Dòng sự kiện:

Những hoa hậu ra đi trong độ “Xuân thì”

17:41 17/10/2015
Ngày 13/10, Alexis Gomez – hoa hậu Du lịch quốc tế qua đời khi vừa mới 25. Cái chết của cô khiến người ta nhớ lại những “Hồng nhan bạc mệnh” khác cũng ra đi trong độ tuổi đẹp nhất của đời người.

 

 

 

Alexis Gomez - Hoa hậu Du lịch quốc tế 2012 qua đời ở tuổi 25

Với nhan sắc ngọt ngào và nụ cười quyến rũ, cô gái sở hữu chiều cao lý tưởng 1m75 bước lên ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Cebu 2009. Khi đó, Alexis Gomez đang là sinh viên đại học Cebu – Banilad và nuôi ước mơ trở thành một y tá. Nhưng giải Á hậu 1 đã “lái” cuộc sống của cô sang một hướng khác, không phải không lý tưởng với một cô gái đang độ hai mươi.

Năm 2012, vượt qua 50 mỹ nhân, Gomez xuất sắc đăng quang Hoa hậu Du lịch quốc  tế.

Một năm trước,  Alexis Gomez bị sốt cao, nhưng cô chủ quan không đi khám. Tháng 12/2014, Alexis vẫn có mặt tại Malaysia với tư cách Hoa hậu Du lịch quốc tế  tiền nhiệm. Nhưng ngay trước đêm chung kết, cô bị kiệt sức và không thể tham gia. Tới lúc này, sau khi đến bệnh viện làm các xét nghiệm, Alexis mới biết mình bị ung thư phổi giai đoạn cuối. 
Sau gần 1 năm đấu tranh với bệnh tật, Alexis đã qua đời hôm 13/10 khi đang được điều trị tại bệnh viện đại học Cebu.

Genenis Carmona - Hoa hậu Carabobo (Venezuela) tử nạn ở tuổi 22

Trong số các hoa hậu yểu mệnh của thế giới, cái chết của Hoa hậu Venezuela là thương tâm nhất. Một năm sau khi đăng quang, ngày 19/2/2014, Genenis Carmona tham gia biểu tình tại thành phố Valencia và bị trúng đạn trong vụ xả súng vào những người diễu hành.

Do bị mất máu quá nhiều, khi được chuyển đến bệnh viện, Genenis đã bị nguy kịch. Dù các bác sĩ nỗ lực cứu chữa nhưng cô vẫn không qua khỏi. Khi đó, Genesis Carmona chỉ vừa bước sang tuổi 22. 
Karol Castillo - Hoa hậu Hoàn vũ Peru 2008 qua đời ở tuổi 23


Với chiều cao đáng ngưỡng mộ - 1m77, Karol Castillo trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Peru 2008 và tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới diễn ra cùng năm tại Việt Nam.

Ngày 10/4/2013, khi đang làm giám kháo cuộc thi Miss Teen của Australia, cô đột ngột qua đời ở tuổi 23 trong lúc ngủ. Theo chuẩn đoán của các bác sĩ, Karol đã chết do một cơn đau tim.

Viktoria Lygdenova - Hoa hậu Siberi qua đời ở tuổi 22

Viktoria Lygdenova đăng quang hoa hậu vùng Siberi khi mới 16 tuổi. Ngày 15/3/2013, người đẹp được phát hiện trong tình trạng tắt thở tại nhà riêng ở Buryatia. Bác sĩ xác nhận, Viktoria qua đời do đau tim. 

Nhiều người cho rằng, Viktoria đã bị suy kiệt cả về thể chất và tinh thần sau cái chết đột ngột của mẹ. 

Eva Ekvall - Hoa hậu Venezuela 2000 qua đời ở tuổi 28


Sau khi sinh con đầu lòng, Hoa hậu Venezuela 2000 Eva Ekvall phát hiện bị ung thư vú giai đoạn cuối. Cô nhanh chóng vượt qua cú sốc tinh thần và bắt đầu cuộc chiến chống lại tử thần.

Dù sức khỏe yếu, Eva vẫn nỗ lực hoàn thành cuốn tự truyện Out of Focus. Trong đó, cô tâm sự: “Tôi đã giận mình vì chủ quan không phát hiện bệnh sớm. Cô ruột tôi từng bị ung thư  vú, bà nội cũng qua đời vì căn bệnh này”.

Ngày 17/12/2011, Eva qua đời. Khi ấy, cô mới 28 tuổi. Dù đã không thể chiến thắng được bệnh ung thư vú, nhưng cô được cả thế giới ngưỡng mộ vì tinh thần lạc quan và ý chí kiên cường cho đến giây phút cuối cùng của cuộc đời.

Melody Adelaide Manuel Gersbach - Hoa hậu Quốc tế 2009 của Philippines qua đời khi mới 24 tuổi

Là sinh viên của đại học châu Á, Melody là một trong những mỹ nhân được đánh giá cao về trình độ học vấn. Ngày 21/8/2010, chiếc xe chở Melody Adelaide Manuel Gersbach và chuyên gia trang điểm đã va chạm mạnh vào xe bus.Sau vụ tai nạn, chỉ có chuyên gia trang điểm sống sót nhưng bị thương nặng. Melody bị chấn thương vùng đầu và gương mặt bị biến dạng.

SÔNG THAO

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]ADdRaGmu5K[/mecloud]