Dòng sự kiện:

Những điều phụ nữ không nên làm vì đàn ông hay vì bất kì ai khác

02:14 06/11/2016
Tôi đã chứng kiến nhiều phụ nữ từ một người tự tin, xinh đẹp, có phong cách thay đổi thế nào khi người cô ấy yêu không thích cách cô ăn mặc, giao tiếp. Nhưng câu hỏi đặt ra là: Liệu đó có phải là cái cô ấy...

Khi thích một người nào đó hay khi không biết người đó có thích mình không, phụ nữ thường đặt những mong muốn của người khác lên trước mình. Nhưng nếu không biết đâu là điểm dừng, có khi bạn còn đánh mất chính mình.

Các bạn gái ạ, đừng bao giờ làm 5 điều sau vì đàn ông - hay vì bất kì ai khác.

1. Thay đổi ngoại hình

Nếu đó là một anh chàng tử tế, anh ta sẽ không bao giờ ép buộc bạn thay đổi vẻ ngoài của bạn vì họ. Anh ta nên yêu bạn vì chính con người bạn, và tất cả những điều thuộc về bạn.

Nếu anh ta không thích cân nặng, kiểu tóc, hoặc phong cách của bạn, rõ ràng anh ta hẹn hò với bạn vì những động cơ không chính đáng.

Bất kì sự thay đổi nào về ngoại hình bạn thực hiện thì đó là bởi vì chính bạn muốn thay đổi, không phải để giành sự chú ý hoặc vì người khác.

2. Thỏa hiệp niềm đam mê của bạn

Không ai có quyền cản đường đi đến mục tiêu của bạn. Đó là cuộc sống của bạn, và chỉ có bạn là người duy nhất hối hận nếu bạn không đạt được ước mơ ấy.

Các quyết định bỏ qua một cơ hội việc làm hoặc tạm dừng một kế hoạch nào đó có vẻ không tệ tại thời điểm này nhưng chúng ta không biết được tương lai.

Bạn trai của bạn phải là người luôn hỗ trợ ước mơ của bạn, và nếu anh ta sẵn sàng đi cùng con đường của bạn, đó chỉ là một sự cộng thêm tuyệt vời.

3. Chờ anh ta đồng ý

Một người phụ nữ mạnh mẽ có những các quy tắc của mình và không ngồi đợi để được hướng dẫn. Bạn nên quyết đoán và tiến tới với quyết định của riêng bạn chứ không phải tìm kiếm sự xác nhận từ người khác. Bạn đủ trưởng thành để biết điều gì là tốt nhất cho mình.

4. Hủy bỏ các kế hoạch đã lên trước

Có sự khác nhau giữa việc thay đổi kế hoạch khi một chuyện gì đó quan trọng xảy ra và việc bạn hủy bỏ những gì bạn đang làm chỉ để được ở bên anh ta.

Bạn không nên để bạn bè và gia đình là sự lựa chọn thứ hai chỉ khi anh ta không sắp xếp được. Đừng để bản thân lúc nào cũng trong trạng thái chờ đợi anh ta. Nếu tôn trọng bạn, anh ta sẽ không ngại hẹn bạn vào một thời gian khác.

5. Để anh ta thay đổi con người bạn

Đừng thay đổi bạn vì bất cứ ai ngoài bản thân mình. Nếu bạn quyết định thay đổi, hãy đảm bảo rằng những thay đổi đó nên tốt hơn cho bạn.

Có thể là anh ta sẽ quan tâm bạn hơn nếu bạn làm xyz cho anh ấy, nhưng anh ta sẽ không thực sự thích bạn vì chính con người bạn. Đừng bao giờ đánh mất nhìn nhận bản thân mình là ai.

Tôi đã chứng kiến nhiều phụ nữ từ một người tự tin, xinh đẹp, có phong cách thay đổi thế nào khi người cô ấy yêu không thích cách cô ăn mặc, giao tiếp.

Dĩ nhiên anh ta rất hài lòng khi thấy cô thay đổi và họ có những ngày tháng vui vẻ. Nhưng câu hỏi đặt ra là: Liệu đó có phải là cái cô ấy thực sự muốn hay không? Hay chỉ là những thỏa hiệp tạm thời rồi một lúc nào đó, khi không còn chịu được, cô ấy lại quay về con người cũ.

Đó chỉ là vấn đề sớm muộn cho đến khi cả hai nhận ra: họ không yêu nhau vì chính bản thân người kia.

Thethaovanhoa

Nguồn: Gia đình Việt Nam