Dòng sự kiện:

Những điều chưa biết về Hoàng thân Qatar siêu giàu

23:15 26/07/2015
Chắc hẳn nhiều người đã biết tới câu chuyện chiếc xe Lamborghini Aventador mang phong cách phim Tron: Legacy gây náo loạn trên phố London bởi vẻ đẹp và “uy lực” của nó nhưng chưa chắc đã biết về gia thế chủ nhân của nó, Hoàng thân Qatar.

Theo Trí Thức Trực Tuyến, Hoàng thân Qatar siêu giàu, Tamim bin Hamad Al Thani 24 tuổi, là một thành viên trong Hoàng gia Qatar vốn đã nổi tiếng với thói quen mua sắm siêu xe độc. Anh là chủ nhân của chiếc xe Lamborghini Aventador mang phong cách phim Tron: Legacy đến từ Trung Đông mà trước đó đã bị cảnh sát London tịch thu vì thiếu biển số và bảo hiểm hợp lệ.


Chiếc Lamborghini Aventador màu độc bị cảnh sát "sờ gáy".

Một số tin đồn cho rằng chiếc xe đắt tiền sẽ bị “kết liễu” bằng cách nghiền nát. Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ siêu xe nói chung và Lamborghini Aventador nói riêng phải tiếc nuối. May thay, tin đồn trên đã không trở thành sự thật, nó đã được trả về cho chủ nhân và nhanh chóng nẹt pô, phụt lửa trên phố London khiến nhiều người thích thú.

[mecloud]YXQMSqfpFB[/mecloud]

Mới đây, DailyMail đưa tin, Hoàng thân Al Thani được cho là vừa từ Doha tới London, và nghỉ tại Grosvenor House ở Park Lane.


Hoàng thân Qatar (trái) nổi tiếng với thói quen mua sắm siêu xe độc.

Các nguồn tin cho hay, Hoàng thân tới London bằng máy bay riêng, nhưng phải mất 2 chiếc xe tải và một chiếc Mercedes Sprinter để chuyến đống hành lý, gồm nhiều túi và vali tới nơi hoàng thân lưu trú với giá 5.000 bảng Anh (khoảng 170 triệu VNĐ)/ một đêm.



Đống hành lý của Hoàng thân Qatar.

Được biết, Hoàng thân Al Thani và gia đình ông đã đầu tư hàng tỷ bảng vào London. Ông từng được Nữ hoàng Anh, Thủ tướng David Cameron tiếp đón trong một chuyến thăm hồi 2013. Đầu năm nay, hoàng thân này cũng có cuộc gặp với Tổng thống Obama.

Chi Chi (Tổng hợp)
Nguồn: Người đưa tin