Dòng sự kiện:

Những điểm vui chơi trong ngày quanh TP.HCM dịp 2/9

15:05 27/08/2015
Những địa điểm đi chơi gần TP. HCM dịp nghỉ lễ 2/9 dưới đây sẽ cho bạn thêm lựa chọn để các gia đình đưa con đi chơi trong dịp nghỉ này.

Công viên văn hóa Đầm Sen

Đây là công viên giải trí nằm trên đường Hòa Bình, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh với khuôn viên khá rộng và thoáng mát, có nhiều cảnh đẹp để chụp hình. Đây là nơi lý tưởng để cả gia đình đến đây vui chơi dịp nghỉ lễ 2/9.

Đầm Sen là một trong những khu du lịch lớn đặc sắc nhất nước Việt Nam. Kiến trúc được kết hợp một cách hoàn mĩ nền văn hóa Đông-Tây và một chút vẻ đẹp thời La Mã. Ngoài những khu vui chơi, Đầm Sen còn có những nhà hàng, khách sạn và hàng chục các loại hình khác để phục vụ khách du lịch. Đầm Sen là nơi vui chơi giải trí rất hấp dẫn cho người trong và ngoại nước.

Công viên văn hóa Đầm Sen là nơi lý tưởng cho dịp nghỉ lễ 2/9. 

Toàn công viên trải dài trên một diện tích rộng gồm 30 khu vực: Khu trò chơi điện tử, Sân khấu cổ tích, Lâu đài cổ tích, Sân khấu quảng trường, Hồ Tây thu nhỏ, Nam tú thượng uyển, Non bộ - thủy cung, Ðảo khiêu vũ, Nhà sinh vật biển, Rối nước, Vườn chim thiên nhiên, Chùa cổ Giác Viên, Vườn bướm thiên nhiên, Khu câu cá, Khu trưng bày kỳ long, Quán trà đạo, Khu trò chơi mạo hiểm, Hồ thiên nga, Hồ ngựa phi, Vườn hoa châu Âu, Quảng trường La Mã, Quảng trường văn hoá, Sân khấu nhạc nước, Khu bowling, Khu dịch vụ thể thao, Hồ câu tôm, Nhà hàng thủy tạ, Khu trò chơi thiếu nhi, Ðèn tạo hình, Cầu cửu khúc, Nhà ga Monorail, đường ray Monorail, câu cá sấu, băng đăng...

Đặc biệt "Thuỷ cung Đầm Sen" là một công trình phục vụ tham quan giải trí mới của Công viên văn hoá Đầm Sen.

Khu du lịch Suối Tiên

Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên là một khu liên hợp vui chơi giải trí tại Quận 9, TP.HCM. Kiểu cách kiến trúc và các thể loại vui chơi được gắn lồng vào các hình ảnh lịch sử và truyền thuyết Việt Nam như Lạc Long Quân - Âu Cơ, Vua Hùng, sự tích trăm trứng, Sơn Tinh Thủy Tinh, sự tích bánh chưng bánh dày, sự tích quả dưa hấu, chín tầng địa ngục, tứ linh hội tụ Long - Lân - Quy - Phụng, công viên giải trí dưới nước, đặc biệt là biển Tiên Đồng, biển nhân tạo đầu tiên ở Việt Nam(hiện nay có biển nhân tạo tại khu du lịch Đại Nam Văn Hiến).

Đây là địa điểm thu hút khá lớn lượng khách vui chơi giải trí của TP.HCM và các du khách địa phương khác đến.

Ở đây có nhiều trò chơi khám phá, mạo hiểm, trò chơi cảm giác mạnh, khám phá các kỳ quan nhân tạo... phù hợp với trẻ em và cả gia đình trong dịp nghỉ lễ 2/9.

Hồ Bán nguyệt

Nếu ban ngày đoạn đường của khu hồ Bán nguyệt khá vắng bóng người thì đêm đến, đây là thiên đường của những đôi lứa, nhóm bạn, gia đình đến đây để hít thở không khí mát rượi, ngắm con đường được dát trong ánh vàng của đèn đường, đặc biệt cầu Ánh sao dài 154 mét, có thiết kế cong hình mặt trăng với những ánh đèn lead liên tục đổi màu như sợi chỉ mong manh bắc ngang hồ, khiến khu hồ càng trở nên lung linh, huyền ảo.

Gọi là cầu Ánh Sao vì nhìn từ xa, cầu như một dải sao nào đó trong ngân hà. Hai bên hông cầu ánh sáng bảy màu liên tục thay đổi. Và khi bước lên trên cầu, những ánh đèn chiếu ngược cho ta cảm giác như những ngôi sao trải dài suốt cầu. Hai đầu cầu là hai quảng trường rộng: Phía bờ Tây (khu Kênh Đào) là quảng trường mô phỏng hình nửa mặt trăng và phía bờ Đông (khu Hồ Bán Nguyệt) mô phỏng hình mặt trời. Đặc biệt, hệ thống chiếu sáng này được sử dụng bằng pin thu năng lượng mặt trời được lắp ở hông cầu.

Dinh Độc Lập 

Hay còn gọi là dinh Thống Nhất tọa lạc trên mảnh đất rộng 15ha ngay giữa trung tâm thành phố. Đây là một công trình kiến trúc độc đáo, gắn liền với nhiều sự kiện lịch sử trọng đại của nước nhà. 

Đây cũng là một địa điểm lý tưởng cho lựa chọn của bạn đưa gia đình đến vào dịp nghỉ lễ mồng 2/9.

KDL Bình Quới 

Thuộc quận Bình Thạnh. Được thiết kế theo phong cách miền Tây Nam Bộ với những ngôi nhà lá nép mình dưới bóng dừa, còn nước, con đò... Ngoài tham quan, chụp ảnh, nghỉ dưỡng... bạn đừng quên thưởng thức buffet món ngon 3 miền tại đây. 

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

 >> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]sVKiUbV6fr[/mecloud]