Dòng sự kiện:

Những kiểu tóc "có một không hai" của nhóm nhạc HKT

16:54 27/10/2015
Nếu như những ca khúc hay được phát hành làm nên tên tuổi của một nhóm nhạc thì đối với ban nhạc HKT, điều khiến khán giả nhớ và mang dấu ấn nhất lại chính là gu thẩm mỹ thời thượng lúc bây giờ, đặc biệt là những kiểu tóc “có một không hai”.

 

 

 

[mecloud]caHYxTBKgY[/mecloud]
HKT là nhóm nhạc được thành lập vào năm 2005 – khi mà thị trường âm nhạc Việt đang “khát” các nhóm nhạc nam. HKT khởi nghiệp với 3 thành viên: Lý Tuấn Kiệt (SN 1992), Ti Ti (SN 1990) và Hồ Gia Hùng (SN 1993). Ba thành viên của nhóm đều là thế hệ 9X nên nhóm đã xây dựng cho mình hình tượng trẻ trung cùng thể loại nhạc trẻ.

Gu thẩm mỹ đầu tiên HKT ra mắt công chúng khiến người xem ngán ngẩm.

Tuy nhiên, với kiểu đầu bờm xờm dựng ngược và cắt tỉa chẳng giống ai từng khiến HKT trở thành tâm điểm của những trò cười trên mạng. Công chúng cho rằng, với phong cách ăn mặc thời trang như HKT thì thực sự là một “thảm họa” mang phần “chợ búa” chứ không giống như điều mọi người mong đợi ở một ban nhạc nam.

Không chỉ tạo ấn tượng không tốt mỗi khi xuất hiện, các ca khúc của HKT lúc bây giờ cũng khiến người nghe cảm thấy giống như bị tra tấn hơn là được thưởng thức, giải trí.

Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực và cố gắng thực sự của từng thành viên, mãi cho tới năm 2012 ban nhạc HKT mới dần lấy được niềm tin từ phía khán giả. Sự trưởng thành đó được đánh dấu bởi 2 ca khúc pop ballad “Giá như chưa từng quen” và “Lời yêu đó” lần lượt vươn lên đứng ở vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Dường như các thành viên của HKT bắt đầu chú ý tới hình tượng của mình nhiều hơn: thay vì mặc những bộ đồ màu mè, tóc tai bờm xờm, họ chọn cho nhóm một phong cách trẻ trung, đầy lịch lãm. Nhờ đó mà lượng an-ti fan cũng giảm đi đáng kể.

HKT khiến khán giả Việt giật mình hơn nữa khi họ bất ngờ lọt top 10 phong cách ấn tượng khiến giới trẻ Trung Quốc phát cuồng.

Giới trẻ Trung Quốc phát cuồng nhóm nhạc HKT của Việt Nam.

Sự kết hợp của 3 thành viên Tuấn Kiệt, Ti Ti, Gia Hùng đang dần tạo nên một ban nhạc đình đám, chiếm được cảm tình của khán giả.

Cùng nhìn lại chặng đường âm nhạc của nhóm HKT qua một vài bức ảnh:

Kiểu tóc bờm xờm, thảm họa của 3 thành viên HKT.

Khán giả không những ngán ngẩm gu thời trang mà còn chán ngắt những ca khúc mà HKT thể hiện.

Trang phục HKT mặc luôn rườm rà và không ăn khớp.

Phải vài năm sau khi thành lập, HKT mới có được gu thời trang hợp lòng người hâm mộ.

Phong cách ăn mặc cũng đã hợp thời hơn.

Họ chuyển sang phong cách lịch lãm, trang nhã.

Sự thay đổi lớn nhất là kiểu tóc đã được cắt gọn gàng và chải chuốt hơn.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video được xem nhiều nhất: [mecloud]fkMcTHOSuQ[/mecloud]