Dòng sự kiện:

Những đám cưới sao Việt được mong chờ nhất trong năm Bính Thân

14:00 19/02/2016
Đám cưới của Đinh Ngọc Diệp, Thúy Diễm, Phan Như Thảo… đang được rất nhiều người hâm mộ Việt chờ đón trong năm Bính Thân.

 

Lương Thế Thành - Thúy Diễm
Cặp đôi "vàng" làng điện ảnh dự định tổ chức đám cưới vào giữa năm 2016. 

Được xem là một trong những cặp đôi trai tài gái sắc của làng giải trí Việt. Đôi uyên ương đăng ký kết hôn năm 2014 và tổ chức lễ đính hôn vào tháng 10/2015. Cả Lương Thế Thành và Thúy Diễm đều chiếm được cảm tình của người hâm mộ lẫn đồng nghiệp nhờ lối sống giản dị, chân thành. Điểm trùng hợp của họ là sở hữu ngoại hình bắt mắt, có đầy đủ điều kiện để khởi nghiệp với nghề mẫu.

Chia sẻ về đám cưới sẽ diễn ra vào tháng 4 tới, Thúy Diễm cho biết: “Chúng tôi vẫn đang tích góp từng ly, từng tí một để hoàn thiện tổ ấm của mình và nhẩm đếm từng ngày đến hôm diễn ra hôn lễ. Từng viên gạch, từng góc nhà… chúng tôi luôn muốn thật dễ thương, ấm cúng. Đó sẽ là nơi chào đón những thiên thần nhỏ ra đời. Để chuẩn bị cho tất cả, ngoài tinh thần vui vẻ, lạc quan… chúng tôi còn cố gắng làm việc thật chăm chỉ nữa”. Nữ diễn viên sinh năm 1986 cho biết, ông xã tương lai của cô chính là mẫu đàn ông cô thần tượng cả về công việc lẫn đời sống tình cảm.

Siêu mẫu Hà Anh

Siêu mẫu Hà Anh và chồng tương lai ngoại quốc.

Trong năm vừa qua, Hà Anh đã công khai chuyện tình cảm ngọt ngào của mình với bạn trai Tây là Olly Dowden. Tháng 7/2015, lễ đính hôn của cô đã được tổ chức với sự góp mặt của gia đình hai bên và bạn bè của họ. Hà Anh cũng tiết lộ, đám cưới của cô đã được lên kế hoạch vào tháng 7/2016 và sẽ chỉ mời khoảng 60 người thân thiết.

Mối tình của siêu mẫu Hà Anh và bạn trai ngoại quốc - Olly Dowden từng “đốn tim” người hâm mộ bởi sự lãng mạn, ngọt ngào. Hà Anh tiết lộ: “Cả tôi và anh đều mong đợi một khung cảnh và kỷ niệm tuyệt vời nhất khi cùng mọi người nhảy múa, ăn uống, ca hát trên bãi biển suốt 3 ngày liền”.

Chia sẻ về ông xã tương lai, Hà Anh cởi mở cho biết, Olly Dowden sống rất tình cảm, giàu lòng nhân ái, nhiều đam mê, hài hước, bướng bỉnh... Anh là người yêu thể thao và rất hay lôi kéo cô tập tành chăm chỉ với anh. Điều khiến người hâm mộ bất ngờ nhất là Hà Anh đã đi ngược “công thức” hôn nhân đại gia - chân dài. Chồng tương lai của cô là một giáo viên dạy tiểu học và nghề nghiệp của anh khiến cô và gia đình ngưỡng mộ, tự hào.

Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp

Đầu tháng 10/2015, trong lễ ra mắt phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, đạo diễn Victor Vũ đã thừa nhận đang hẹn hò với người mẫu, diễn viên Đinh Ngọc Diệp. Họ cũng nhanh chóng tổ chức một lễ đính hôn tại nhà riêng sau đó, với lượng khách mời rất ít, chỉ bao gồm bạn bè, người thân.

Sau đám hỏi gây xôn xao truyền thông, đám cưới của cặp đôi trai tài – gái sắc này là một sự kiện đặc biệt được đón chờ trong năm Bính Thân.

Phan Như Thảo – Đại gia Đức An

Phan Như Thảo và đại gia Đức An hạnh phúc trong lễ đính hôn.

Sau lễ đính hôn diễn ra khá lặng lẽ vào tháng 11/2015, đám cưới của Phan Như Thảo dự kiến diễn ra vào cuối năm 2016. Trải qua một năm đầy biến động, cuộc sống của nữ diễn viên trẻ dường như đã ổn định hơn. Ngoài vun đắp đời sống riêng tư, Phan Như Thảo cũng chăm chỉ đi đóng phim, kinh doanh buôn bán thêm để không mang tiếng “dựa hơi” chồng.

“Tiệc cưới của chúng tôi sẽ diễn ra trong không khí đầm ấm. Khách mời chỉ là người thân quen. Tôi chỉ cần những điều đơn giản trong tình yêu. Cả hai nắm tay nhau, đi lang thang cũng là đủ ngôn tình lắm rồi! Tôi không thích sự cầu kỳ, kiểu cách”, Phan Như Thảo chia sẻ.

Cặp đôi Phan Như Thảo – Đức An đã mất cả tháng chuẩn bị cho lễ đính hôn và tự tay chú rể thiết kế các chi tiết ren trên khăn trải bàn. Ê-kíp thực hiện đám cưới nhận xét, đại gia Đức An rất kỹ tính, trước giờ đón khách, anh là người kiểm tra tỉ mỉ mọi thứ.  Bởi thế, đám cưới của Phan Như Thảo được dự đoán sẽ khá cầu kì, tinh tế và cũng được rất nhiều người đón chờ…

Phan Hiển – Khánh Thi

Khánh Thi và Phan Hiển hạnh phúc bên con trai yêu của mình.

Phan Hiển từng "gây bão" dư luận vì mối tình với Khánh Thi. Mặc dù kém “nữ hoàng dancesport” 12 tuổi nhưng chàng vũ công 9X luôn tỏ ra là người đàn ông chững chạc bên “một nửa” của mình.

Tháng 7/2015, đôi uyên ương chào đón đứa con đầu lòng tên Minh Cường. Nhiều fan hy vọng đám cưới của cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển sẽ sớm được tổ chức vào năm nay.

Minh Châu

Nguồn: Gia đình Việt Nam