc tiền khác ra rải tiếp. Không rõ cọc tiền mệnh giá bao nhiêu song đã tạo nên không khí vui vẻ và hứng khởi cho cả xóm.

Trước đó, cũng có nhiều vụ đại gia Việt khoe vàng đầy người, khiến dư luận xôn xao.

Chiều ngày 17/3, một người đàn ông đặc biệt, trên người đeo đầy vàng, từ dây chuyền, nhẫn đến vòng tay... to khủng khiếp xuất hiện tại một trung tâm thương mại tại Hà Nội khiến nhiều người tò mò.

[mecloud]di6nAuvc3G[/mecloud] 

Nhiều người còn nhận ra người đàn ông này đã khoe ảnh và chụp cùng ở nhiều địa điểm khác nhau. 

Đến đền Sòng, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, hỏi người phụ nữ đeo đầy vàng bán hàng ai cũng nói đó là chị T. “đại gia”, vì chị T. có một sở thích rất lạ - thích đeo vàng.

Theo một người bán hàng ở đây cho hay, số vàng mà hiện giờ chị T. đang mang trên người lên đến hơn trăm cây vàng. "Mà đó là vàng thật 100% chứ không phải vàng giả như một số người đồn đoán đâu" - người bán hàng này khẳng định.

"Nữ đại gia" T. đeo chi chít vàng trên cơ thể, từ cổ, cổ tay, ngón tay, cổ chân, ngón chân đâu đâu cũng thấy toàn là vòng vàng, lắc vàng, nhẫn vàng. Thậm chí, có cả một chiếc vòng vàng to như dây xích quấn quanh cổ chị T. khiến cổ chị như rụt lại vì nặng.

Bức ảnh về một chàng trai đeo hàng kg vàng trên người đã được đăng tải và truyền tay nhau trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Nhìn vào bức ảnh, có lẽ bất cứ ai cũng phải "choáng ngợp" trước số lượng trang sức mà chàng trai này đeo trên người. Từ nhẫn đến đồng hồ, vòng cổ..., thậm chí hai bàn tay giống như được "dát vàng" vậy.

Trong một đám cưới ở Đồng Đăng - Lạng Sơn được tổ chức được tung lên mạng, cô dâu và chú rể được dát 100 cây vàng trên người với vòng, nhẫn, có giá trị khoảng 4 tỷ đồng, đã thu hút sự chú ý của dư luận.

Thậm chí, cô dâu, chú rể đeo không xuể nên phải cầm trang sức vàng trên tay.

Đám cưới của con đại gia đất Đồng Đăng còn có sự góp mặt của nhiều siêu xe mui trần giá trị hàng chục tỷ đồng, chứng tỏ sự giàu có của gia đình cô dâu chú rể.

Một đám cưới ở Hà Tĩnh cũng làm dậy sóng cộng đồng mạng trong một thời gian dài, khi bức ảnh đeo đầy vàng trong đám cưới của họ được một người bạn công khai. 

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]yPJe0hczIA[/mecloud]