Dòng sự kiện:

Những điều "tuyệt vời" của bố Xuân Bắc trong mắt bé Bi

02:00 21/09/2015
Bé Bi hào hứng tả về bố Xuân Bắc: “Bố diễn cho mọi người xem này, bố hay giúp mọi người này, thứ ba là bố hay đùa với con này...”.

[mecloud]bwNh8z4ldO[/mecloud]

Một ngày làm việc mệt nhọc trôi qua, các con được thưởng thức bữa tối và ngồi tâm sự cùng bố trên bãi biển. Đây là khoảng thời gian thư giãn hiếm hoi của các ông bố bận rộn. Lúc này, các bé đã chơi trò kể các ưu điểm về bố mình.

Là bé đầu tiên tham gia trò chơi, Bi hào hứng tả những điều tuyệt vời về bố Xuân Bắc: “Thứ nhất là bố hay diễn cho mọi người xem này. Thứ hai là bố hay giúp mọi người này. Thứ ba là bố hay đùa với con, đùa với các bạn này…”.

Khi Bi đang nghĩ thêm thì bố Xuân Bắc gợi ý đồng thời xin ý kiến của các bố là tính về độ mạnh khỏe và độ đẹp trai. Như thường lệ, Xuân Bắc gợi ý: “Bố tôi rất là…” để bé Bi trả lời rằng: “Bố tôi rất là… đẹp trai”

Bỗng nhiên, Bi lạc đề khi tiết lộ, bố Xuân Bắc thường bị mẹ mắng khi… về muộn. Trước câu hỏi bố sẽ làm gì khi bị mẹ mắng, Bi đáp: "Lúc ấy bố cháu bảo là… rút kinh nghiệm rồi".

Bi tiếp tục kể những điều tuyệt vời của bố Xuân Bắc: “Bố tôi là người rất hay bế tôi, dù tôi… quá nặng”. “Bố tôi là người rất hay… kể chuyện. Mà kể chuyện lại hay nữa chứ”. “Bố tôi là người rất hay mua sách cho bọn tôi”.

Những điều Bi tiết lộ vừa thật thà, vừa đáng yêu khiến các cặp bố con cười thích thú.

Sau Bi, Tốt Ti, Suti và Chíp cũng phải trả lời câu hỏi "Bố làm gì khi bị mẹ mắng?". Các bé đều hồn nhiên tiết lộ "bí mật" của bố bất chấp sự xấu hổ của các vị phụ huynh. Tốt Ti cho biết khi bị mẹ mắng bố sẽ không làm gì cả vì mẹ quát rất to. Trong khi đó, Suti và Chíp thật thà kể nếu bị mẹ mắng thì bố sẽ quát lại.

Tiểu Phong

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]tLC2lnFuSV[/mecloud]