Dòng sự kiện:

Những điều chưa biết sau vẻ 'hào nhoáng' của MC Trấn Thành

17:46 27/09/2015
Nhìn những thành công của Trấn Thành ngày hôm nay, ít ai biết được anh trải qua một tuổi thơ khổ cực, đầy cảm xúc.

Sao có thu nhập khủng

Một trong những ngôi sao trẻ đình đám nhất hiện này là Trấn Thành. Không khó để nhận ra mức thu nhập cao ngất ngưởng của Trấn Thành bởi anh rất đắt sô ở cả vị trí hài, MC lẫn phim ảnh, giám khảo, thậm chí cả ca hát.

Không chỉ là danh hài đắt giá, anh còn là MC được đông đảo khán giả yêu mến trên sóng truyền hình. Fanpage chính thức của Trấn Thành có gần 8 triệu lượt người yêu thích, chỉ đứng sau danh hài Hoài Linh. Cách đây 2 năm, thu nhập của Trấn Thành đã lên đến con số gần 2 tỷ/năm, gấp đôi danh hài "đàn anh" Xuân Bắc.

Trấn Thành làm giám khảo cho một chương trình cùng với Việt Hương.

Theo báo Người Lao Động, Trấn Thành hiện đang là sao ‘hái ra tiền’ nhiều nhất nhì Showbiz Việt, với múc thù lao 35 triệu đồng/tập trong chuỗi chương trình truyền hình dài 13 tập quay trong vòng 1 tuần vậy là anh có thể bỏ túi khoảng 455 triệu đồng. Thêm vô số những chương trình khác (không kể chương trình sự kiện), Trấn Thành rõ ràng là nghệ sĩ giàu rất nhanh. Nhưng, với nhiều đơn vị sản xuất: “Mức thù lao của Trấn Thành đều hợp lý so với tài năng và cái duyên sân khấu mà họ sở hữu. Nếu tính đến giá trị họ mang lại cho chương trình thì mức thù lao này xứng đáng để nhà sản xuất đầu tư. Trong khi đó, có những con số “khủng” khác khiến nhà sản xuất khi nghe phải choáng”.

Những thành công và sự giàu có mà Trấn Thành gặt hái được khiến không ít người ganh tị và mơ ước. Nhưng ít ai biết được, để có một nghệ sĩ Trấn Thành được yêu thích ngày hôm nay, anh đã trải qua một tuổi thơ nhiều gian truân, vất vả.

Qúa khổ cực, anh từng mơ ước trở thành siêu nhân để giúp đỡ gia đình

Sinh ra trong một gia đình lao động bình thường, không mấy khá giả. Ngày ngày, bố mẹ anh phải lo cho 5 miệng ăn trong gia đình. Hồi nhỏ, Trấn Thành là một đứa trẻ lì lợm, cứng đầu và có phần "hung hãn. Chia sẻ với báo Tri Thức Trẻ, Trấn Thành kể bố anh ngày ngày cần mẫn chở từng chuyến hàng ‘chất cao hơn núi’ bằng xe máy để kiếm tiền lo cho anh ăn học.Ông còn thức đêm dậy sớm vác từng bao tải, siết từng con ốc, sửa từng cỗ máy công nghiệp nhưng cũng chỉ đủ tiền lo cho thằng con cả cứng đầu. Vì vất vả bươn chải kiếm sống và lo cho con học hành để không khổ như như mình, nên khi chưa đầy 50 tuổi, tóc ông đã bạc trắng.

Trấn Thành lúc còn nhỏ.

Mẹ anh là một người phụ nữ chăm lo cho gia đình. Anh cho biết mẹ anh "khóc mờ cả mắt, gào nát cả cổ chỉ để thuyết phục thằng con lì lợm, hung hăng chịu đi học môn tiếng Anh". Từ khi còn nhỏ, Trấn Thành đã đau đáu suy nghĩ về những bất công mà gia đình mình phải chịu. Anh tâm sự: “Nhìn ba mẹ người ta hung hăng, dữ dằn, thậm chí là “người xấu” mà tiền vẫn vô ào ào, như hàng rào gặp gió, còn ba mẹ mình vừa hiền lành, vừa chịu khó, vừa thương con, vừa cực khổ vậy mà chả có đồng dư! Tôi luôn thấy tủi thân!. Thậm chí nhà tôi còn có lúc rơi vào tình trạng kiệt quệ, phá sản và bế tắc. Sao lại bất công như vậy? Tôi không cam tâm!”.

Chịu quá nhiều bất công, nên anh từng mơ ước trở thành siêu nhân để có thể bảo vệ gia đình, bảo vệ thế giới. Và cũng chính những khó khăn đó trở thành động lực khiến Trấn Thành cố gắng không ngừng nghỉ. Dù là một đứa trẻ ngỗ nghịch nhưng anh lại rất có hiếu và biết suy nghĩ. Từ rất sớm, Trấn Thành đã quyết định tự lao ra đời kiếm tiền, để không còn phải bận lòng cha mẹ nữa.

Trấn Thành cùng gia đình.

Tuy vậy, Trấn Thành cho biết anh may mắn khi có một tuổi thơ đủ thăng trầm! Vui có, buồn có, đầu đường xó chợ có, hy vọng và tuyệt vọng…. Chính sự cực khổ, sự từng trải đó giúp anh có thêm xúc cảm, vốn sống, trở nên độc lập hơn.

 Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]SB3BLgPUxB[/mecloud]