Dòng sự kiện:

Những điều chứng tỏ bạn không phải đàn ông đích thực

02:29 15/10/2015
Muốn biết mình có phải đàn ông đích thực hay không, bạn hãy xem mình có mắc những lỗi này hay không nhé!
"Tám" chuyện

Kể lể, buôn chuyện về những người xung quanh và tập trung chủ yếu vào điểm yếu của người khác để chế nhạo... đây chắc chắn là một anh chàng tồi và không đáng mặt đàn ông. Người đàn ông chân chính không cần tạo dựng hình ảnh tốt đẹp cho bản thân bằng cách hạ thấp người khác.

Để phụ nữ trả tiền bữa ăn

Nếu nửa kia muốn chia sẻ chi phí buổi hẹn hò, phản xạ tự nhiên của người đàn ông chân chính sẽ là nhẹ nhàng cầm lấy hóa đơn và nói “Để anh trả”. Họ không bao giờ lợi dụng người khác và lòng tốt của người khác. Anh ấy làm việc chăm chỉ để tự lo được cho cuộc sống của mình đầy đủ và không muốn bản thân trở thành gánh nặng kinh tế cho bất kỳ ai.

Lo ngại trước khó khăn

Người đàn ông chân chính có thể lo ngại nhưng không lo sợ trước khó khăn. Sự khó khăn trong cuộc sống sẽ là thử thách thú vị với anh chàng chân chính. Anh ấy sẽ mạnh mẽ đương đầu với những khó khăn đó và tìm cách giải quyết một cách triệt để.

Nói dối

Nói dối sếp, bạn bè, bạn gái luôn là điều người đàn ông chân chính không nên làm. Anh ấy thẳng thắn và thành thật. Anh ấy luôn làm điều đúng đắn và không nói dối quanh co trong các tình huống.

Không bao giờ xin lỗi

Người đàn ông chân chính không ngại thừa nhận sai lầm của mình. Anh ấy sẽ nói “Tôi sai rồi, tôi xin lỗi”. Sau đó, anh ấy sẽ tìm cách khắc phục vấn đề tốt nhất trong khả năng của mình.

Xu nịnh

Nếu anh ấy vượt lên nhờ sự nỗ lực và chăm chỉ của bản thân chứ không phải nhờ xu nịnh người có quyền, đó là biểu hiện của người đàn ông đích thực. Anh ấy khi không đóng vai trò là người lãnh đạo thì sẽ thể hiện sự tôn trọng nhưng sẵn sàng nói lên ý kiến của mình. 

Hành động trước khi suy nghĩ

Nam giới đôi khi hành động rất nhanh nhưng anh ấy cần suy nghĩ trước khi làm điều gì. Anh chàng đích thực không vội vàng mà luôn cân nhắc kĩ lưỡng để đạt được kết quả tốt nhất.

Đổ lỗi

Anh ấy không đưa ra lý do để biện minh cho mình bởi anh ấy biết sự chăm chỉ và kiên trì sẽ mang lại kết quả xứng đáng. Vì vậy, anh ấy không lo ngại khi mắc lỗi.  

Phản bội

Phản bội lại đồng nghiệp, “dìm” người khác để đạt được mục tiêu không phải là cách một người đàn ông đứng đắn thường làm. 

Bắt nạt

Người đàn ông chân chính không bao giờ bắt nạt kẻ yếu thế hơn mình dù trong bất kì hoàn cảnh nào. Anh ấy cũng sẽ sẵn sàng “chiến đấu” với những kẻ mạnh hơn nếu phải đương đầu với một vấn đề thực sự nghiêm trọng. Thường là anh ấy sẽ chiến thắng nhưng nếu không, anh ấy cũng sẽ không đổ lỗi cho bất kỳ ai.

[mecloud]eXLMlOSyhg[/mecloud]

Linh An (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam