Dòng sự kiện:

Những địa điểm chơi Trung thu “check in” đẹp nhất ở Hà Nội

19:48 15/09/2016
Bạn đã nghĩ đêm Trung thu này mình nên đi đâu để có những bức hình đẹp nhất chưa? Hãy đến với những địa điểm trang trí đẹp nhất dưới đây.

1. Phố cổ Hà Nội (quận Hoàn Kiếm)

Vào dịp Trung thu, khu vực phố cổ đặc biệt là khu vực Hàng Mã, Hàng Đào, chợ Đồng Xuân rực rỡ sắc màu của các loại đèn lồng, các đồ chơi Trung thu. Bạn sẽ mua được những món quà Trung thu nhỏ nhưng vô cùng đẹp mắt, hoặc sẽ chụp được những bức hình Trung thu tuyệt đẹp.

Đặc biệt, khi dạo chơi vào buổi tối ở khu vực phố cổ trong dịp Trung thu, trẻ nhỏ vô cùng thích thú với ánh sáng lung linh của các loại đồ chơi đủ sắc màu, và hòa vào dòng người nhộn nhịp trong các khu phố sầm uất của thủ đô.

Nơi đây còn có rất nhiều các hoạt động như múa lân, rước đèn ông sao, các trò chơi dân gian...

2. Royal City

Quảng trường Hoàng Gia (Khu đô thị Vinhomes Royal City) là nơi thu hút trẻ em vào dịp Trung thu.

Hằng năm, lễ hội đón Trung thu ở đây có đầy đủ mâm ngũ quả với nhiều loại trái cây được trang hoàng công phu, khiến cho các em nhỏ vô cùng thích thú. Công viên Hồ Tây (quận Tây Hồ)

Là một trong những địa điểm vui chơi hàng đầu của Hà Nội, mỗi dịp Trung thu đến, công viên Hồ Tây luôn tổ chức những tiết mục, trò chơi hấp dẫn, độc đáo dành cho các em nhỏ.

Ngày 11/9 và 15/9, công viên Hồ Tây sẽ tổ chức các hoạt động vui Trung thu như múa Lân - trống Hội, ảo thuật, chuyện lạ Việt Nam, nhảy hoạt hình... Giá vé dành cho các bé dưới 1,35 m là 50.000 đồng, gồm vui chơi trọn gói các trò, vừa thưởng thức chương trình nghệ thuật.

3. Time City

Đến Times City, trẻ có thể tham gia rất nhiều hoạt động tưng bừng đón Trung thu như tổ chức các trò chơi truyền thống, làm bánh nướng, bánh dẻo, lễ hội hoa đăng...

4. Vincom Center Hà Nội

Là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất cả nước, Vincom Center Hà Nội luôn thu hút được lượng lớn khách hàng đến vui chơi và mua sắm.

Địa điểm này sẽ đông đúc và chật chội hơn đúng vào đêm rằm Trung thu, bởi các chương trình hấp dẫn mà Vincom Center Hà Nội đem đến.

Tại đây, những trò chơi chơi dân gian như nặn tò he, làm bánh Trung thu, làm châu chấu bằng tre, kéo co, đi thăng bằng trên sào tre, thi nhảy bao bố, cướp cờ… đầy vui nhộn cũng sẽ được Vincom Center Hà Nội tổ chức.

5. Khu vui chơi giáo dục trẻ em Vinke

Nằm trong khu đô thị Times City, khu vui chơi giải trí trong nhà Vinke rộng tới gần 6.000m2 với hàng trăm trò chơi, nhiều khu vui chơi theo lứa tuổi, sở thích, là nơi lý tưởng để cha mẹ đưa trẻ đến chơi trong dịp Tết Trung thu.

Ngoài những trò chơi nhẹ nhàng như xích đu, nhà bóng, xúc cát hạt muồng cho các bé nhỏ tuổi, khu vui chơi này còn có nhiều trò chơi có tính trải nghiệm, hướng nghiệp hấp dẫn trẻ em ở nhiều lứa tuổi khác nhau.

Trẻ em đến đây không chỉ được chơi các trò chơi thú vị của công viên nước, mà còn được tham gia vào những trò chơi dân gian, và được nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

6. Hồ Bán Nguyệt Gamuda với con đường đèn lồng rực rỡ

Mỗi mùa Trung thu đến, tại hồ Bán Nguyệt hàng ngàn chiếc đèn hoa đăng được thả xuống hồ mang lại không gian lung linh, thu hút nhiều người đến xem. Không chỉ thế, xung quanh hồ là những chiếc đèn lồng được thắp sáng đèn làm cho hồ trở nên đẹp lạ thường.

Không chỉ thế, khu vực xung quanh hồ cũng khá rộng rãi để các em có thể chơi trò chơi dân gian, múa hát và phá cỗ tưng bừng. Đây cũng là một trong những địa điểm đi chơi Trung thu ở Hà Nội vô cùng hấp dẫn mà không quá đông đúc.

7. Aeon Mall Long Biên – địa điểm đi chơi mới ở Hà Nội

Mới đi vào hoạt động đầu năm 2016, Aeon Mall Long Biên luôn gây sốt với những cách trang trí lộng lẫy, đặc biệt là vào các dịp lễ Tết. Trung thu năm nay, tại Aeon Mall, ban quản lý “không tiếc” bỏ ra hàng nghìn chiếc đèn lồng để tạo một lối đi ngập tràn ánh đèn.

Hơn nữa, từ ngày 20/08 đến 15/09, khách hàng đến trung tâm thương mại này sẽ tham gia Lễ hội bánh đến từ các thương hiệu bánh trung thu lớn tại Việt Nam vô cùng hấp dẫn và bổ ích.

Chi Chi

Nguồn: Gia đình Việt Nam