Dòng sự kiện:

Những kiểu thử thách cơ thể đẹp khiến chị em "phát cuồng"

16:12 16/09/2015
Kẽ hở giữa hai đùi, vòng tay chạm rốn, cầu xương hông... là những thử thách khiến các chị em phát "sốt" để chứng minh cơ thể đẹp chuẩn.

[mecloud]hUdXv4YXKB[/mecloud]

Kẽ hở giữa hai đùi

"Thigh gap" (Kẽ hở giữa hai đùi) là khe hở giữa hai đùi khi đứng thẳng chân và không phải ai cũng có. 

Trào lưu bắt nguồn từ show diễn thời trang nổi tiếng Victoria’s Secret năm 2012. Theo đó, đôi chân đạt chuẩn phải dài, nhỏ, có khoảng cách lõm giữa hai đùi. Tiêu chuẩn này nhanh chóng trở thành mốt được không ít người mẫu, hot girl... hưởng ứng. Người đi tiên phong và nổi tiếng nhất với trào lưu là “thiên thần” Cara Delevingne.


"Thigh gap" được xem là trào lưu khá nguy hiểm bởi nó cổ vũ cho phong trào nhịn ăn giảm cân kham khổ. Tuy nhiên vẫn có cách khác để bạn gái sở hữu "thigh gap" đó là nhờ vào việc tập luyện thể dục chăm chỉ, đặc biệt là các bài tập chú trọng đốt mỡ ở phần đùi. 

Vòng tay chạm rốn

Xu hướng này xuất phát từ giới trẻ Trung Quốc, sau đó lan rộng sang nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nếu vòng tay sau lưng chạm được đến rốn thì chứng tỏ cơ thể có vòng hai cân đối. Để thực hiện thử thách này bạn phải có một cơ thể mềm dẻo và khá thon thả. 

Phiên bản "siêu cấp" của trào lưu này đó là vòng 2 tay cùng chạm vào nút rốn hay dùng 2 hay chạm vào ngực. 

Cầu xương hông

Trào lưu "cầu xương hông" (bikini bridge) cũng dành cho các thân hình mảnh mai, có vùng bụng phẳng lì, không mỡ thừa, thậm chí còn hơi lõm xuống khi nằm và phần hông săn chắc.

 

Khi nằm, phần quần bikini sẽ "bắc ngang" qua xương hông tạo nên hình ảnh giống như một chiếc cầu. 

Dùng ngực giữ lon nước ngọt


Trào lưu dùng bộ ngực để giữ lon nước ngọt có mục đích khá ý nghĩa đó là làm gia tăng nhận thức của con người về tầm quan trọng của phòng chống và phát hiện sớm căn bệnh ung thư vú.

Thử thách xương đòn

Các thiếu nữ Trung Quốc tiếp tục sáng tạo ra cách đặt đồng xu lên hõm xương đòn vai. Theo đó, ai càng đặt được nhiều tiền xu, thân hình càng đẹp. 


Trào lưu nhanh chóng gây chú ý trong giới trẻ, đặc biệt là những cô gái có thân hình mình hạc xương mai. Thậm chí thử thách này còn được đưa cả vào một số cuộc thi sắc đẹp tại đất nước tỷ dân.

Môi Kylie Jenner

Trào lưu này có cách thực hiện rất kỳ dị. Đó là người tham gia sẽ hút môi vào một cái cốc hoặc thứ gì có miệng rỗng vừa với khuôn mồm và hút thật chặt vài chục giây hoặc tới cả vài phút.

Sau một khoảng thời gian, môi của họ sẽ sưng vều và to hơn bình thường, mô phỏng lại cặp môi bơm đầy đặn của "hot girl Hollywood" Kylie Jenner. 

Trào lưu này có thể gây nguy hiểm cho người tham gia bởi việc hút môi quá lâu bằng chai sẽ khiến mạch máu ở môi bị vỡ, gây sưng, tụ huyết, biến dạng môi tạm thời.

Kẹp điện thoại sau lưng

Đây là một trào lưu thử thách cơ thể bắt nguồn từ mạng xã hội weibo Trung Quốc. Cách thực hiện có vẻ như không quá phức tạp, bạn sẽ phải vòng tay qua sau lưng và dùng bàn tay kẹp điện thoại. 

Thử thách này được xem là khá “khó nhai”, bởi khó thể “ăn gian” bằng cách cố rướn người như trò vòng tay chạm rốn. Trào lưu này được teen nhiều nước châu Á như Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc…  hưởng ứng.

[mecloud]GUD0P9966Z[/mecloud]

Tố Tâm

Nguồn: Người đưa tin