Dòng sự kiện:

Những đánh giá đầu tiên về thỏi son Christian Louboutin đang gây "bão"

21:37 08/09/2015
Những người đẹp đã "trên tay" thỏi son Christian Louboutin nhận xét gì về "viên đạn" hấp dẫn khó cưỡng này?
Thỏi son Christian Louboutin ra mắt trên thị trường Mỹ hôm 1/9 với mức giá 90 USD - tương đương 2 triệu đồng. Khi được xách tay về Việt Nam, mức giá này rơi vào khoảng 2,7 triệu đồng đến hơn 3 triệu đồng.

Thỏi son này có thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ Nữ hoàng Ai Cập Nefertiti cùng bảng màu đẹp khó cưỡng. Bộ sưu tập độc đáo bao gồm 38 thỏi son với 36 màu khác nhau, trong đó có 35 cây có vỏ màu vàng kim và 3 cây đặc biệt có vỏ màu đen. 3 cây son vỏ đen này cùng mang màu son đỏ giống nhau – chính là gam đỏ đặc trưng của đế giày Christian Louboutin, nhưng khác về chất son: lì (Velvet Matte), ẩm (Silky Stain) và siêu mượt (Sheer Voile), lần lượt tương ứng với chất liệu vỏ son: vỏ lì, vỏ bóng và vảy rồng. 


Lướt qua mạng xã hội Facebook hay Instagram, có thể nhận thấy độ "phủ sóng" của thỏi son "thần thánh" này lớn đến mức phái mạnh cũng bị cuốn vào. Thế nhưng nhiều người cũng đặt ra câu hỏi, ngoài mẫu mã tuyệt đẹp, thỏi son này có chất lượng ra sao?

Trước đó, có ý kiến cho rằng dù có giá đắt đỏ nhưng mẫu son này có chất lượng không cao, cụ thể có hạn chế về độ dưỡng, tông màu. Thỏi son chỉ thỏa mãn về tính thẩm mỹ bên ngoài mà chưa đáp ứng được về chất lượng tương xứng với chi phí. 

Vậy sự thật ra sao? Hãy cùng tham khảo những ý kiến review dưới đây của những người đẹp đã có cơ hội "trên tay" thỏi son này:

Theo nhận xét của những blogger làm đẹp đầu tiên nhanh tay sở hữu cây son thần thánh này thì Christian Louboutin giữ màu trên 4 tiếng, son lì thì mịn tiệp màu môi mà không làm khô hay nứt, son ẩm thì mịn mượt vừa đủ, còn loại siêu dưỡng gần như son bóng nhưng vẫn mướt ở dạng sáp chứ không phải dạng nước.

Blogger Charisma Starke nhận xét về thỏi son Christian Louboutin Velvet Matte giống như một vạch nâu mờ ấm áp, bền màu tới 4-5h và để lại vết mờ trên môi khoảng 1 giờ nữa. Son không hề khô, dưỡng ẩm và rất nhẹ. Màu son khá trong và mướt với chỉ một lớp duy nhất, không dính bết khi bôi. Son có mùi hương hoa nhẹ nhàng rất dễ chịu. Vỏ son được trang trí nghệ thuật.

Tuy nhiên theo blogger này thì Christian Louboutin Velvet Matte không dành cho tất cả mọi người. Tuy màu sắc không lạ nhưng vỏ son lại độc đáo. Đặc điểm nhẹ và hơi ẩm của son dễ khiến người khác yêu thích. Những người yêu thích sưu tập mỹ phẩm chắc hẳn cũng sẽ thích thiết kế của vỏ son. 

Một trong số những người đẹp Việt đã có trên tay thỏi soi này - Facebooker TrangTrang Tran nhận xét: "Không biết mọi người chê thế nào nhưng Trang thấy đánh rất mướt, màu đỏ classic của CL đẹp sexy phát cuồng, với Trang đây là thỏi son "5 sao". Đẹp hơn mong đợi".


TrangTrang cho biết đây là thỏi son "trên cả tuyệt vời". Trong ảnh là màu son lên môi TrangTrang, không cần dùng cọ. Ảnh: FBNV

Blogger Vo Phuong Thuy (hiện sinh sống tại Úc) cũng có bài viết khá chi tiết review về loại son này.

Với thỏi Rouge Louboutin Velvet matte, cô cho biết: "Nếu có một từ để diễn tả thì đó là hoàn hảo. Chất son matte nhưng siêu mềm và mịn như nhung. Hiện tại nơi mình ở là mùa đông, hôm nay em ấy là son Louboutin đầu tiên mình dùng thử khi ra ngoài và sau 3 tiếng môi mình vẫn rất mềm mại, không bị khô một chút nào. Về màu thì chắc khỏi phải bàn, siêu đẹp luôn, phải nói là chưa có màu đỏ nào làm mình rung động như màu Rouge Louboutin Velvet matte".


Blogger Vo Phuong Thuy xinh đẹp với màu son Rouge Louboutin Velvet matte. Ảnh: fierybread.com

Blogger này cho rằng thỏi son rất thích hợp với những bạn gái chuẩn bị làm cô dâu. Cô đánh giá thỏi son này 4,5/5 điểm. Điểm trừ duy nhất là giá thỏi son quá đắt.

Về màu Diva Velvet Matte, nữ blogger đánh giá thỏi son có chút kiểu cách nhưng lãng mạn vô cùng, có thể đưa bạn về hình ảnh những cô gái thập niên 70.

Vo Phuong Thuy cũng đánh giá thỏi Just nothing Velvet matte với tông màu nude nâu đất khiến cô "điêu đứng". Tuy nhiên thỏi son này không được bền màu như Rouge Louboutin Velvet matte. 

Cô cho rằng thiết kế của son Christian Louboutin phù hợp với những cô nàng có "chất thơ".

Phụ nữ khắp nơi trên thế giới đang khao khát đến cuồng nhiệt để có được thỏi son hình viên đạn này. Bạn có định bỏ 2 triệu để mua một thỏi son Christian Louboutin?

Nhuệ Giang

Nguồn: Người đưa tin