Dòng sự kiện:

Những khoảnh khắc nhan sắc Kỳ Duyên 'lép vế' trước Huyền My

16:00 11/10/2015
Không phải vô duyên vô cớ mà chủ đề về nhan sắc giữa hoa hậu và á hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 lại là chủ đề được bàn tán rôm rả trong suốt thời gian dài sau ngày đăng quang.

[mecloud]yj6rnyYKSc[/mecloud]

 Từ trước đến nay, Huyền My và Kỳ Duyên luôn bị đem ra so sánh. Có thể thấy, trong đêm chung kết, nếu Kỳ Duyên bị soi ở nụ cười không rạng rỡ, gượng gạo và thần thái thiếu tự nhiên thì Huyền My lại khá “vừa mắt” đa số công chúng với vẻ ưa nhìn, trẻ trung sắc sảo cùng nụ cười rạng rỡ ở mọi khuôn hình. Trong những sự kiện hay ở ngoài đời thường, Kỳ Duyên cũng liên tục bị chê trang phục xấu, trang điểm già thì ngược lại, Huyền My luôn được đánh giá cao phong cách thời trang vừa sang trọng, vừa tinh tế hút mắt người nhìn. Bởi vậy, khi xuất hiện cùng nhau, không ít lần công chúng bắt gặp những khoảnh khắc Kỳ Duyên bị “dìm hàng” trước Huyền My.

Trong đêm đăng quang, Kỳ Duyên bị nhật xét quá già so với tuổi vì lối trang điểm đậm. Trong khi đó, cư dân mạng lại nhận xét Huyền My rất rạng rỡ, xinh đẹp.

Nụ cười gượng gạo khiến Kỳ Duyên mất điểm khi đứng cạnh Huyền My.

Khuôn mặt 'cứng đờ' của Kỳ Duyên.

Ngay từ những vòng thi đầu tiên, Huyền My luôn gây ấn tượng bởi phong thái tự tin và vẻ ngoài lúc nào cũng xinh tươi rạng rỡ.

Rõ ràng Kỳ Duyên trông rất 'đừ", trong khi Huyền My lại nhẹ nhàng, xinh tươi.

Kiểu tóc và cách chọn trang phục của Kỳ Duyên chưa được đánh gái cao.

Hay biểu cảm khuôn mặt...

 

 Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot:[mecloud]fb6wWONutQ[/mecloud]