Dòng sự kiện:

Những địa điểm chụp ảnh cưới siêu đẹp với chi phí 0 đồng

00:37 23/09/2015
Những địa điểm dưới đây rất đáng để các cặp đôi tham khảo nếu muốn tiết kiệm tối đa chi phí mà vẫn có bộ ảnh cưới đẹp lung linh.
Khu nhà thờ Đức Bà – công viên 30/4

Đây có lẽ là địa điểm chụp ảnh cưới được các cặp đôi Sài thành yêu thích nhất. Nằm ở ngay trung tâm thành phố, khu vực này có cảnh quang tuyệt đẹp với đường rộng thoáng và rất nhiều góc chụp vừa cổ kính vừa lãng mạn. Ngày nào ở Nhà thờ Đức Bà  và công viên 30/4 cũng nhộn nhịp các đôi đến chụp ảnh cưới và các bạn trẻ đến chụp ảnh lưu niệm. Bởi thế khu này quả xứng danh là “studio miễn phí lớn nhất Sài thành”. Điều hấp dẫn là ngoài bối cảnh lãng mạn, ở đây còn có khu cafe "bệt" rất lý tưởng cho những cặp đôi ưa thích phong cách ảnh cưới "đường phố". 

Khu cầu Ánh Sao – Tôn Dật Tiên

Cầu Ánh Sao nằm vắt ngang hồ Bán Nguyệt, nằm trong khu vực đường Tôn Dật Tiên quận 7. Chỉ mới hình thành trong khoảng 5 năm trở lại đây, cầu Ánh Sao nhanh chóng trở thành điểm chụp ảnh cưới lý tưởng. Khung cảnh lãng mạn, nên thơ với cây xanh và loạt nhà hàng hạng sang, biệt thự cao cấp sẵn sàng cho những bộ ảnh cưới mang phong cách "sang chảnh" mà lại không tốn phí. 


Đô thị Phú Mỹ Hưng

Nếu yêu thích mẫu ảnh cưới mộc mạc, đời thường với câu chuyện riêng, Phú Mỹ Hưng là lựa chọn hợp lý. Chỉ cần tinh ý chọn góc máy và diễn xuất tự nhiên, đảm bảo bộ ảnh cưới của các cặp đôi sẽ hết sức sinh động với hậu cảnh “sang chảnh” như chụp ở "Tây".


Khu đồng cỏ lau

Sài Gòn có nhiều khu đồng cỏ lau tuyệt đẹp, nhưng được ưa thích hơn cả là ba địa điểm: Đồng cỏ lau nằm ở quận 2, gần Metro An Phú, ở khu vực Nhà Bè, khu dân cư Phước Kiển và ở quận 9  –  khu đô thị mới Tăng Long.


Hồ Đá – Thủ Đức

Cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 30 phút chạy xe, lại có lợi thế là cảnh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ , Hồ Đá là địa điểm chụp ảnh cưới rất được ưa thích ở Sài Gòn. Thêm nữa, sự vắng vẻ, yên tĩnh ở đây cũng giúp cô dâu chú rể không ngại ngần tạo dáng. Ở Hồ Đá, chỉ cần chọn góc máy phù hợp thì việc sở hữu bộ ảnh đẹp như chụp ở núi xa, biển lớn là trong tầm tay. 

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Chỉ vừa mới khánh thành trong năm 2015, nhưng phố đi bộ Nguyễn Huệ đã nhanh chóng trở thành điểm đến thường xuyên của người dân Sài Gòn mỗi ngày. Ở đây luôn nhộn nhịp với rất nhiều hoạt động: chụp ảnh, đi dạo, họp nhóm..., và tất nhiên không thể thiếu các cặp đôi đến để chụp ảnh cưới.  

Cầu Mống

Với không gian mát mẻ và view đẹp, Cầu Mống đã xuất hiện trong nhiều MV ca nhạc, phim và dĩ nhiên đây cũng là địa điểm không thể thiếu trong các album ảnh cưới. Góc chụp đẹp nhất ở đây là hướng về toà nhà Bitexco – biểu tượng của thành phố và rất nhiều đôi muốn đem chi tiết này vào ảnh cưới của mình.

KHÁNH VĂN

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]wSgZCJa5C0[/mecloud]


TAG