Dòng sự kiện:

Những gia đình đông con hạnh phúc nhất làng giải trí Việt

14:00 30/08/2015
Ở tuổi 36, cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu là ông bố 4 con, MC Phan Anh cũng đã có 3 người con dù mới 35 tuổi…

MC Phan Anh

MC Phan Anh luôn là người kín tiếng về chuyện tình cảm nên rất ít khi chia sẻ về gia đình riêng của mình. Chính vì thế, khi thông tin Phan Anh đã có vợ và 3 con khiến nhiều người không khỏi "sốc lên sốc xuống".


Gia đình đông con của MC Phan Anh.

Kể về 3 nhóc nhà mình, MC Phan Anh chia sẻ: "Tôi cũng cảm thấy may mắn vì con cái ngoan ngoãn, biết nghe lời, thích lắm. Ngày xưa khi nghe nhiều người nói về nhà nhìn con cái là quên hết mệt mỏi nhưng mình chưa hiểu được. Bây giờ có trải nghiệm, tôi mới thấy thấm thía. Tôi càng thấm thía hơn bởi có nuôi con mới thấy ngày xưa mình phản ứng với bố mẹ mà ngẫm lại lại xót xa".

Con gái đầu lòng của MC Phan Anh tên là Hoàng Bảo Anh. Cô bé thừa hưởng tất cả những gì đẹp nhất của bố mẹ, nhưng cũng có tính xấu của cả hai theo như nam MC tâm sự. Bảo Anh thông minh, nhạy cảm và bướng bỉnh.



Phan Anh hạnh phúc bên các con.

Bảo Minh (con trai thứ hai) thì hiền lành, hay cười giống mẹ. Bé hay gần gũi bà nội nên chững chạc, tự lập, bản lĩnh từ nhỏ.

Riêng Nhật Minh dù còn bé nhưng khá ghê gớm, tưởng chừng như đã hiểu quyền lực của con út, biết lấy nước mắt ra dọa cả nhà nên tôi hay đùa là có năng khiếu diễn kịch - MC Phan Anh chia sẻ.

Tú Dưa

Ở tuổi 36, cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu là trụ cột của một gia đình lớn. Trong khi bạn thân Tuấn Hưng vừa chào đón quý tử đầu lòng, Anh Tú đã là ông bố bốn con. Cô con gái lớn Linh Nhi của Anh Tú nay đã là một thiếu nữ xinh xắn, đáng yêu.

Cuộc sống liên tiếp gặp sóng gió, hôn nhân đổ vỡ hết lần này đến lần khác, nhưng nam ca sĩ Hà thành không nản lòng. Anh vẫn luôn có niềm tin sẽ tìm được người phụ nữ hiểu và yêu thương, gắn bó với mình trọn đời.

Và Lam Trang chính là người con gái mang đến cảm giác đó cho giọng hát đào hoa. Sau đám cưới vào tháng 3/2014, cặp đôi đón quý tử - bé Phúc Minh, và vun vén tổ ấm  hạnh phúc. Khi công khai tình cảm với Tú Dưa, giọng ca sinh năm 1987 chịu không ít áp lực từ phía gia đình, nhưng cô vẫn quyết tâm chọn đi con đường khó.

Là trụ cột trong gia đình, nhất là khi các con gái đều ở độ tuổi trưởng thành, Anh Tú luôn cố gắng từng ngày để gắn kết nhóc tỳ với nhau, không xảy ra mâu thuẫn. Bên cạnh đó, cựu thành viên Quả Dưa Hấu cũng dành thời gian lắng nghe con tâm sự, chia sẻ những khúc mắc trong cuộc sống.

Ông bố bốn con chia sẻ, những lúc rảnh rỗi, gia đình thường ngồi quây quần lại và hát cho nhau nghe. Âm nhạc cũng giúp các thành viên gắn kết hơn.

Mỹ Linh

Gia đình của nữ ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân cũng là một trong những gia đình sao Việt "đông con nhiều cháu". Con gái út Mỹ Anh của Mỹ Linh và Anh Quân năm nay vừa tròn 12 tuổi. Cô bé có khuôn mặt giống bố và năng khiếu ca hát giống mẹ. Gần đây, khi Mỹ Anh hát song ca với mẹ Mỹ Linh trong một số chương trình ca nhạc, cô bé nhận được nhiều lời khen ngợi về cách xử lý ca khúc điêu luyện dù còn rất nhỏ tuổi.


Gia đình Mỹ Linh - Anh Quân 5 người luôn hạnh phúc bên nhau.

Con trai của Mỹ Linh là Anh Duy năm nay 15 tuổi. Cậu bé đã cao hơn mẹ và ra dáng một chàng trai tuổi teen. Trong số 3 chị em, Anh Duy là người ít khi xuất hiện cùng bố mẹ nhất ở các sự kiện.

Người con thứ 3 của Mỹ Linh là Anna Trương - con riêng của Anh Quân và người vợ trước. Dù Anna là con riêng của chồng, nhưng Mỹ Linh luôn khiến mọi người có cảm giác cô và Anna thực sự yêu thương nhau như ruột thịt.

Gia đình của diva được xem là biểu tượng của sự ấm êm, hạnh phúc trong giới showbiz Việt. Mỹ Linh cũng là người phụ nữ Việt Nam tiêu biểu với hình ảnh vừa thành công trong sự nghiệp ca hát, lại vừa rất đảm đang việc nhà.

Bằng Kiều

Bằng Kiều và vợ cũ - Trizzie Phương Trinh đã có 3 người con trai vô cùng khôi ngô và láu lỉnh. "Phiên bản" 1-2-3 của Bằng Kiều đều nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Trong đó cậu con trai Út có vẻ được yêu thích nhất vì sự đáng yêu và những hình ảnh hài hước. Còn 2 "ông anh" lại được khen vì sự chững chạc, lịch lãm, đặc biệt là năng khiếu âm nhạc được thừa hưởng từ bố.


Bằng Kiều cùng 3 cậu con trai đáng yêu.

Dù không còn bên nhau nhưng Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh luôn để các con cảm nhận đủ tình yêu thương của bố mẹ.

Nam ca sĩ rất thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình cảm, vui đùa bên 3 cậu nhóc đáng yêu của mình. Dù anh và Trizzie Phương Trinh đã chia tay nhưng cặp đôi vẫn luôn tạo điều kiện tốt nhất để các con nhận được sự quan tâm từ bố lẫn mẹ.

 

Suri Trần (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]bO6qNi2auH[/mecloud]