Dòng sự kiện:

Những đôi tình nhân "tin đồn" nồng nàn nhất showbiz Việt

18:20 14/08/2015
Chưa bao giờ thừa nhận chuyện tình cảm nhưng độ đẹp đôi cùng sự thân thiết trên mức tình bạn của các sao dưới đây vẫn khiến fan náo nức "ghép cặp".

[mecloud]ML5HEdPLel[/mecloud] 

Sơn Tùng M – TP và Thiều Bảo Trâm 


Năm qua, cặp đôi cực "hot" này không ít lần khiến fan nữ của anh chàng Sơn Tùng M-TP "đau tim", từ việc bị phát hiện đeo nhẫn và vòng giống nhau đến việc  bị "lộ tẩy" chuyện hẹn hò nhau đi du lịch Thái Lan. Tuy nhiên, "chàng" và "nàng" vẫn không hé nửa lời về chuyện tình cảm.
Căn cứ vào những "dấu vết" , các fan đang nghi ngờ, có lẽ cặp đôi đã hẹn hò được 2 năm, trước cả khi Sơn Tùng nổi như cồn với hit đình đám Em của ngày hôm qua. 
Harry Lu và Hoàng Thùy Linh 
Sau khi đóng chung trong phim "Thần Tượng", Harry Lu và Hoàng Thùy Linh đi đâu cũng sánh đôi khiến dấy lên tin đồn "phim giả tình thật". Cả hai chọn cách im lặng trước thắc mắc của các fan và vẫn dành cho nhau những cử chỉ thân mật mọi lúc mọi nơi.
Không ngại "tái hiện" cảnh hôn khi được fan yêu cầu
 
Tuy thế, mới đây, Harry Lu đã gây bất ngờ khi công khai "tình tứ" với người mẫu Hồng Quế trong thời gian hai người tham gia show truyền hình "Điệp vụ tuyệt mật". Cho dù thế, các fan vẫn ra sức bảo vệ chuyện tình Harry Lu - Hoàng Thùy Linh bằng lý lẽ, hành động thân mật của hot boy với cô người mẫu cá tính chẳng qua chỉ là kịch bản của nhà sản xuất nhằm tạo kịch tính và câu view. 
Khởi My và Kelvin Khánh

Cặp đôi từng "bám đuổi" nhau sát nút trên nhiều bảng xếp hạng và các giải thưởng âm nhạc này cũng "đốn tim" fan bởi mức độ "ăn giơ", nhí nhố và dễ thương vô đối. 
Không chỉ diễn cặp cực kỳ ăn ý trong cả phần 1 và phần 2 của phim ngắn "Gửi cho anh", Khởi My và anh chàng Kelvin Khánh (nhóm nhạc La Thăng) còn dẫn chung trong rất nhiều chương trình truyền hình dành cho giới trẻ. Ngoài ra, cả hai còn song ca cùng nhau, đi lưu diễn cùng nhau, không ít lần bị bắt gặp diện đồ giống nhau và sở hữu một lượng fan chung khổng lồ. 
Tuy Khởi My khẳng định mối quan hệ của họ chỉ là bạn bè thân thiết nhưng fan vẫn ra sức ủng hộ cặp đôi chị - em này. 
Ngô Thanh Vân và Petey Majik Nguyễn  

Cùng tham gia bộ phim “ Ngày Nảy Ngày Nay”, "đả nữ" Ngô Thanh Vân và ảo thuật gia quốc tế người Úc gốc Việt Petey Nguyễn tạo thành một cặp đẹp đôi. Trong suốt thời gian quảng bá phim, hai ngôi sao này "dính như sam" khiến khán giả không khỏi nghi ngờ. 

Tuy nhiều lần bị báo chí "thắc mắc" nhưng Ngô Thanh Vân luôn khéo léo né tránh mọi câu hỏi liên quan đến tình cảm với Petey Nguyễn: “Tôi vui nếu khán giả đã dành sự quan tâm đến phim “Ngày Nảy Ngày Nay” cũng như câu chuyện tình của 2 nhân vật do tôi và anh Petey Nguyễn đảm nhiệm. Còn mối quan hệ ngoài đời của cả 2 như thế nào thì hoàn toàn không nằm trong sự chủ đích của ê-kíp”.

Trương Ngọc Ánh – Kim Lý 


Sau phim "Hương Ga", người ta thấy Trương Ngọc Ánh và nam diễn viên Việt kiều Kim Lý công khai "thân mật" mọi lúc mọi nơi, không chỉ trong các sự kiện mà cả các chuyến công tác, du lịch nước ngoài. Kim Lý cũng không ngại ngần đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh anh và Trương Ngọc Ánh nắm chặt tay nhau kèm lời đề tựa ngọt ngào. 
Tuy thế, gần đây, cặp đôi này ít xuất hiện cùng nhau khiến khán giả dấy lên nghi ngờ, họ đã "đường ai nấy đi" hoặc sự "tình tứ" trước đấy chẳng qua chỉ là "diễn" theo kịch bản của nhà sản xuất. 
Tóc Tiên – Issac 

 
Là đối thủ trong show truyền hình The Remix nhưng Tóc Tiên và Issac lại thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ quan tâm đặc biệt trong hậu trường. Cặp đôi này còn bị bắt gặp hẹn hò trong một quán cà phê. Tất nhiên, cũng như đa số những cặp đôi tin đồn khác, Tóc Tiên im lặng trước mọi nghi vấn còn Issac thì lên tiếng phủ nhận và khẳng định, cả hai chỉ là bạn bè thân thiết. 
SÔNG THAO
Nguồn: Người đưa tin
Clip xem thêm: 
[mecloud]n1VG0l3V93[/mecloud]

TAG