Dòng sự kiện:

Những khoảnh khắc chứng tỏ “tình yêu" Chíp - Totti là có thật

20:05 10/10/2015
Những khoảnh khắc tình cảm giữa "cặp đôi nhí" Chíp - Totti vô vùng đáng yêu được hé lộ trong Bố ơi mình đi đâu thế tập 16 khiến khán giả thích thú.

Tin liên quan

  • Bố ơi mình đi đâu thế?: Bố con chao đảo vì biến cố trên đảo hoang
  • Cặp đôi nhí Totti - Chíp “đốn tim” khán giả “Bố ơi mình đi đâu thế”
  • Bố ơi mình đi đâu thế?: Các con hồn nhiên kể “bí mật” của bố
  • Bố ơi mình đi đâu thế?: Totti, Chíp khóc thảm thiết vì bị... “chơi khăm”
[mecloud]RLHDXdQp8s[/mecloud]

Tập 16 Bố ơi mình đi đâu thế?, trên đảo hoang, các cặp bố con đã có một ngày chiến đấu thực sự với tinh thần quyết tâm chiến thắng. Tiếp tục hành trình tại đảo Kim Cương, các cặp bố con phải trở thành đối thủ của nhau để hoàn thành nhiệm vụ của mình.

"Cặp đôi nhí" Totti và Chíp.

Ở phần thư giãn, sau 15 giây suy nghĩ, Totti quyết định chọn… Chíp làm nhân viên chăm sóc cho mình. Bố Minh Trường an ủi con gái là vì “con rất xinh đẹp”.

Trong suy nghĩ của Chíp, Totti là người dũng cảm.

Sự lựa chọn của Totti ngầm chứng tỏ rằng, cậu bé đang “để ý” đến Chíp.

Nhớ lại tình huống xảy ra ở các tập trước, khi đối diện với máy phát hiện nói dối, Totti từng nói không thích Chíp và bị máy phát hiện rồi kêu inh ỏi. Hay khi bố Đỗ Minh hỏi: “Tình yêu của Ti đã dậy chưa” thì Totti đã phủ nhận rằng: “Bạn ý có phải tình yêu của Ti đâu”.

Totti luôn là người hùng của Chíp.

Thế nhưng những hành động của cả Chíp và Totti đang dần làm sáng tỏ một điều “tình yêu” của “cặp đôi nhí” này là có thật.

[mecloud]cA8hNvUnGi[/mecloud]

Totti luôn quan tâm tới Chíp và luôn xuất hiện giúp đỡ Chíp như một người hùng. Phải chăng vì thế mà khi gặp nguy hiểm, cô bé Chíp cũng luôn nhớ tới Totti?

Trong tập này, Totti đã thẳng thắn thừa nhận rằng: “Con thích chơi với bạn Chíp nhất”. Và lý do mà Totti đưa ra: “Là vì bạn ấy điệu” và “Tại vì bạn ấy hay nói… Ôi cậu… ôi dồi ôi”.

[mecloud]EJoD42AI4q[/mecloud]

Bé Chíp cũng luôn dành cho Totti những nhận xét tốt đến mức “đặc biệt”. Chíp kể với bố Mạnh Trường những lần Totti làm “anh hùng”: “Khi đi qua cầu khó cực, chị Suti còn bị rơi chiếc dép xuống đấy luôn… Là bạn Totti lấy ạ”.

[mecloud]HXmrbF2I4o[/mecloud]

Trong suy nghĩ của Chíp: “Bạn Totti là người dũng cảm nhất trong các bạn khác ạ”. Khi Chíp bị mắc áo, Totti đã gỡ cho Chíp. Khi bê đồ, Chíp than “nặng quá” và Totti sẵn sang: “Để tớ bê cho”.

Những suy nghĩ , câu nói ngây ngô, những khoảnh khắc của Totti và Chíp đều rất ngộ nghĩnh, đáng yêu “đốn tim” khán giả xem chương trình.

Tiểu Phong (Nguồn video: BTC)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang hot: [mecloud]VeklpoSvtF[/mecloud]