Dòng sự kiện:

Những gương mặt phù nề, biến dạng vì dao kéo khiến nhiều người ngỡ ngàng

04:34 27/07/2015
Chắc hẳn khi ngắm nhìn những gương mặt “lỗi” của thẩm mỹ dưới đây, nhiều cô gái trẻ sẽ chẳng còn đủ can đảm, kiên trì trong hành trình làm đẹp của mình hoặc sẽ phải cân nhắc, xem xét kỹ hơn khi quyết định làm phẫu thuật thẩm mỹ.

Cô gái Thái Lan "nát mặt" vì thẩm mỹ

Vụ việc của Tawanrat Fah Chaiamnuay đã rung lên một hồi chuông cảnh tỉnh cho những cô gái ham làm đẹp giá rẻ khi cô chia sẻ khuôn mặt biến dạng trông như “nát bét” vì chất làm đầy.

Nhân vật chính là một hot girl bán mỹ phẩm online khá nổi tiếng trên mạng xã hội Thái Lan, Tawanrat Fah Chaiamnuay (sinh năm 1992).

Vốn sở hữu một gương mặt xinh đẹp nổi bật, nên khi công khai ảnh thẩm mỹ hỏng, Tawanrat đã khiến những người yêu mến cô vô cùng kinh ngạc.


Theo chia sẻ, cô đã làm phẫu thuật nâng mũi tại một phòng khám với giá cả rẻ hơn ở những nơi khác. Sau 7 tiếng phẫu thuật, cô phát hiện mình bị các bác sĩ tiêm silicon lỏng thay vì nâng mũi bằng cấy ghép thanh sụn silicon.

Sau vài tiếng bơm silicon lỏng ở cả mắt, trán và mũi, dịch lỏng chảy ra làm mặt Tawanrat sưng và bị viêm nhiễm nặng. Cô gái trẻ đã phải đi điều trị viêm để cứu chữa gương mặt mình.

Tawanrat chia sẻ rằng, bác sĩ tại phòng khám trên thừa nhận đã tiêm một loại silicon lỏng vào mặt, mắt, trán và miệng của cô để khuôn mặt trông thon thả, mềm mại hơn. Cô chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ là nạn nhân của phẫu thuật thẩm mỹ. Tất cả là do ham làm đẹp với chi phí thấp. Mức giá phẫu thuật mũi và tiêm silicon tại phòng khám này rẻ hơn rất nhiều so với giá tại các bệnh viện, cơ sở thẩm mỹ có tên tuổi, vì vậy mà nhiều cô gái, trong đó có Tawanrat, vẫn quyết tâm làm đẹp, bất chấp nguy hiểm. Cô đã quyết định đăng tải hình ảnh khuôn mặt biến dạng tới khó tin của mình lên trang cá nhân như một lời cảnh tỉnh những bạn gái ham làm đẹp với chi phí thấp.

[mecloud]N1JMul0plK[/mecloud]

Thiếu nữ 15 tuổi và gương mặt “tượng sáp”

Mạng xã hội Trung Quốc xôn xao với việc người mẫu teen Lý Ân Hy, 15 tuổi (Nghệ danh Danae) người Hà Nam, Trung Quốc sửa mặt để tìm kiếm diện mạo mới "đúng chuẩn" mặt V line, môi mọng, mắt to, mũi S line. Trước khi "đụng dao kéo", Ân Hy có nhan sắc khá dễ nhìn.


Khuôn mặt trước khi thẩm mỹ của Hy.

Lý Ân Hy đã không ngần ngại công khai hình ảnh trước và sau khi cô thẩm mỹ trước những người dùng mạng. Tuy nhiên, những hình ảnh này của cô không khỏi khiến người xem phải giật mình. Không phải vì đẹp mà là “thảm họa thẩm mỹ”.




Hình ảnh sau khi thẩm mỹ của Hy khiến nhiều người phải so sánh cô với "yêu quái rắn".

Có lẽ hình ảnh về một cô gái trẻ có gương mặt như “tượng sáp”, trắng bệch không cảm xúc và thân hình quá gợi cảm đã khiến cho người ta quên mất thân hình thật của những cô gái ở tuổi 15, trong trắng, ngây thơ và phong cách tuổi teen.

Hình ảnh của Ly vừa xuất hiện đã gặp ngay nhiều chỉ trích từ phía cộng đồng mạng nước này. Có người còn thẳng thắn nhận xét Hy trông không khác gì “yêu quái rắn” trong các truyền thuyết dân gian phổ biến tại Trung Quốc.

Hy còn mạnh dạn chia sẻ những bức hình trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật. Nhìn những bức hình đó, người xem cũng đủ hình dung được sự quyết tâm làm đẹp của Hy lớn cỡ nào mới có thể trải qua những cơn đau đó.

Nữ DJ người Malaysia công khai ảnh dao kéo

Chắc hẳn khi nhắc tới cái tên Leng Yein (tên tiếng Hoa là Lâm Vân), giới trẻ Việt, đặc biệt là những người yêu thích DJ sẽ cảm thấy không hề xa lạ. Bởi mới đầu tháng 7 vừa qua, người đẹp Malaysia này đã có một đêm biểu diễn tại quán bar của Hà Nội.

Leng Yein sinh ngày 18/4. hiện cô là nữ DJ nổi tiếng nhất nhì tại Malaysia nhờ tài điều khiển âm thanh linh hoạt và thân hình nóng bỏng. Ngoài công việc chính là DJ, Leng Yein còn khá thành công ở vai trong người mẫu ảnh cho tạp chí, bìa lịch. Cô từng làm mẫu lịch cho nhiều quốc gia như Nhật, Hàn, Malaysia, Singapore, Mỹ, Đài Loan.

Leng Yein sở hữu 1,2 triệu lượt theo dõi trên Facebook.


Hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ mà nữ DJ công khai.

Tuy nhiên, để đạt được những thành tựu như thế, ít người biết tới cô đã phải quyết tâm và chịu đựng nỗi đau như thế nào trong quá trình phẫu thuật làm đẹp này của mình.


Quá trình thay đổi khuôn mặt của Yein.

Cô đã phải sửa mắt, mũi, môi, ngực và tiêm botox, tuy bị chê toàn là đồ giả nhưng Leng Yein vẫn quyết tâm theo đuổi vẻ đẹp dao kéo, bất chấp khuôn mặt ngày càng biến dạng.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]bOMDWfqRen[/mecloud]