Dòng sự kiện:

Những đồ dùng trong nhà tuyệt đối không mua hàng rẻ tiền

02:00 30/06/2016
Nước rửa chén, giấy vệ sinh, áo ngực hay đồ chơi trẻ em... là những món đồ mà bạn không nên tiếc tiền khi mua.
Nước rửa chén

Nếu không rửa sạch nước rửa chén, chúng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình khi theo đường thức ăn đi vào cơ thể. Vì vậy đừng tiếc tiền cho món đồ này nhé.

Giấy vệ sinh

Những loại giấy vệ sinh rẻ tiền thường chỉ có một lớp hoặc hai lớp, tưởng chừng giúp bạn tiết kiệm nhưng thực ra ngược lại. Bạn phải cuộn rất nhiều lần khiến cuộn giấy nhanh hết hơn. Chưa kể đến việc giấy rẻ tiền, chất lượng kém sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.

Đệm

Những chiếc đệm rẻ tiền với độ võng không phù hợp có thể làm tổn thương đến cột sống của các thành viên trong gia đình. Vì vậy hãy cân nhắc đầu tư một chiếc đệm tốt vì chất lượng giấc ngủ của bạn nhé.

Đồ chơi cho trẻ

Nhiều gia đình thường hay mua những món đồ chơi không rõ nguồn gốc, xuất xứ cho trẻ vì chúng rẻ tiền với suy nghĩ trẻ con cả thèm chóng chán. Trái với suy nghĩ đó, đồ chơi kém chất lượng rất dễ bị hỏng khi trẻ vừa mới sử dụng hoặc chứa những chất độc hại không tốt cho sức khỏe của bé.

Dao

Một con dao xịn là người bạn của bà nội trợ, và có thể gắn bó trong nhiều năm, thậm chí cả đời. Có thể không cần đầu tư cả bộ nhưng bạn hãy đầu tư khoảng 3 con dao cơ bản dùng để thái và chặt chấtlượng tốt. 

Áo ngực

Những chiếc áo ngực kém chất lượng có thể là tác nhân gây gia tăng nguy cơ mắc ung thư vú. Vì vậy đừng tiếc tiền cho chiếc áo ngực nhé các chị em.

Lốp xe

Những chiếc lốp xe thường có giá không hề rẻ nhưng nếu đầu tư đúng cách, bạn có thể tiết kiệm được kha khá tiền, khỏi phải đau đầu khi bị thủng lốp giữa đường và quan trọng nhất là vì tính mạng của mình khi tham gia giao thông.

Bạn có thể theo dõi thêm Mẹo Vặt Nhà Bếp để cập nhật những mẹo vặt hay và tiện ích cho gia đình.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam